เติมเต็มความมีเสน่ห์ให้ห้องครัวแบบ Modern-Loft ด้วยบานซิงค์ไม้เทียม By KAIZEN PRODUCT

บานประตู-หน้าต่างหลากหลายสไตล์ที่เจ้าของบ้านเลือกสรรมาเพื่อใช้ตกแต่งบ้านนั้น  สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี  เพราะลวดลาย  และสีสันต่างๆ  ของประตูจะเป็นสิ่งที่บอกถึงสไตล์ของบ้าน  ตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงห้องต่างๆ

ทว่านอกจากบานประตู-หน้าต่างแล้ว  บานปิดสำหรับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ  ในบ้านก็มีส่วนสำคัญในการตกแต่งภายในไม่น้อยเลยเช่นกัน  โดยเฉพาะในห้องครัวที่มีทั้งซิงค์  และตู้เก็บของมากมาย  การเลือกบานซิงค์ที่เหมาะเจาะ  และเข้ากับสไตล์ของบ้านจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

วันนี้  KAIZEN PRODUCT  จะพาคุณไปชมไอเดียการเลือกใช้บ้านซิงค์ไม้เทียมลายต่างๆ  ให้สอดคล้องกับสไตล์ของบ้านแนว  Modern-Loft  กันครับ

บ้านแนวอบอุ่นที่มีกลิ่นอายของความเป็นสมัยใหม่ผสมผสานอยู่อย่าง  Modern-Loft  นั้น  เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน  ด้วยความสวยงามของลายไม้ธรรมชาติที่ทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกผ่อนคลายเสมอเมื่ออยู่ในบ้าน  ดังนั้นการเลือกใช้บานซิงค์ทำสีแนวเอิร์ธโทนอย่างสี  น้ำตาลอ่อน-เข้ม  นั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการตกแต่งบ้านสไตล์นี้  รวมถึงสีโทนสว่างสบายตาก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งให้บ้านได้เป็นอย่างดี  โดยเฉพาะสีขาว  ที่บ่งบอกความเป็นโมเดิร์นอย่างเต็มตัว  และเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด

หากต้องการเพิ่มความสุขุมให้บ้าน  สามารถเลือกใช้บานซิงค์ทำสีไม้  Oak  เข้ม  ที่เหมาะกับบ้านแนว  Loft  โดยเฉพาะได้  มีข้อดีคือการพรางความสกปรกจากการใช้ห้องครัวได้ในระดับหนึ่ง

แล้วบานซิงค์ลวดลายไหนล่ะ?  ที่จะเหมาะกับห้องครัวของคุณ  เลือกสร้างบรรยากาศในแบบที่ใช่ได้ด้วยตัวคุณเองเลยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ