มีงานโครงการหลายสาขา จะติดตามระบบน้ำอย่างไร ให้ง่ายและผิดพลาดน้อยที่สุด ?

หลังจากทำความรู้จักกับนวัตกรรมทางเลือกไหม่ สำหรับผู้ที่ชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นไปแล้ว วันนี้จะพาไปดู ความสะดวกของการมี "มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago" ที่ทำให้การติดตามระบบน้ำสำหรับผู้ประกอบการ หรือแม้แต่ลูกบ้าน เป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก ช่วยลดความผิดพลาด ต่อให้มีโครงการหลายสาขาที่ต้องบริหารจัดการก็ตาม...

ช่วยให้เจ้าของโครงการ

บริหารจัดการระบบน้ำได้ง่าย และรวดเร็ว

ระบบของมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago ช่วยให้เจ้าของโครงการ สามารถจัดการเรื่องระบบน้ำได้อย่างรวดเร็ว ลดขั้นตอน และที่สำคัญคือ รู้เร็วกว่าเมื่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำ ไม่ว่าจะเป็น มีน้ำรั่ว หรือท่อแตกที่ห้องใดห้องหนึ่ง และเจ้าของห้องไม่อยู่ ซึ่งจากเดิมกว่าจะรู้ก็เมื่อเกิดปัญหาที่ยุ่งยากไปแล้ว เช่น น้ำท่วมจนเฟอร์นิเจอร์เสียหาย กระทบถึงระบบไฟ หรือลามไปถึงลิฟต์ นอกจากเกิดความเสียหายที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแล้ว ยังสร้างความรู้สึกที่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ของโครงการอีกด้วย

ช่วยให้การบริหารจัดการระบบน้ำ สำหรับเจ้าของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น กิจการคอนโดมิเนียม หอพัก อพาร์ทเมนต์ ออฟฟิศสำนักงาน โรงแรม โรงพยาบาล โดยเฉพาะโครงการที่มีหลายสาขา เป็นเรื่องง่าย และลดความเสียหาย ด้วย ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago ช่วยให้นิติบุคคลแต่ละโครงการ สามารถที่จะบริหารจัดการเองได้ ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากจากแบบเดิม ที่ต้องส่งข้อมูลกลับไปสำนักงานใหญ่เพื่อวิเคราะห์ ก่อนจะส่งข้อมูลหรือบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายกลับมาที่แต่ละโครงการย่อย ซึ่งค่อนข้างทำให้เสียเวลาและล่าช้ากว่าเดิม 

ช่วยเรื่องใดได้บ้าง ?

  • ควบคุม ดูแล ติดตามเรื่องระบบน้ำ
  • จัดทำเอกสาร เรียกเก็บค่าบริการ
  • พิมพ์บิลเรียกเก็บเงิน
  • ตั้งการแจ้งเตือน เมื่อเกิดความผิดปกติ
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรายได้ของโครงการ

เหมาะสำหรับ ?

  • กิจการคอนโดมิเนียม
  • หอพัก อพาร์ทเมนต์
  • ออฟฟิศ สำนักงาน
  • โรงแรม
  • โรงพยาบาล
  • โรงงานอุตสาหกรรม
  • นิคมอุตสาหกรรม

บริหารจัดการภาพรวมทุกโครงการ

เรียกดูข้อมูลการใช้นํ้า-ไฟฟ้า ได้แบบ Real-timeถูกต้องและรวดเร็วขึ้น

ช่วยให้ลูกบ้านอุ่นใจ เพราะมี

Drago Mobile Application 

นอกจากความสะดวกง่ายดาย ที่ระบบของมาตรวัดน้ำอัตโนมัติช่วยจัดการให้กับผู้ประกอบการแล้ว ยังมี Drago Mobile Application ที่มาเป็นตัวช่วยให้ลูกบ้านของคุณได้อุ่นใจมากขึ้นอีกด้วย หมดปัญหาหรือความกังวลใจเรื่องระบบประปา เพราะมีระบบแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีความผิดปกติในการใช้น้ำ เช่น ท่อประปาแตก น้ำรั่วไหล ปิดก๊อกไม่สนิท ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม Drago Mobile Application ก็สามารถดึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เฝ้าระวังความผิดปกติ

นอกจากความสะดวกในการติดตามระบบน้ำของ Drago Smart Software (DSS) จากมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago แล้ว สิ่งที่ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจโครงการใหญ่ ๆ เช่น โครงการคอมโดมิเนียม ได้มากที่สุดคือ การที่สามารถเพิ่มจำนวน Site งาน หรือแม้แต่สาขาได้มากขึ้น และยังเลือกได้ว่าจะใช้ Drago Smart Software (DSS) หรือ customize เข้ากับ Software ของผู้ประกอบการได้เชื่อมต่อกับโปรแกรมได้ทุกระบบ ที่สำคัญคือช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago

SANWA

brand

มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago (GMC -V2-DN15)

งานระบบประปา มาตรวัดน้ำ


ราคา 5,500 บาท/เซท

ขนาด W 14.5 x L 9 x H 9.5 เซนติเมตร

Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

www.wazzadu.com/page/sanwa/contact

SANWA
ซันวามีมากกว่าก๊อก อุปกรณ์ประปาคุณภาพสูง ผลิตจากทองเหลืองแท้ 100% ทน ไม่เป็นสนิม ตรวจสอบการรั่วซึมทุกชิ้นก่อนออกจำหน่าย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ