สินค้าหมวดหมู่ Decorate จากแบรนด์ CPS ตอบโจทย์ทุก Function และงาน Design | The Legend Siam พัทยา

เมื่อพูดถึง ''บล็อกกำแพงกันดิน'' สำหรับงานโครงการ หรืองานด้าน Landscape โดยทั่วไปแล้วจะไม่ค่อยมีความหลากหลายให้เลือกมากนัก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้งาน หรือเรื่องของขนาด

แบรนด์ CPS จึงนำปัญหาเหล่านี้มาสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อตอบโจทย์ในทุก Function ของการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วย ''บล็อกกำแพงกันดิน”  จากแบรนด์ CPS

โดยโครงการที่จะหยิบยกขึ้นมาคือผลงานของโครงการ “The Legend Siam พัทยา” เพื่อให้ได้เห็นถึงตัวอย่างของการใช้งานจริง โดยโครงการของ “The Legend Siam พัทยา” ได้เลือกใช้สินค้าในรูปแบบของ “บล็อกกำแพงกันดิน” (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small ในบริเวณของ ริมคูน้ำทั้งหมด และบริเวณลานจอดรถที่เป็นต่างระดับ

ขึ้นชื่อว่าริมคูน้ำสิ่งที่ต้องพบเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้คงเป็นในเรื่องของ การกัดเซาะของน้ำที่มีผลต่อหน้าดิน และกระแสน้ำ ทั้งจากบนผิวน้ำ หรือแม้แต่ใต้ผิวน้ำก็ตาม ทางโครงการ “The Legend Siam พัทยา” เล็งเห็นปัญหาในส่วนนี้จึงเลือกใช้ “บล็อกกำแพงกันดิน” (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small จากแบรนด์ CPS เพื่อมาแก้ปัญหา โดยใช้เป็นกำแพงกันดินตามริมคูน้ำของโครงการทั้งหมดโดยรอบ

ภาพมุมกว้างที่ทำให้เห็นถึงการออกแบบตรงบริเวณริมคูน้ำที่ใช้ “บล็อกกำแพงกันดิน” (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small  จากแบรนด์ CPS มาเป็นกำแพงกันดินทรุดตัว และกันน้ำกัดเซาะเข้าสู่ชั้นหน้าดินเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ และด้วยการออกแบบให้ตัวสินค้ามีลอนหยักคล้ายคลื่นน้ำ จึงส่งผลเสริมสร้างในการเล่าเรื่องราวของพื้นที่ออกมา ได้อย่างเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน กลมกลืนไปได้เป็นอย่างดี

ด้วยลักษณะโครงสร้างของอาคารบ้านเรือนไทยที่มีทั้งการเทปูนเพื่อสร้างเป็นพื้นที่ใช้สอย ตัวเสาอาคารที่มีจำนวนมากกว่ารูปแบบอาคารสไตล์อื่น หรือแม้แต่ตัวอาคารเองก็ตามที่รวมๆ แล้วมีน้ำหนักที่มาก แต่ด้วย “บล็อกกำแพงกันดิน” (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small จากแบรนด์ CPS ก็ยังสามารถยับยั้งการไหลตัวของชั้นดินได้อย่างดีเยี่ยม เป็นได้ทั้งการหยุดยั้งหน้าดินทรุดตัว แถมยังสามารถช่วยป้องกันการกัดเซาะชั้นหน้าดินจากกระแสน้ำได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

จากในรูปจะเห็นได้ว่าพื้นที่ตัวอาคารนั้นมีขนาดกว้างขวางเป็นอย่างมาก ซึ่งขนาดที่กว้างขวางนั้นก็มาพร้อมกับน้ำหนักที่กดทับพื้นที่ “บล็อกกำแพงกันดิน” (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small จากแบรนด์ CPS สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย และด้วยการออกแบบของ “บล็อกกำแพงกันดิน” ที่สร้างพื้นผิวของตัวสินค้าให้ดูน่าสนใจเมื่อนำมาเรียงต่อกัน จึงเกิดเป็นรูปแบบที่สวยงามไปด้วยกันกับพื้นที่

 

ตัวอย่างเช่น โครงการ “The Legend Siam พัทยา” นำ "บล็อกกำแพงกันดิน" (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small มาใช้ในส่วนของลานจอดรถแบบต่างระดับเพื่อสร้างความน่าสนใจเพิ่มเติมให้กับพื้นที่ ด้วยการเรียงตัวของสินค้าที่สร้างความน่าสนใจให้เกิดขึ้นได้ทั้งจากระยะใกล้ และระยะไกลด้วยดีเทลสินค้า ที่มีลักษณะเป็นลอนหยักคล้ายกับคลื่นน้ำ ทำให้พื้นที่ลานจอดรถทางด้านนอก สามารถโยงผูกเรื่องราวเข้ากับภายในสถานที่ที่มีคูน้ำอยู่ได้อย่างลงตัว

นำมาประยุกต์ใช้เพื่อเป็นการแบ่งกั้นพื้นที่ของการจอดรถ ให้เกิดสัดส่วนเป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมทั้งยังคงทน แข็งแรง แม้สภาพอากาศจะเป็นเช่นไรก็ตาม ซึ่งถือว่าเป็นการนำมาประยุกต์ใช้งานได้อย่างน่าสนใจเพราะความปลอดภัย และความสวยงามก็ยังคงอยู่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป

ภาพก่อนที่จะมีการใช้ บล็อกกำแพงกันดิน (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small ''จากแบรนด์ CPS''

และนี่คือภาพหลังจากที่ใช้  “บล็อกกำแพงกันดิน” (ขนาดเล็ก) Retaining Wall Block-Small จะเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยจากการแบ่งกั้นของพื้นที่

ความแข็งแรงทนทาน และสิ่งสุดท้ายที่มีติดตัวของสินค้ามาด้วยเสมอคือ เรื่องของความสวยงามที่ทางแบรนด์ CPS ไม่เคยมองข้าม เพื่อตอบโจทย์ทั้ง Function และงาน Design ให้กับงานโครงการของคุณ

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Retaining Wall Block - Small บล็อกกำแพงกันดิน (ขนาดเล็ก)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    245 บาท/ก้อน

    Online
  • หินเรียงสำเร็จรูป Slope Protection Block (บล็อกกันหน้าดิน)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    990 บาท/ก้อน

    Online
  • Retaining Wall Block - Large บล็อกกำแพงกันดิน (ขนาดใหญ่)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    1,065 บาท/ก้อน

    Online
  • Grass Block - Small บล็อกหญ้า (ขนาดเล็ก)

    วัสดุปูพื้น บล็อกปูพื้น

    150 บาท/ก้อน

    Online
  • Protection Block Heavy (บล็อกกันหน้าดินรุ่น Heavy slope)

    สวน และภายนอกอาคาร บล็อกกำแพงกันดิน

    1,800 บาท/ก้อน

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/ccppavingstone/contact

บจก.ซีซีพี เพวิ่งสโตนส์ CPS จำหน่ายสินค้า เพื่อตอบโจทย์ในด้านงานการจัดการ Landscape โดยเฉพาะพื้นที่สโลปหรือแนวเนิน เชิงเขาต่างๆเรามีสินค้าเพื่อให้เหลือใช้ได้เหมาะสมกับงานและตอบโจทย์ในเรื่องของการติดตั้งง่าย ประหยัดแรงงานและเวลา เพราะเรามีนวัตกรรมในการใช้เครื่องจักรเข้ามาติดตั้ง จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของแต่ละโครงการได้เป็นอย่างดี
หมายเหตุ:
1)อบรมให้ฟรี สำหรับลูกค้าที่มีทีมติดตั้งแล้ว
2)ปรึกษาฟรี และ สำรวจหน้างานฟรี ทั่วประเทศ แต่ถ้ากรณีลูกค้าให้ติดตั้ง ทางแบรนด์
ก็ได้ทำขั้นตอนเสนอราคากลับไปให้ค่ะ ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ