ทุกดีไซน์เพื่อคุณ! ตามไปดู ‘UDoor’ ประตู UPVC ลามิเนต ที่มีดีมากกว่าความแข็งแกร่ง ณ Linux Garden Hotel

การออกแบบที่ดีควรใส่ใจทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่พื้นจรดฝ้า หรือแม้แต่โครงสร้าง ฟังก์ชัน และวัสดุ ต่างก็ต้องออกแบบหรือคิดคำนวณมาแล้วทั้งสิ้น เช่นเดียวกับ โรงแรม Linux Garden Hotel ในจังหวัดยะลา ที่มีการเลือกใช้ บานประตู UPVC เพื่อสื่อความหมายถึงความสวยงาม เรียบหรู ผสมผสานออกมาเป็นองค์ประกอบที่น่าสนใจ และลงตัว

Linux Garden Hotel ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดยะลา โดยมีการใช้ประตู UPVC รุ่น UDoor จากแบรนด์ JF Profile ในทุกห้องพัก ทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาวและสีวอลนัท และยังไม่ต้องห่วงเรื่องดีไซน์หรือความสวยงาม เพราะทาง JF ได้ดีไซน์มาเพื่อคุณ เข้ากันดีกับสเปซทุกรูปแบบ พร้อมทั้งมีความแข็งแรง ทนทานทุกการใช้งาน บานประตู UDoor จึงถูกใช้ในโครงการที่เน้นความหรูหรา ใช้งานง่าย แต่ต้องการความแข็งแกร่งนั่นเอง

ข้อดีของบานประตูชนิดนี้ คือมีรูปลักษณ์คล้ายไม้จริง ด้วยการใช้วัสดุพื้นผิวลามิเนตลายไม้ธรรมชาติ และประกอบบานประตูด้วยฝีมือจากช่างไม้มืออาชีพ ซึ่งคุณสมบัติของ UPVC นั้น จะมีความคงทนมากกว่า ลามไฟน้อยกว่า พร้อมทั้งสามารถกันน้ำ ความชื้น ปลวก และแมลงต่างๆ ได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น บานประตู UDoor ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยดูดซับเสียงได้ถึง 40% ซึ่งช่วยลดปัญหาเสียงรบกวนขณะพักอาศัยในโรงแรมได้เป็นอย่างดี โดยความสูงของประตู สามารถ customize ได้สูงถึง 2.20 เมตร และมีระยะเวลารับประกันคุณภาพถึง 5 ปีเต็ม (ตามเงื่อนไขของบริษัท)

UDoor อีกหนึ่งเหตุผล ในการสร้างความสวยงามผสานเอกลักษณ์แห่งความเรียบหรู ด้วยฝีมือละเอียดอ่อนจากช่างผู้มากประสบการณ์ในการประกอบประตู ซึ่งก็ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรง ไม่บิดงอ ตามมาตรฐานมอก. 1012 – 2533

สำหรับใครที่กำลังต้องการบานประตูซึ่งมีความสวยงาม โดดเด่น และแข็งแกร่ง เพื่อใช้สำหรับกั้นห้องสวยๆ ทั้งในห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องพักในโรงแรมแล้วล่ะก็ ... UDoor คือคำตอบของคุณ เพราะแบรนด์ JF ให้ความสำคัญกับทุกผลิตภัณฑ์ ด้วยการคัดสรรประตูคุณภาพดีที่สุดส่งมอบให้กับลูกค้า

รายละเอียดสินค้า

แบรนด์ : JF Profile

สินค้า : ประตู UPVC ภายใน

รุ่น : U Door

คุณสมบัติ :

- ผ่านการรับรองเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Non-toxic)

- ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล: มอก. 1013-2533

- กันน้ำกันปลวก ตลอดอายุการใช้งาน

วัสดุ: UPVC

พื้นผิวสัมผัส: PVC ลามิเนตลายไม้

สี: ลายไม้ขาว ลายไม้สัก ลายไม้เชอร์รี่ ลายไม้วอลนัท

ขนาด: 70x180, 70x200, 80x180, 80x200

สั่งซื้อขั้นต่ำ: 1 บาน (ไม่รวมค่าส่ง, กรุงเทพและปริมณฑลส่งฟรี)

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

U Door (U18 Teak)

ประตู-หน้าต่าง ประตู


ราคา 2,500 บาท/ชิ้น

ขนาด W 70 x H 180 เซนติเมตร

Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ JF Profile Call Center: 034-323-053-4  ​

Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

#Wazzadu #JFProfile #UPVCDoor #UPVCDoorcustomize #UPVCDoorMadetoorder #ประตูUPVC #ประตู #ประตูMadeToOrder #ประตูUdoor #ประตูUdoor #ประตูลามิเนตลายไม้

JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ