สร้างสรรค์งาน Landscape ให้สวย ด้วยลูกเล่นที่แปลกใหม่ กับผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก

ปฏิเสธไม่ได้ว่าบ้านจะสวย และสมบูรณ์ จะต้องมีพื้นที่สวนสวยๆเป็นองค์ประกอบสำคัญอีกประการหนึ่ง ซึ่งอาคารใหญ่ก็เช่นกัน ถ้าหากอาคารจะดูสวย และสง่างาม อย่างสมบูรณ์แบบ การออกแบบ Landscape ก็มีความจำเป็นไม่ยิ่งหย่อนไม่น้อยไปกว่าตัวอาคาร ซึ่งการออกแบบ Landscape นอกจากจะส่งเสริมให้อาคารดูสวย โดดเด่น สง่างาม แล้ว อีกนัยยะหนึ่งยังมีผลกับฮวงจุ้ยอาคารอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่พักผ่อนสาธารณะที่มีความสวยงาม ที่ผู้คนจะเข้ามาใช้งานได้ในเวลาต่างๆด้วยเช่นกัน

 

จะทำอย่างไร จึงจะสร้างงาน Landscape ให้สวย ด้วยลูกเล่นที่แปลกใม่ ซึ่งจำเป็นต้องเลือกใช้ไอเทมที่มีสกิลความหลากหลายที่สูงขึ้น อาทิ เช่น ผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก ที่มีความแข็งแรง นำมาใช้งานได้ง่าย ซึ่งสามารถปรับยกระดับความ สูงได้ตั้งแต่ 17-1,500 มิลลิเมตร โดยสามารถรองรับได้หลายรูปแบบ เช่น การปูด้วยแผ่นหินแกรนิต แผ่นคอนกรีต หรือแผ่นหินชนิดอื่นๆ และนอกจากนี้ยังสามารถ รองรับการปูด้วยระแนงไม้ได้อีกด้วย อีกทั้งยังปรับระดับความลาดเอียงได้มากถึง 5% 

ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก เป็นผลิตภัณฑ์ที่โครงการระดับ Master Pieces ทั่วโลกไว้วางใจ เช่น โครงการ มารีน่า เบย์ แซนด์ ( Marina Bay Sand ) ประเทศสิงคโปร์ หรือแม้แต่ตึกที่สูงที่สุดในโลก อย่าง เบิร์จ คาลิฟา ( Burj Khalifa ) ในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เบิร์จ คาลิฟา ( Burj Khalifa ) อาคารที่สูงที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ นำผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก มาใช้ในงาน Landscape ในบริเวณลานน้ำพุหน้าอาคาร

> ถ้าหากคุณสนใจผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก  สามารถกรอกรายละเอียดผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก  ที่คุณต้องการ เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้  ได้ที่ Link URL นี้ได้เลยครับ http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก ที่คุณต้องการในเบื้องต้น เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก ขอบคุณมากครับ

> ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

‪#‎MaterialReview‬ ‪#‎BUZON‬ ‪#‎Floor‬ ‪#‎Exterior‬ ‪#‎Interior‬ #Landscape

Buzon
BUZON ผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก จากประเทศเบลเยี่ยมมีความแข็งแรง ใช้งานง่ายสามารถปรับยกระดับความ สูงได้ตั้งแต่ 17-1,500 มิลลิเมตร สามารถรองรับได้หลายรูปแบบ เช่น การปูด้วยแผ่นหินแกรนิต แผ่นคอนกรีต หรือแผ่นหินชนิดอื่นๆ และนอกจากนี้ยังสามารถ รองรับการปูด้วยระแนงไม้ได้อีกด้วย อีกทั้งยังปรับระดับความลาดเอียงได้มากถึง 5% ทำให้ BUZON เป็นผลิตภัณฑ์ที่โครงการระดับ Master Pieces ทั่วโลกไว้วางใจ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ