เมื่อวอลเปเปอร์ Magic Liquid Wall กลับมาใช้งานใหม่ได้เรื่อยๆ

เมื่อค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมวอลเปเปอร์เป็นรายจ่ายแฝงที่คุณอาจจะต้องเจอ เนื่องจากอายุเฉลี่ยของวอลเปเปอร์ทั่วไปมีระยะสั้น อีกทั้งการทาสีตกแต่งผนังห้องก็อาจจะเกิดปัญหาไม่แตกต่างกัน ทำให้ต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์หรือซ่อมแซมผนังใหม่

ทว่าวอลเปเปอร์ Magic Liquid Wall มีอิสระในการติดตั้งที่ยืดหยุ่นและสะดวกกว่าแบบทั่วไป ปัญหาของวอลเปเปอร์ทั่วไปที่พบบ่อยคือวอลเปเปอร์ลอกร่อน เพราะหมดอายุของกาวที่ติดตั้ง โดยเฉลี่ยแล้วมีอายุการใช้งานที่ 5-10 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม สภาพอากาศและการดูแลรักษาซึ่งการทาสีบนผนังต่างมีอายุเฉลี่ยพอๆ กัน

หรือเกิดฟองอากาศเข้าไปในวอลเปเปอร์ขณะกำลังติดลงบนผนัง อีกทั้งรอยขาดจากสัตว์เลี้ยงหรือเด็ก ปัญหาที่เจอต่างแก้ไขด้วยการเปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่ ไม่ก็หาสิ่งอื่นมาแปะทับรอยขาด ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายหรือบางครั้งสร้างความไม่สวยงามให้คุณขัดใจ แต่ถ้าใช้วอลเปเปอร์ของ Magic Liquid Wall สามารถแก้ไขได้สบายๆ ไม่เปลืองแรงซ่อมแซม

หากมีผลิตภัณฑ์เหลือจากที่ติดตั้ง วิธีง่ายๆ ที่จะแก้ปัญหาวอลเปเปอร์หลุด ลอก หรือขาด โดยไม่ต้องรื้อถอนสำหรับ Magic Liquid Wall แล้ว แค่นำผลิตภัณฑ์ผสมน้ำสะอาดประมาณ 4-6 เท่าของขนาดผิวที่มีปัญหาแล้วเอาส่วนผสมขึ้นฉาบ เกลี่ยให้ทั่วและเสมอกัน ด้วยความหนาประมาณ 1-2 มม.

ด้วยความที่เป็นเส้นใยธรรมชาติที่ต่างจากวอลเปเปอร์แบบทั่วไป เมื่อติดบนผนังแล้วต้องเรียงต่อเนื่องเพื่อความสวยงาม แต่การเก็บงานของวอลเปเปอร์ Magic Liquid Wall ง่ายและสะดวกเพราะเนื้อวัสดุรวมเป็นเนื้อเดียวกัน อาศัยเพียงการปาดก็ไร้รอยต่อและดูสม่ำเสมอทั่วกันทั้งผนัง สามารถตกแต่งบนพื้นผิวเรียบได้ทุกประเภทอย่าง ไม้อัด กระจก แผ่นยิปซั่ม ผนังปูนเปลือย และตกแต่งพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ได้เช่นกัน แค่เคลียร์หน้าพื้นผิวให้สะอาด ก็สามารถใช้ Magic Liquid Wall ได้แล้ว

ตัวอย่างสินค้า

  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online
  • กลุ่มสินค้า M4

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,280 - 2,390 บาท/ชิ้น

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online

สอบถามข้อมูลวอลเปเปอร์ แบรนด์ Magic Liquid Wall ผลิตโดย บริษัท เมจิกลิควิดวอลล์ จำกัด

"การตกแต่งผนังแนวใหม่ที่ให้มากกว่าความสวยงาม

ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานสากล"

 

ติดต่อได้ที่ แบรนด์ Magic Liquid Wall

https://www.wazzadu.com/page/magicliquidwall

 

#Wazzadu #MagicLiquidWall #LiquidWallpaper #Repair #Renovate #Wallpaper #Interiordesign #Walldecoration #Ecomaterial #วอลเปเปอร์ #ตกแต่งผนัง #วัสดุตกแต่งผนัง #Ecofriendlywallpaper #Silkplaster #Papertexture #วอลเปเปอร์ขาด #วอลเปเปอร์ลอก #เปลี่ยนวอลเปเปอร์

บริษัท เมจิกลิควิดวอลล์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตกแต่งผนังภายในที่ผลิตด้วยวัตถุดิบหลักจากเส้นใยธรรมชาติ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า “MAGIC LIQUID WALL”

ผลิตภันฑ์ “MAGIC LIQUID WALL” มีส่วนประกอบหลักจากเส้นใยพืชธรรมชาติ เช่น เยื่อไผ่ Cotton ใยไหม เป็นต้น

โดยไม่มีสาร VOCs (Volatile Organic Compounds) และฟอร์มาลดีไฮด์ (Formaldehyde) หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายใดใดต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้

...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ