Smart Meter Easy Life ติดตามระบบน้ำได้เรียลไทม์ แม่นยำเรื่องการเก็บข้อมูลน้ำ |Drago

เชื่อว่า ความผิดพลาด เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องระบบต่างๆ ที่เมื่อผิดพลาดแล้วจะต้องกระทบหรือส่งผลเสียไปหลายส่วน ลดความผิดพลาดในชีวิตให้น้อยลง ด้วย "ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago" ระบบที่มีความแม่นยำในการเก็บข้อมูล และมอนิเตอร์ได้แบบเรียลไทม์ อ่านค่าได้เร็วและละเอียดด้วยหน้าปัดตัวเลขดิจิตอลทศนิยม 4 หลัก ส่งข้อมูลด้วยสัญญาณคลื่นวิทยุ RF ทำให้เรียกดูข้อมูลได้ตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตามที่มีอินเตอร์เน็ต สะดวกและยังเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเจ้าของธุรกิจไปในตัว แต่ก็มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว เพราะข้อมูลที่มาตรวัดน้ำ Drago ส่งออกมามีเพียงแค่ข้อมูลการใช้น้ำเท่านั้น 

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ มาพร้อม Free Software

แบรนด์ : Drago 

การใช้งาน : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ ที่รองรับการมอนิเตอร์ผ่านระบบได้ง่ายๆ สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของหอพัก คอนโด หรืออพาร์ทเม้นท์ ดูแลเรื่องระบบประปาติดตามความผิดปกติต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับระบบน้ำประปา

คุณสมบัติของระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago 

  • สามารถจัดการเรื่องระบบน้ำได้ด้วยคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว
  • ข้อมูลที่รวดเร็ว และแม่นยำ มีระบบอ่านข้อมูลการใช้น้ำได้อัตโนมัติ โดยการส่งสัญญาณผ่านคลื่นวิทยุ Radio frequency (RF)
  • ลดเวลาและความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำ ส่งข้อมูลผ่านสัญญาณ RF ผ่านกล่องรับข้อมูลมายังคอมพิวเตอร์ทำให้ลดเวลา ลดขั้นตอนและลดความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำได้เป็นอย่างดี
  • เฝ้าระวังความผิดปกติของการใช้น้ำที่เกิดขึ้น Drago Smart Software (DSS) มี Monitoring ที่ช่วยดูแลเฝ้าระวังความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าได้ทุกจุด
  • วิเคราะห์และพิมพ์บิลเรียกเก็บ Drago Smart Software (DSS) ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล และพิมพ์บิลได้อย่างครบวงจร
  • ดูข้อมูลและแจ้งเตือนได้ทุกที่ผ่านมือถือ ช่วยให้การดูข้อมูลและแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าผ่านมือถือเป็นเรื่องง่าย ด้วย Drago Mobile Application ที่รองรับทั้ง Android และ iOS

มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago

  • มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago

    งานระบบประปา มาตรวัดน้ำ

    5,500 บาท/เซท

    Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

www.wazzadu.com/page/sanwa/contact

SANWA
ซันวามีมากกว่าก๊อก อุปกรณ์ประปาคุณภาพสูง ผลิตจากทองเหลืองแท้ 100% ทน ไม่เป็นสนิม ตรวจสอบการรั่วซึมทุกชิ้นก่อนออกจำหน่าย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ