มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago ช่วยยกระดับปรับการ Service หอพัก/อพาร์ทเม้นต์รูปแบบเดิม ๆ ให้เหมือน Service แบบโรงแรม High-End

หัวใจหลักของความพึงพอใจจากลูกค้า นอกจากเรื่อง รูปแบบ ความน่าสนใจ คุณภาพของผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจของเราแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ส่งผลกับความพึงพอใจ และเป็นเหตุผลหลักในการบอกต่อแบบปากต่อปาก ก็คือเรื่องของการบริการ การบริการที่ดี รวดเร็ว ทันสมัย และเข้าถึงผู้บริโภคหรือลูกบ้านได้ง่าย จะส่งผลให้เกิดการอยากมาใช้บริการซ้ำ หรือเกิดการบอกต่อเพื่อให้คนอื่นๆ ได้รับรู้ถึงสิ่งดีๆ เช่นกัน วันนี้ เราจะพาไปรู้จักกับตัวช่วยเรื่องระบบน้ำ ที่จะช่วยยกระดับการบริการของคุณ จากอพาร์ทเมนต์แบบเดิมๆ ให้เหมือน Service ระดับโรงแรม ด้วย "มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago" พร้อมระบบ Drago Smart Software

มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago พร้อม Software ฟรี Drago smart software ช่วยให้ผู้ประกอบการ เจ้าของหอพักหรืออพาร์ทเมนต์ ที่เป็นรูปแบบกิจการห้องพักแบบรายวันหรือรายเดือน ทำงานได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องให้ลูกค้ารอนานทั้งตอนเช็คอิน และเช็คเอ้าท์ เพราะไม่ต้องให้คนไปเดินจดมาตรวัดนํ้าและไฟฟ้า ซึ่งใช้เวลาและอาจทำให้ลูกค้ารอนาน แต่สามารถคิดค่าใช้จ่ายได้รวดเร็ว ด้วยระบบที่สามารถดึงข้อมูลการใช้น้ำและไฟฟ้าจากมาตรวัดน้ำอัตโนมัติมาเก็บไว้ยังระบบ Software ของ Drago smart software ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ

นอกจากความแม่นยำและสะดวกในการเก็บข้อมูลแล้ว ยังเพิ่มความรวดเร็วในการออกใบแจ้งหนี้ต่างๆ ไม่ต้องเปิดหลายโปรแกรมเพื่อทำบิลค่าใช้จ่ายแยกตามหมวดหมู่ แต่สามารถจัดทำบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ได้รวดเร็วด้วย Software ฟรีของ มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago Smart Software และยังสามารถเพิ่มรายละเอียดค่าบริการต่าง ๆ เช่น ค่าส่วนกลาง  ค่าโทรศัพท์  ค่าบริการอื่น ๆ  ได้ ครบจบในโปรแกรมเดียว

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ มาพร้อม Free Software

แบรนด์ : Drago 

การใช้งาน : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ ที่รองรับการมอนิเตอร์ผ่านระบบได้ง่ายๆ สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของหอพัก คอนโด หรืออพาร์ทเมนต์ ดูแลเรื่องระบบประปาติดตามความผิดปกติต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับระบบน้ำประปา

คุณสมบัติของระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago 

  • สามารถจัดการเรื่องระบบน้ำและไฟฟ้า ได้ด้วยคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว
  • ข้อมูลที่รวดเร็ว และแม่นยำ มีระบบอ่านข้อมูลการใช้น้ำได้อัตโนมัติ โดยการส่งสัญญาณผ่านคลื่นวิทยุ Radio frequency (RF)
  • ลดเวลาและความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำ ส่งข้อมูลผ่านสัญญาณ RF ผ่านกล่องรับข้อมูลมายังคอมพิวเตอร์ทำให้ลดเวลา ลดขั้นตอนและลดความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำได้เป็นอย่างดี
  • เฝ้าระวังความผิดปกติของการใช้น้ำที่เกิดขึ้น Drago Smart Software (DSS) มี Monitoring ที่ช่วยดูแลเฝ้าระวังความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าได้ทุกจุด
  • วิเคราะห์และพิมพ์บิลเรียกเก็บ Drago Smart Software (DSS) ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล และพิมพ์บิลได้อย่างครบวงจร
  • ดูข้อมูลแจ้งเตือนและสั่งเปิด-ปิดน้ำได้ทุกที่ผ่านมือถือ ช่วยให้การดูข้อมูลและแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าผ่านมือถือเป็นเรื่องง่าย ด้วย Drago Mobile Application ที่รองรับทั้ง Android และ iOS

มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago

SANWA

brand

มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago (GMC -V2-DN15)

งานระบบประปา มาตรวัดน้ำ


ราคา 5,500 บาท/เซท

ขนาด W 14.5 x L 9 x H 9.5 เซนติเมตร

Online

ติดต่อสอบถาม และกรอกข้อมูล Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้ 

www.wazzadu.com/page/sanwa/contact

SANWA
ซันวามีมากกว่าก๊อก อุปกรณ์ประปาคุณภาพสูง ผลิตจากทองเหลืองแท้ 100% ทน ไม่เป็นสนิม ตรวจสอบการรั่วซึมทุกชิ้นก่อนออกจำหน่าย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ