CCP Resort Concrete Pipe ท่อพักนักเดินทาง

‘ท่อระบายน้ำ’ วัสดุพื้นฐานที่ใครๆ ก็รู้จัก มีหน้าที่บังคับน้ำให้ไหลตามทางไปในที่ ที่กำหนดไว้ ถ้าเราไม่สร้างทางน้ำ ก็ไม่สามารถควบคุมทางน้ำได้ และอาจทำให้เกิดพื้นดินยุบตามมา แต่ในปัจจุบัน เมื่อนวัตกรรมสมัยใหม่ผสานรวมกับความคิดสร้างสรรค์ จากท่อระบายน้ำธรรมดา ได้พัฒนาเป็นโครงสร้างสำเร็จรูป ที่นำมาตกแต่งพื้นที่อาคาร หรือแม้แต่เป็นห้องพักในโรงแรมได้ด้วย

เช่นเดียวกับ Tubo Hotel โรงแรมในเมือง Tepoztlan ประเทศ Mexico ที่ใช้ท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ มาประยุกต์เป็นห้องพักสุดพิเศษ ด้วยการเรียงท่อระบายน้ำให้อยู่ในรูปทรงสามเหลี่ยมพิรามิด  หรือ Prahran Hotel เมือง Melbourne, Australia นำท่อระบายน้ำมาตกแต่งเป็นส่วนนั่งรับประทานอาหารและฟาซาดอาคาร จะเห็นได้ว่าถ้านำท่อระบายน้ำมารวมกับความคิดสร้างสรรค์ ก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดตามแต่จินตนาการของเรา

ด้วยเทรนด์ที่กำลังมาแรงนี้ ทางแบรนด์ CCP (แบรนด์ขายผลิตภัณฑ์คอนกรีตหล่อสำเร็จรูป) จึงไม่พลาดที่จะหยิบยกผลิตภัณฑ์ Resort Concrete Pipe (Tube Home) มาใช้เช่นกัน และไม่ได้จำกัดการใช้งานอยู่แค่อาคารประเภทโรงแรมหรือรีสอร์ทเพียงประเภทเดียว เพราะ Resort Concrete Pipe เป็นได้มากกว่านั้น เช่น ปั๊ม PPT ในจังหวัดชลบุรี ได้นำ Resort Concrete Pipe มาใช้เป็นที่พักสำหรับนักเดินทาง เป็นทั้งสถานที่พักผ่อน คลายความเหนื่อยระหว่างเดินทางไกล และเป็นจุดถ่ายรูปเช็คอิน สำหรับนักเดินทางที่เข้ามาแวะพักในปั๊มได้อีกด้วย

และการสร้างสรรค์ไม่ได้หยุดกรอบจินตนาการแค่ท่อระบายน้ำทรงกลมเท่านั้น หาก CCP ยังมีท่อระบายน้ำรูปทรงสี่เหลี่ยม ที่พร้อมเสริฟความแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบความ Unique และความคิดสร้างสรรค์ ได้หยุดพักและแวะถ่ายรูปก่อนเริ่มออกเดินทางต่อ

Resort Concrete Pipe อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ CCP ที่มอบความพิเศษและบรรยากาศอันแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมทั้งมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน การเลือกใช้ท่อระบายน้ำจึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะสามารถนำมาต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจให้คุ้มทุนในระยะเวลาเพียงไม่นาน

เช่นเดียวกับปั๊ม PTT ชลบุรีแห่งนี้ ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาไม่ขาดสาย ดูเผินๆ อาจเหมือนกับพวกเขาแวะมาเข้าห้องน้ำหรือซื้ออาหารระหว่างเดินทาง แต่เมื่อเหล่านักเดินทางมีโอกาสได้แวะเวียนมาที่ท่อ CCP แล้วละก็ พวกเขาจะถูกดึงดูดด้วยความแปลกใหม่ของท่อ CCP เพลิดเพลินกับการถ่ายรูป และเช็คอินไปกับสเปซสุดพิเศษไม่เหมือนใคร

บจก.ซีซีพี เพวิ่งสโตนส์ CPS จำหน่ายสินค้า เพื่อตอบโจทย์ในด้านงานการจัดการ Landscape โดยเฉพาะพื้นที่สโลปหรือแนวเนิน เชิงเขาต่างๆเรามีสินค้าเพื่อให้เหลือใช้ได้เหมาะสมกับงานและตอบโจทย์ในเรื่องของการติดตั้งง่าย ประหยัดแรงงานและเวลา เพราะเรามีนวัตกรรมในการใช้เครื่องจักรเข้ามาติดตั้ง จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของแต่ละโครงการได้เป็นอย่างดี
หมายเหตุ:
1)อบรมให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่มีทีมติดตั้งแล้ว
2)ปรึกษาฟรี และ สำรวจหน้างานฟรี ทั่วประเทศ แต่ถ้ากรณีลูกค้าให้ติดตั้ง ทางแบรนด์
ก็ได้ทำขั้นตอนเสนอราคากลับไปให้ค่ะ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ