แบบนี้ก็มีหรอ!!! มาดู 10 ไอเดีย Design มือจับประตูสุดเฟี๊ยว จะเฟี๊ยวแค่ไหนมาดูกันครับ

เคยไหมครับ!!! เวลาที่คุณมองมือจับประตูของบ้านที่ใช้งานมานาน หรือสัมผัสเวลาเปิดปิดประตูเข้า - ออกอยู่ในทุกๆวัน แล้วรู้สึกว่ามันดูน่าเบื่อ ไม่น่าอภิรมณ์นัก ถ้าหากเคยรู้สึกแบบนี้ ลองดูบทความนี้กันครับ ซึ่งคุณจะได้พบกับมุมมองใหม่ๆในการตกแต่งมือจับประตูให้สวย เฟี๊ยวไม่เหมือนใคร อย่ารอช้ารีบตามผมมาชมกันเลยครับ

วันนี้เราจะพามาดู 10 ไอเดีย Design มือจับระตูสุดเฟี๊ยว เท่แบบมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เสพรูปสวยๆกันเพลินๆ สำหรับเป็นไอเดียสุดเฟี๊ยว หรือเป็นแนวทางในการนำไปประยุกต์ปรับใช้ ตกแต่งบ้านของทุกท่านได้อย่างโก้เก๋มีสไตล์ อย่ารอช้า ตามมาชมกันได้เลยครับ

1. นับเป็นมือจับประตูที่ดูเรียบง่าย และโมเดิร์น อินดัสเทรียลสุดๆเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ที่ไม่ชอบอะไรซ้ำซาก แต่ก็แฝงไว้ด้วยความต้องการอันเรียบง่าย สะดวกสบาย

 2. มือจับประตูเหล็กแบบดิบๆ ในสไตล์ลอฟท์ อินดัสเทรียล ที่แฝงศิลปะความสวยงามเอาไว้อย่างมีเสน่ห์ และผสานกลมกลืนกับความเป็นสัจจะวัสดุได้อย่างลงตัว

3. มือจับสายหนังสุดเฟี๊ยว ที่เหมาะกับสไตล์โมเดิร์น และคลาสสิก ซึ่งเป็นการนำวัสดุที่เราคิดไม่ถึง นำมาตกแต่งทำเป็นมือจับประตูได้อย่างแปลกใหม่ น่าสนใจไม่เบาครับ

4.  มือจับประตูในสไตล์ลอฟท์ ที่นำเศษท่อเหล็กมาตกแต่งเป็นมือจับประตู ซึ่งให้ความรู้สึกเท่ แบบดิบๆ

5. เปลี่ยนมือจับประตูแบบเดิมๆให้กลายเป็นประดุจดั่งงานประติมากรรม ที่ซ่อนเร้นความมีเสน่ห์เอาไว้ในตัวได้อย่างน่าสนใจ

6. มือจับประตูรูปหัวจ่ายน้ำมัน จัดเป็นไอเดียที่แปลกตาพอสมควรสำหรับผุ้พบเห็น นับเป็นของตกแต่งที่มีเสน่ห์อันน่าดึงดูดในตัวเอง ผู้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ในการตกแต่งบ้านลองนำไอเดียนี้ไปประยุกต์ใช้ได้เลยครับ

7. มือจับประตูรูปชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ที่มองครั้งแรกต้องอุทาน เฮ้ยยยย ออกมาเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าไอเดียนี้เฟี๊ยวเก๋ไก๋ไม่เบา เหมาะกับบ้านที่มีรสนิยมชื่นชอบรถยนต์ หรือเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ ที่จะมีเศษชิ้นส่วนเครื่องยนต์แบบนี้เหลือใช้ ซึ่งสามารถนำมารีไซเคิลเพิ่มคุณค่าให้มันกลายเป็นของตกแต่งได้อย่างแปลกใหม่ครับ

8. มือจับประตูรูปสัตว์ ซึ่งดูเผินๆนั้นคล้ายกับงานประติมากรรมอันน่าเกรงขามที่แฝงไว้ด้วยความงดงาม ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ในการสัมผัส ใครที่ชอบศิลปะ หรือประติมากรรมที่เกี่ยวกับสัตว์ ลองนำไอเดียนี้ไปประยุกต์ได้ครับ เฟี๊ยวแปลกใหม่แน่นอน

9. ใครที่ชอบปืน หรือมีรสนิยมความชอบในอาวุธประเภทนี้ ลองนำไอเดียนี้ไปใช้ได้ครับ นอกจากจะเก๋ไก๋แปลกตาไม่เบาแล้ว อาจยังช่วยขู่โจรลักขโมยได้ทางอ้อมครับ

10. มือจับประตูรูปช้อน ก็ดูแปลกใหม่ และแปลกตาสำหรับคนที่พบเห็นแน่นอน ซึ่งใครจะไปคิดละครับว่าจะมีคนเอารูปลักษณะของช้อนที่เราใช้ทานข้าวในทุกๆวัน มาทำเป็นมือจับประตูเสียได้

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪#‎DoorHandles‬ ‪#‎RMI‬ ‪#‎MaterialReview‬ ‪#‎MaterialIdea‬‪ ‪#‎มือจับประตู‬ ‪#‎ByMisterStyle

RMI
RMI เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่มี กระบวนการผลิตระบบกุญแจที่ครบวงจร ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจนี้ ทำให้เรามั่นใจว่า RMI เป็นบริษัทผู้ผลิตกุญแจลูกบิดที่มีมาตรฐานดีที่สุดในประเทศไทย และมีศักยภาพในการผลิต ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ