“Drago Smart Software” ที่ช่วย Take care เรื่องระบบน้ำประปา สำหรับผู้ประกอบการและการประปา

ผู้ช่วยสำหรับผู้ประกอบการ และการประปา ที่จะช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ง่าย สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago ที่มาพร้อมระบบ Drago Smart Software (DSS) ไม่ว่าคุณจะมี คอนโด อพาร์ทเมนต์ บ้านพักอาศัย หรืองานโครงการกี่สาขา ก็สามารถติดตามระบบน้ำได้ง่าย ผ่านคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว

ระบบ Drago Smart Software (DSS) ทำอะไรได้บ้าง ?

MONITORING

ระบบมาตรวัดนํ้าอัตโนมัติ Drago มาพร้อมกับ Drago Smart Software (DSS)

ทําหน้าที่ในการประมวลข้อมูลการใช้นํ้าที่ถูกส่งจากมาตรวัดนํ้าอัตโนมัติ Drago ผ่านสัญญาณ RF และนําไปเก็บที่กล่องเก็บข้อมูล Drago Connex ก่อนจะถูกส่งไปที่คอมพิวเตอร์ ทําให้คุณสามารถติดตามข้อมูลได้ง่าย แม่นยํา และลดความผิดพลาด 

ช่วยให้การดูแล และบริหารจัดการระบบน้ำไม่ว่าจะเป็นโครงการเล็กหรือโครงการใหญ่ที่มีหลายสาขาเป็นเรื่องง่ายด้วยคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว ให้การเข้าถึงข้อมูลการใช้น้ำของมาตรวัดน้ำทั้งระบบหรือแต่ละตัวได้อย่างใกล้ชิดเสมือนอยู่หน้างานจริง แสดงสถานะการใช้งานต่างๆ ตามการใช้งานจริง และยังแจ้งเตือนเมื่อพบความผิดปกติอีกด้วย

ANALYSIS

Drago Smart Software (DSS) ของมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago เป็นระบบที่จัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับระบบน้ำ ช่วยให้เจ้าของโครงการ ไม่ว่าจะโครงการเล็กหรือโครงการใหญ่ หรือแม้แต่มีโครงการหลายสาขา สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการใช้น้ำได้อย่างชาญฉลาด หลากหลายรูปแบบ มีความยืดหยุ่น หมดปัญหาเรื่องการวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบข้อมูลจํานวนมากที่มีความยุ่งยาก ช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลทําได้ง่ายขึ้น ต่อยอดหรือประยุกต์กับงานบริการด้านอื่นๆ เช่น งานซ่อม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการทํางาน ควบคุมรายได้และค่าใช้จ่ายของโครงการได้ดียิ่งขึ้น

BILLING

ช่วยดูแลเรื่องพิมพ์ค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้าแบบธรรมดา ค่าส่วนกลาง ค่าซ่อม ค่าที่จอดรถ ค่าบริการอินเทอร์เน็ต ค่าปรับ นอกจากจะสะดวกและใช้ง่าย ยังมีความแม่นยำ เพราะประมวลผลข้อมูลผ่านระบบ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่มีกิจการคอนโด หรืออพาร์ทเมนต์ หลายห้อง หรือหลายสาขา ให้คุณทำงานง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้โปรแกรมหลายโปรแกรมในการทำบิลค่าใช้จ่าย 

  • มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago ช่วยผู้ประกอบการและองค์การประปาได้อย่างไร ?
  • ช่วยควบคุม ดูแล ติดตามเรื่องระบบน้ำ ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็ว และแม่นยํา
  • ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล จัดทําเอกสาร เรียกเก็บค่าบริการ ไปจนถึงการพิมพ์บิล
  • ช่วยลดความผิดพลาดของข้อมูลจากการใช้คนจด สร้างความน่าเชื่อถือให้กับโครงการ
  • ช่วยลดการสูญเสีย และตั้งการแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติ
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรายได้ของโครงการ
  • สามารถ Customize เข้ากับ Software ของระบบอื่น ๆ ได้

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ มาพร้อม Free Software

แบรนด์ : Drago 

การใช้งาน : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ ที่รองรับการมอนิเตอร์ผ่านระบบได้ง่ายๆ สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของหอพัก คอนโด หรืออพาร์ทเมนต์ ดูแลเรื่องระบบประปาติดตามความผิดปกติต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับระบบน้ำประปา

คุณสมบัติของระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago 

  • สามารถจัดการเรื่องระบบน้ำและไฟฟ้าได้ด้วยคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว
  • ข้อมูลที่รวดเร็ว และแม่นยำ มีระบบอ่านข้อมูลการใช้น้ำได้อัตโนมัติ โดยการส่งสัญญาณผ่านคลื่นวิทยุ Radio frequency (RF)
  • ลดเวลาและความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำ ส่งข้อมูลผ่านสัญญาณ RF ผ่านกล่องรับข้อมูลมายังคอมพิวเตอร์ทำให้ลดเวลา ลดขั้นตอนและลดความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำได้เป็นอย่างดี
  • เฝ้าระวังความผิดปกติของการใช้น้ำที่เกิดขึ้น Drago Smart Software (DSS) มี Monitoring ที่ช่วยดูแลเฝ้าระวังความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าได้ทุกจุด
  • วิเคราะห์และพิมพ์บิลเรียกเก็บ Drago Smart Software (DSS) ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล และพิมพ์บิลได้อย่างครบวงจร
  • ดูข้อมูลแจ้งเตือนและสั่งเปิด-ปิดน้ำได้ทุกที่ผ่านมือถือ ช่วยให้การดูข้อมูลและแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าผ่านมือถือเป็นเรื่องง่าย ด้วย Drago Mobile Application ที่รองรับทั้ง Android และ iOS

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago

    งานระบบประปา มาตรวัดน้ำ

    5,500 บาท/เซท

    Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

www.wazzadu.com/page/sanwa/contact

SANWA
ซันวามีมากกว่าก๊อก อุปกรณ์ประปาคุณภาพสูง ผลิตจากทองเหลืองแท้ 100% ทน ไม่เป็นสนิม ตรวจสอบการรั่วซึมทุกชิ้นก่อนออกจำหน่าย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ