ใครจะไปคิด!!! ว่ามือจับประตู ก็สามารถนำมาทำเป็นของใช้ก็ได้ ของตกแต่งก็ดี

วันนี้เรามีไอเดียสุดแปลก ที่สามารถนำมาใช้งานได้จริงมาฝากกันครับ ซึ่งที่ว่าแปลกนี่ก็เพราะว่า ใครจะไปคิดละครับว่าสิ่งของเล็กๆอย่างมือจับประตูเก่าๆ ก็สามารถนำมาทำเป็นของใช้ก็ได้ ของตกแต่งก็ดี ซึ่งเป็นการช่วยชุปชีวิตให้มือจับประตูเก่าๆสามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แต่เป็นการใช้งานในบทบาทการใช้งานที่เปลี่ยนไป หรือ ถ้าหากใครที่ต้องการความเท่ก็สามารถไปหาซื้อมือจับประตูรุ่นใหม่ๆมาทำได้เช่นกัน ซึ่งจะทำอะไรได้บ้าง และจะมีหน้าตาเป็นเช่นไรบ้างมาชมกันเลยครับ

1. ไอเดียนี้ เป็นการประยุกต์ที่สามารถนำมือจับประตูมาใช้งานได้จริง โดยนำมาทำเป็นมือจับ สำหรับถาดไม้อเนกประสงค์แบบเก๋ๆครับ

มือจับประตูแนวคลาสสิก ที่ถูกประยุกต์เป็นมือจับสำหรับถาดไม้แนวๆที่ถูกนำไปใช้ในร้านอาหาร 

เป็นมือจับสำหรับถาดไม้ พร้อมกับพร๊อพสวยๆ ก็โก้เก๋ไม่เบาครับ

2. ไอเดียนี้จัดว่าเด็ด!!! ที่ประยุกต์นำเอาคุณสมบัติเด่นของมือจับประตูมาพลิกแพลงใช้ประโยชน์ได้อย่างน่าสนใจไม่น้อย กับการนำมาทำเป็นราวแขวนเสื้อสุดแนว 

3. การประยุกต์นำมือจับประตู มาทำเป็นที่วางจดหมายแบบง่ายๆ หรือจะตัดแล้วเจียรรอยตัดให้เรียบมน ทำเป็นที่ห้อยพวงกุญแจก็ได้เช่นกันครับ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪#‎DoorHandles‬ ‪#‎RMI‬ ‪#‎DIY‬ ‪#‎MaterialIdea‬‪ ‪#‎มือจับประตู‬ ‪#‎ByMisterStyle

RMI
RMI เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่มี กระบวนการผลิตระบบกุญแจที่ครบวงจร ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจนี้ ทำให้เรามั่นใจว่า RMI เป็นบริษัทผู้ผลิตกุญแจลูกบิดที่มีมาตรฐานดีที่สุดในประเทศไทย และมีศักยภาพในการผลิต ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ