คุณสมบัติการใช้งานสุด Cool ของผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้น By BUZON

สวัสดีครับ  วันนี้  WAZZADU  จะพาทุกท่านไปพบกับ  BUZON  ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้น  ที่ได้รับความนิยมมานานกว่า  26  ปี  ซึ่งจะมาแนะนำคุณสมบัติ  ประเภทการใช้งาน  เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ของอาคาร  อันจะนำมาซึ่งอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานครับ

ผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอกบูซอน  (BUZON)  ทำมาจากโพลีพร๊อพไพลีนชนิดพิเศษ (Polypropylene)  ที่สามารถปรับระดับความสูงได้ตั้งแต่  11-1030  มม.  ซึ่งขึ้นอยู่กับการเลือกใช้รุ่น  และซีรี่ย์นั้นๆ  ที่มีความคงทนต่อสภาพอากาศทั้งหนาวจัด  หรือร้อนจัด  และทนต่อรังสียูวีได้อย่างทนทาน

ประเภทที่เหมาะสมกับการใช้งาน
> ปูพื้นระเบียง และชั้นดาดฟ้า 
> พื้นระเบียงหิน คอนกรีต และไม้หรือระแนงไม้
> ลานน้ำพุ
> เวที และลานแสดงสินค้า
> การใช้ในภาคอุตสาหกรรม  เช่น  การซ่อนระบบเครื่องกล  เคมี  และการระะบายน้ำ

ผลิตภัณฑ์บูซอน  (BUZON)  ถูกออกแบบโดยสถาปนิกและนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญมีส่วนประกอบทั้งหมด  3  ส่วนเพื่อให้มีความง่ายต่อการใช้งาน

ปัจจุบันมีวัสดุจำนวนมากที่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์บูซอน  (BUZON)  ไปปูทับหรือทำการซ่อนระบบ เช่น  พื้นกระเบื้อง  ระแนงไม้  การซ่อนระบบท่อ  และ  ระบบสาธารณูปโภค  เป็นต้น

พบกับผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นคุณภาพจาก  BUZON  ได้แล้ววันนี้ครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก :  www.pinterest.com

Buzon
BUZON ผลิตภัณฑ์ยกระดับพื้นภายนอก จากประเทศเบลเยี่ยมมีความแข็งแรง ใช้งานง่ายสามารถปรับยกระดับความ สูงได้ตั้งแต่ 17-1,500 มิลลิเมตร สามารถรองรับได้หลายรูปแบบ เช่น การปูด้วยแผ่นหินแกรนิต แผ่นคอนกรีต หรือแผ่นหินชนิดอื่นๆ และนอกจากนี้ยังสามารถ รองรับการปูด้วยระแนงไม้ได้อีกด้วย อีกทั้งยังปรับระดับความลาดเอียงได้มากถึง 5% ทำให้ BUZON เป็นผลิตภัณฑ์ที่โครงการระดับ Master Pieces ทั่วโลกไว้วางใจ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ