ควบคุมต้นทุนในระยะยาวด้วยการติดตั้งวงกบประตู uPVC

หลายครั้งที่เรามักจะต้องพบเจอกับปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งอย่างการซ่อมหรือปรับปรุงบ้าน อาจจะเพียงเพราะปัญหาเดิมๆซ้ำๆที่อาจจะแก้ไม่หาย ซึ่งมีหลากหลายสาเหตุและวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแก้ปัญหาในระยะยาวที่แท้จริงของประตู ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าหลายคนต้องพบเจอปัญหาเหล่านี้แน่นอน

"ประตู" เป็นส่วนประกอบหนึ่งของบ้านที่มีความสำคัญและในด้านการใช้งานถือว่าเป็นจุดที่มีการใช้มากที่สุด ความทนทานจึงเป็นเรื่องแรกที่เรามักจะนึกถึงเมื่อต้องเลือกประตู ประตูไม้จะเป็นประตูชนิดแรกที่เรามักจะนึกถึง เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ที่กล่าวไปข้างต้น แต่ยังคงทำให้ผู้ใช้งานยังคงต้องพบเจอกับปัญหาอื่นๆที่รบกวนอีกอยู่ดี เช่น ปลวกหรือคุณสมบัติของไม้ที่อาจจะมีการยืดหดตัว ทำให้ผู้ใช้อาจจะต้องซ่อมหรือถ้าแก้ไขได้ยากอาจจะต้องเปลี่ยนทั้งบานประตู

แล้วประตูแบบไหนที่จะเข้ามาตอบโจทย์ได้ครบอย่างที่ใจต้องการ?
หลายคนอาจจะรู้จัก ประตู uPVC และวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับประตูชนิดนี้ในมุมที่สามารถเข้ามาแก้ปัญหาที่กล่าวไปข้างต้นได้ อีกทั้งยังมาพร้อมทั้งคุณสมบัติด้านอื่นๆที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ด้วยความใส่ใจตั้งแต่กระบวนที่เริ่มต้น ผ่านการเลือกเครื่องจักรที่มีคุณภาพและโดดเด่นด้าน uPVC ด้วยกระบวนการผลิตประตูแบบ Extrusion เพื่อให้สินค้ามีความแข็งแรงมากขึ้น

ปลวก ปัญหาที่พบได้ทั่วไปกับประตูหรือวงกบที่มีวัสดุเป็นไม้ ปัญหานี้ทำให้ต้องเปลี่ยนประตูก่อนอายุการใช้งานจริงๆจะหมดทำให้สิ้นเปลืองและกวนใจบ่อยครั้ง ประตู uPVC จึงเข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความน่าสนใจเพราะนอกจากปลวกจะไม่รบกวนแล้วนั้น ยังไม่มีปัญหาในเรื่องการยืดหดตัวของไม้จริงอีกด้วย และผู้ใช้เองยังสามารถเลือกลวดลายไม้ธรรมชาติจากประตู uPVC ได้ลดการใช้ไม้จริง สามารถดูแลรักษาสะอาดได้อย่างง่ายดายและทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว

การแก้ปัญหาอาจจะสามารถทำได้อีกหลากหลายวิธี แต่การแก้ที่ต้นเหตุนั้นเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ทำให้มั่นใจได้ว่าเรื่องเหล่านี้จะไม่กลับมาสร้างความรำคาญใจอีก นอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าเพราะไม่ต้องซ่อมหรือเปลี่ยนบ่อยๆแล้วนั้น การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปีของ JF Profile ผู้นำด้านประตู uPVC ลามิเนต รายแรกของประเทศไทย

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ประตู uPVC รุ่น UDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    1,540 บาท/หน่วย

    Online
  • ประตู uPVC รุ่น UDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    1,540 บาท/หน่วย

    Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ JF Profile Call Center: 034-323-503-4  ​

Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

#Wazzadu #JFProfile #uPVCDoor #uPVCDoorcustomize #uPVCDoorMadetoorder #ประตูuPVC #ประตู #ประตูMadeToOrder #ประตูUdoor #ประตูUdoor #ประตูลามิเนตลายไม้

JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ