'พื้นไม้เทียม Wood Tex' ทางเลือกใหม่ในการปูพื้น กับวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ปฎิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันแนวโน้มการเลือกใช้วัสดุทดแทนธรรมชาติมีมากขึ้นถึง 90% จากผลสำรวจภายในงานสถาปนิก'62 ที่ผ่านมาในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ที่ว่าด้วยการออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และวัสดุที่น่าจับตามองหนึ่งในนั้นได้แก่ 'พื้นไม้เทียม (PVC)'

ภาพประกอบสินค้า : ภายในอาคาร

พื้นไม้เทียม WoodTex รหัส (VF20) จากแบรนด์ Thai Plastwood ถือเป็นหนึ่งในวัสดุทดแทนจากธรรมชาติ ที่สามารถใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการปูพื้นได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร เนื่องจากมีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย เช่น ความแข็งแรง-ทนทาน, สามารถต้านทานต่อสภาพอากาศทั้งแดดและฝน รวมไปถึงไม่ผุกร่อนจากแมลงศัตรูทำลายไม้

ภาพประกอบสินค้า : ภายนอกอาคาร

นอกจากคุณสมบัติหลักๆ ที่ได้กล่าวไว้ด้านบนแล้ว เรื่องของการดีไซน์มีทั้งความสวยงามและสามารถใช้งานได้กลมกลืนกับบริบทของพื้นที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกอาคาร เพราะด้วย Texture ของ พื้นไม้เทียม WoodTex มีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน และมีสีน้ำตาลให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนไม้จริงทุกประการ

 

ไม่เพียงเท่านั้น หากต้องการสร้างลูกเล่นให้กับพื้นที่การใช้งานสามารถ เปลี่ยนสีได้ตามต้องการโดยใช้การทำความสะอาดบนผิววัสดุให้เรียบร้อย ก่อนนำไปทำสีด้วยการทาหรือพ้น สำหรับสีที่เลือกใช้ แนะนำให้ใช้สีอะครีลิคพ่นรถยนต์ หรือสีโพลียูรีเทน เพราะจะทำให้สีเกาะติดได้ดีกว่าสีประเภทอื่น

ภาพประกอบสินค้า : ภายนอกอาคาร

ในส่วนของการติดตั้ง พื้นไม้เทียม WoodTex สามารถติดตั้งบนโครงสร้างได้หลายรูปแบบ ทั้งติดตั้งบนคอนกรีตแบบปกติและบนตงเหล็กและตงไม้ เพราะด้วยขนาดของวัสดุ WoodTex มีขนาดหน้ากว้าง 200 x หนา 35 x ความยาวมาตรฐาน 4000-6000 มม. ทำให้ติดตั้งได้อย่างสะดวก

 

สำหรับพื้นที่การใช้งาน เลือกใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน ส่วนของภายนอกจะนิยมปูพื้นระเบียง, พื้นสระว่ายน้ำ รวมไปถึงพื้นสำหรับตกแต่งสวนธรรมชาติในสไตล์ต่างๆ เป็นต้นฯ

พื้นไม้เทียม WoodTex รหัส (VF20) จากแบรนด์ Thai Plastwood ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานในยุคปัจจุบัน ทั้งในแง่ของคุณสมบัติที่หลากหลาย อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มให้บ้านพักอาศัย รวมถึงพื้นที่ใช้งานให้มีความสวยงามลงตัวมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับวัสดุอื่นๆ

 

หมายเหตุ

  • ราคาประเมิน : ราคาปกติเมตรละ 450 บาท

  • การรับรองเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Non toxic) 

  • ผลิตได้ตามแบบ : สามารถทำความยาวได้มากกว่า 6 เมตร

  • การการันตี : รับประกัน 1 ปี (ตามเงื่อนไขการติดตั้งของบริษัท)

  • การรับรองมาตรฐานสากล : ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ISO9001-2015

  • ระยะเวลาผลิต : ความยาวมาตรฐาน 4,5,6 เมตร พร้อมส่งทันที ในกรณีไซส์พิเศษไม่เกิน 15 วันทำการ

  • สั่งซื้อขั้นต่ำ : ในกรณีที่ติดต่อผ่าน wazzadu สั่งซื้อ 10,000 บาทขึ้นไปส่งฟรีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

 

#Wazzadu #ไทยพลาสวู้ด #ตราภูเขา #แผ่นพลาสวู้ด #พื้นไม้เทียม #WoodTex

บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ