เคลียร์โต๊ะให้สบายตา ด้วยปลั๊กไฟที่ช่วยจัดการความเรียบร้อยบนโต๊ะทำงาน

ความเป็นระเบียบเรียบร้อย นับเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เรามีแรงบันดาลใจที่ดีในการทำงาน ข้าวของที่ถูกจัดอย่างเป็นระบบระเบียบ ต้องการใช้อะไรก็หยิบจับได้ง่าย ทำให้การทำงานในแต่ละวันเป็นไปได้อย่างคล่องตัว

ซึ่งนอกจากการหมั่นจัดของบ่อยๆ แล้ว อุปกรณ์ตัวช่วยต่างๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เช่นเดียวกับ NETBOX Axial Comfort ปลั๊กสำเร็จรูปพร้อมฝาปิด ช่วยให้ปลั๊กไฟและสายไฟบนโต๊ะทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมใช้งาน ไม่ต้องพึ่งพาปลั๊กสามตาที่มักจะพันกันไปมาระโยงระยาง ชวนให้เวียนหัวในการแกะออกจากกัน

NETBOX Axial Comfort เป็นรางปลั๊กสำเร็จรูปสำหรับฝังบนท็อปโต๊ะทำงาน ช่วยซ่อนงานระบบไฟ และซ่อนหน้ากากปลั๊กที่ดูไม่เรียบร้อย ตัวฝาปลั๊กดีไซน์สไตล์ Modern สี Silver เรียบหรูมีระดับ พร้อมขอบยางบริเวณฝาปิด มีไว้สำหรับใช้นิ้วกดเพื่อเปิดฝา ให้ตัวปลั๊กเด้งเปิดออกสำหรับเสียบปลั๊กได้ทันที ทั้งยังมีช่องเล็กๆ สำหรับสายไฟลอดผ่านขณะปิดฝาปลั๊กอีกด้วย และด้วยการออกแบบที่สวยงามเรียบง่าย ทำให้ NETBOX Axial Comfort สามารถเข้ากันได้ดีกับสไตล์การออกแบบออฟฟิศหลายๆ สไตล์ในปัจจุบัน

จะเห็นได้ว่า ในส่วนของการใช้งานปลั๊กนั้นค่อนข้างสะดวกสบาย เมื่อต้องการใช้งานเพียงแค่เปิดฝาเสียบปลั๊ก จากนั้นปิดฝาปล่อยให้สายไฟลอดผ่านขอบยางขึ้นมาบนโต๊ะ นอกจากการใช้งานจะง่ายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับโต๊ะทำงาน ไม่เห็นภาพหน้ากากปลั๊กรกรุงรังมาคอยกวนใจ ไม่ทำให้เกะกะพื้นที่บนโต๊ะทำงานของเรา ยิ่งไปกว่านั้น วัสดุที่ใช้ในส่วนของฝาปิดก็มีความแข็งแรง สามารถวางเอกสารหรือข้าวของต่างๆ ทับไว้ด้านบนได้โดยไม่พังเสียหาย

NETBOX Axial Comfort มีช่องเสียบปลั๊กจำนวน 3-4 ช่องเสียบ ซึ่งสามารถเลือกจำนวนช่องเสียบได้ตามความต้องการ ทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าจะแบ่งเป็นช่องเสียบปลั๊กไฟ, ช่องเสียบสัญญาณโทรศัพท์, ช่องเสียบ USB หรือ ช่องเสียบ HDMI อย่างละกี่ช่องเสียบ ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานโดยไม่ต้องหา Adapter มาเสียบเพิ่ม ไม่ต้องใช้ปลั๊กพ่วง ปลั๊กสามตาให้สายไฟพันกันยุ่งเหยิงบนโต๊ะทำงาน

รายละเอียดสินค้า

ชื่อแบรนด์ : A&H Meyer

ชื่อสินค้า : NETBOX Axial Comfort

รหัสสินค้า : NBAXC-3INTC

ประเภทหมวดหมู่ : ปลั๊กไฟ

พื้นผิวสัมผัส : อลูมิเนียม

การใช้งาน : ฝังบนท๊อปของโต๊ะ, ใช้งานกับหัวปลั๊กสายไฟได้ทุกประเภท

สี : Silver

ราคา : 9,xxx บาท (ราคาโดยประมาณ) รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อผู้จำหน่าย

การรับรองมาตรฐานสากลและรางวัล: International Electrical Standards (รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อผู้จำหน่าย)

การการันตี: 2 ปี

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

Netbox Axial Comfort (NBAXC-3INTC)

งานระบบไฟฟ้า สวิตช์-ปลั๊ก


ราคา 9,000 บาท/เซท

ขนาด W 1 x L 1 x H 1 นิ้ว

Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ A. & H. Meyer call center: 02-149-4753-4

Email: info@ecflor.co.th , Line: chuenhatai​ , FB: facebook.com/ecflor

#Wazzadu #AHMeyer #NetboxAxialComfort #ปลั๊กไฟ #ปลั๊กไฟมีดีไซน์ #ปลั๊กไฟดีไซน์สวย #interiordesign #ปลั๊กไฟBuiltIn #AHMeyerbyecflor

EC FLOR is the flooring and surfaces marketer in Bangkok, Thailand,
concentrates on providing good products together with excellent customer service and at the same time, the satisfaction for our valued customers as well as the most effective liaison between suppliers and buyers. We supply products as project bases for commercial area through Interior designers, architects, and contractors.
Remark : EC Flor คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้า A & H Meyer ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ