เปิด-ปิด ดังใจ ... ด้วย "ปลั๊กไฟ" Netbox Turn Comfort กลมกลืนทุกงานออกแบบ !

ปลั๊กไฟ นับเป็นส่วนประกอบเล็กๆ ที่สำคัญในการตกแต่งบ้าน เพราะไม่เพียงช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน ปลั๊กไฟยังส่งผลต่อดีไซน์ของห้อง ช่วยเสริมให้ห้องดูสวยงาม มีระดับมากขึ้นอีกด้วย ในทางกลับกัน หากเลือกใช้ปลั๊กไฟที่ไม่เข้ากันกับ space หรือบริบทของห้อง ก็จะทำให้เกิดความแตกต่าง จนไม่เข้ากันกับการตกแต่งห้องนั้นๆ

Netbox Turn Comfort เป็นผลิตภัณฑ์ปลั๊กไฟ Built – in ตั้งโต๊ะ จาก A. & H. Meyer ที่เราอยากแนะนำ เพราะจุดเด่นของปลั๊กไฟชนิดนี้ คือ ความกลมกลืนไปกับทุกสไตล์งานออกแบบ ด้วยความที่เป็นปลั๊กไฟ Built – in จึงดูสวยงาม กลมกลืนไปกับโต๊ะ

และที่สำคัญ คือผู้ใช้งานสามารถหมุนเปิด - ปิด ฝาครอบปลั๊ก Netbox Turn Comfort เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งในขณะที่หมุนปิด ปลั๊กไฟจะเนียนไปกับโต๊ะ สร้างความสวยงามและกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ

Netbox Turn Comfort ยังมาพร้อมความหนาเพียง 10 mm โดยผู้ใช้งานสามารถออเดอร์ความยาวของปลั๊ก พร้อมทั้งดีไซน์พอร์ตได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB ปลั๊ก 2  ขา หรือ 3 ขา เป็นต้น

Netbox Turn Comfort จึงนับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญ ของผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ หรืออาคารอื่นๆ โดยคำนึงถึงรายละเอียดของความสวยงามเล็กๆ น้อยๆ ที่จะส่งผลต่อภาพรวมของอาคาร ซึ่งผลิตภัณฑ์จาก A&H Meyer รุ่นนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันครบครัน ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

NETBOX TURN COMFORT 4 GANG (NBTC4G-3INT1C)

งานระบบไฟฟ้า สวิตช์-ปลั๊ก


ราคา 9,000 บาท/ชิ้น

ขนาด ขนาด W10.9 x L32.06 cm.

Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ A. & H. Meyer call center: 02-149-4753-4

Email: info@ecflor.co.th ,Line: chuenhatai​  ,FB: facebook.com/ecflor

#Wazzadu #AHMeyer #AHMeyerbyecflor #electricitysystem #เอแอนด์เอชเมเยอร์ #ปลั๊กไฟมีดีไซน์ #ปลั๊กไฟ #ปลั๊กไฟBuiltIn #NetBoxTurnComfort

EC FLOR is the flooring and surfaces marketer in Bangkok, Thailand,
concentrates on providing good products together with excellent customer service and at the same time, the satisfaction for our valued customers as well as the most effective liaison between suppliers and buyers. We supply products as project bases for commercial area through Interior designers, architects, and contractors.
Remark : EC Flor คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้า A & H Meyer ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ