เพื่อความ Unique ไปอีกขั้น! คอนโดดีไซน์ไหน ก็เปลี่ยนแบบได้ตามใจ กับตู้จดหมาย Condo Box พร้อมสร้างสรรค์สไตล์ที่ใช่สำหรับทุกโปรเจกต์

ปัจจุบัน มีโครงการคอนโดใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายทั่วกรุง แต่ละแห่งก็ล้วนครีเอทดีไซน์ที่แปลกและแตกต่าง เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับโครงการของตน ขณะเดียวกันก็ยังคงคอนเซปต์ความสวยงามไว้ด้วยเช่นกัน วันนี้เราจะพามาดู Design Concept ของคอนโดที่น่าสนใจไปพร้อมๆ กับทำความรู้จักไอเทมสวยๆ อย่างตู้จดหมาย Condo Box สำหรับงานอินทีเรียคอนโดกัน

เริ่มกันที่คอนโดในคอนเซปต์พื้นที่สีเขียว เมื่อพูดถึงธรรมชาติอันเขียวขจี ก็ต้องหนีไม่พ้นอารมณ์แห่งความผ่อนคลาย และการได้ปล่อยตัวปล่อยใจท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งการตกแต่งคอนโดในสไตล์นี้ก็นับเป็นการสร้างพื้นที่สำหรับพักผ่อนที่แท้จริง แค่ใช้ชีวิตชิลล์ๆ ในคอนโด ก็ช่วยให้ร่างกายและจิตใจรีแลกซ์ได้ง่าย โดยการออกแบบในสไตล์นี้มักจะใช้โทนสีเรียบๆ ให้ความรู้สึกสบายตา อย่างโทนสีน้ำตาล โทนสีเขียว เน้นตกแต่งด้วยต้นไม้เพื่อความร่มรื่น และมีชีวิตชีวา

ขอบคุณภาพจาก Estopolis

ต่อมาเป็นการตกแต่งในสไตล์ luxury ที่มักจะออกแบบมาให้มีเพดานสูงโปร่ง ใช้หินอ่อนลายสวยเป็นวัสดุหลัก ใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์อังกฤษ อย่างโซฟากำมะหยี่ การใช้โคมไฟคริสตัล หรือแชนเดอเลียร์ประดับเพดาน เพื่อเพิ่มความหรูหรา ทางด้านโทนสีที่นิยมใช้มักจะเป็นโทนสีขาว ดำ เงิน และทอง

ขอบคุณภาพจาก Estopolis

อีกหนึ่งสไตล์ที่น่าจับตามอง คงหนีไม่พ้นคอนโดสไตล์ลอฟท์ ที่เน้นความดิบ เท่ เช่น การโชว์พื้นผิวของงานที่มีความ real อย่างเพดานปูนเปลือย ผนังปูนเปลือย โชว์โครงเหล็ก อิฐ เป็นต้น รวมไปถึงการใช้โทนสีเทา การออกแบบเพดานสูง การดีไซน์พื้นที่โดยรวมให้มีความกว้างเป็นพิเศษ สีที่ใช้ก็จะเป็นสีที่ให้อารมณ์เท่ๆ อย่างโทนสีเทา ขาว ดำ หรือน้ำตาล เป็นต้น   

ขอบคุณภาพจาก ddproperty

สำหรับใครที่ชื่นชอบสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกแบบ Colonial Style ก็มีรายละเอียดมากมายให้ค้นหา อย่างการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์รูปทรงคลาสสิก จะให้อารมณ์ความเป็นตะวันตกประยุกต์เข้ากับความเป็นไทย ประตูหน้าต่างทรงสี่เหลี่ยม หรือทรงโค้งรูปเกือกม้า

โดยสีที่ใช้จะเป็นสีเอิร์ธโทน ซึ่งได้แก่ โทนสีต่างๆ ที่เลียนแบบมาจากสีของธรรมชาติรอบๆ ตัวเรา เช่น โทนสีแดงอิฐ สีเทา สีเขียว หรือสีน้ำตาล เป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

ขอบคุณภาพจาก Baania

เห็นถึงคอนเซปต์ดีไซน์สวยๆ ของคอนโดกันไปแล้ว มาดูอีกหนึ่งไอเทมสำหรับตกแต่งในส่วนล็อบบี้กันบ้าง อย่างตู้จดหมาย Condo Box จาก Demateco ที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์คอนโดที่มีความแตกต่างทั้งในด้านดีไซน์และพื้นที่ คอนโดบางแห่งมีพื้นที่สำหรับตกแต่งค่อนข้างกว้าง แต่บางแห่งมีพื้นที่จำกัด อย่างพื้นที่ในส่วนมุมล็อบบี้ แต่ไม่ว่าจะเป็น space แบบไหน ตู้จดหมาย Condo Box จาก Demateco ก็สามารถจัดวางได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยบริการวัดพื้นที่หน้างานก่อนการผลิตและติดตั้ง ช่วยลดข้อผิดพลาดและช่วยให้ได้ชิ้นงานที่ตรงใจมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ตู้จดหมาย Condo Box ยังเป็นงานแบบ custom made ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละโครงการ เปลี่ยนได้ทั้งรูปแบบหน้าบาน สี และขนาดของตู้ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกไซส์ ทางด้านของสีก็มีให้เลือกหลากหลาย นำไปปรับให้เข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครของแต่ละโปรเจกต์ได้แบบสบายๆ เพียงแค่เลือกแบบให้เข้ากับดีไซน์ของอาคาร ก็มีส่วนช่วยให้พื้นที่โดยรวมดูสวยงาม โดดเด่นตามคอนเซปต์ของโครงการนั้นๆ

ถ้าอยากให้โปรเจกต์ในมือคงความเป็นเอกลักษณ์ และไม่หลุด theme ที่ตั้งไว้ ตู้จดหมาย Condo Box รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สามารถดีไซน์ได้ตามความต้องการ มอบความแตกต่างที่สวยงามอย่างลงตัวให้แก่ทุกโครงการ

#Wazzadu #Demateco #กล่องไปรษณีย์ #กล่องไปรษณีย์คอนโด #กล่องไปรษณีย์อลูมิเนียม #กล่องไปรษณีย์ไม่เป็นสนิม #ตู้จดหมายคอนโด #ตกแต่งคอนโด  

บริษัท ดีมาเตโก้ จำกัด

เป็นผู้ผลิตและออกแบบดีไซน์ ตู้ไปรษณีย์ เสาตู้ไปรษณีย์ และงานป้ายสัญลักษณ์ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร
โดยนักออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ด้านสถาปัตยกรรมดีเยี่ยม
- ทนทาน
- ไม่เป็นสนิม
- ทันสมัย

โดยวัสดุที่ทางบริษัทได้นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ได้คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพคงทน แข็งแรง สีสันสวยงาม
เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ใช้ได้ดีทั้งภายนอกและภายใน คือ
- อลูมิเนียมคอมโพสิท
- อลูมิเนียม NA-1
- เหล็ก SPCC ชุบ EDP ทำสีพาวเดอร์โค๊ด ซึ่งวัสดุเหล่านี้มีความคงทน ไม่เป็นสนิม และสีสันสดใส ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ