uPVC วัสดุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่คนสร้างบ้านยุคใหม่ต้องหันมาใช้

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจกับธรรมชาติเเละความยั่งยืนกันมากขึ้น อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ทั่วโลกจึงผลิต Eco-Furniture เพื่อตอบสนองเทรนด์นี้ โดยเลือกใช้วัสดุและวิธีการผลิตที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม อย่างวัสดุ uPVC เราจะเห็นว่าโครงการบ้านเเละโครงการคอนโดใหม่ๆ ล้วนใช้ uPVC กันทั้งนั้น

เนื่องจาก uPVC เป็นนวัตกรรมใหม่ของวัสดุตกแต่งบ้าน ที่มีคุณสมบัติคงทนและแข็งแรง ปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นวัสดุรักษ์โลก เพราะเป็นหนึ่งในวัสดุไม่กี่ชนิดที่ไม่ต้องพึ่งพาน้ำมันเเละไม่ใช้พลาสติกในการผลิต JF Profile จึงเลือกใช้วัสดุ uPVC ในการผลิตประตูเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เเละเพื่อทดเเทนการใช้ไม้จริง

อีกทั้งการใช้ประตู uPVC ยังเป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันที่ไม่ค่อยมีเวลาดูเเลเเต่ต้องการความทนทาน ประตู uPVC ของ JF Profile จึงออกเเบบมาให้มีคุณสมบัติที่ทนทานแข็งแรง ปลวกไม่กิน ป้องกันความชื้นและเชื้อรา ดูเเลง่าย ค่าบำรุงรักษาต่ำ เพราะไม่ผุ ไม่กร่อน อีกทั้งยังสามารถลดภาระเครื่องฟอกอากาศภายในห้องได้ด้วย เพราะประตู uPVC นั้นไม่นำความร้อน ทนทานต่อเเสงเเดด ก็ถือว่าช่วยลดมลพิษทางอากาศเเละค่าไฟลงไปได้บ้าง มากไปกว่านั้นยังช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก จึงเป็นเหตุผลที่ว่าบ้านเเละคอนโดส่วนใหญ่ถึงเลือกใช้ประตู uPVC ก็เพื่อตัดเสียงรบกวนจากรถบนถนนนั่นเอง

พร้อมตกแต่งผิวประตู uPVC ด้วยฟิล์มลายไม้ธรรมชาติผ่านกระบวนการลามิเนต (Laminated) โดยที่ JF Profile เป็นผู้คิดริเริ่มเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อให้ประตูออกมามีลายสวยงามและมีแบบให้เลือกมากกว่าแค่สีขาว ฟิล์มลายไม้ของ JF Profile ทุกชนิดนั้นผ่านมาตรฐาน RoHS ปราศจากสารพิษ แคดเมียม โครเมี่ยม ปรอท และตะกั่ว คุณจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยทั้งผู้อยู่อาศัยเเละสิ่งเเวดล้อมในราคาที่จับต้องได้

JF Profile ใส่ใจตั้งแต่การนำเข้าเครื่องจักรที่มีคุณภาพสูง เราจึงเป็นผู้นำเข้า uPVC เจ้าแรกของประเทศและทำมาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี ด้วยกระบวนการผลิตประตูแบบ Extrusion ที่ผสมผสานเข้ากับสูตร uPVC ที่คิดค้นขึ้นมาเอง พร้อมออกแบบโครงสร้างตัวบานและวงกบด้วยเทคโนโลยี Hollow Profile เพื่อให้สินค้ามีความแข็งแรงมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทยโดยเฉพาะ

  • (NEW)ประตู UWL รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
  • (NEW)ประตู UWL รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
  • (NEW)UWL Door รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ 

www.wazzadu.com/page/jfprofile/contact

JF Profile Call Center: 034-323-503-4  ​

Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

 

#Wazzadu #JFProfile #uPVCDoor #uPVCDoorcustomize #uPVCDoorMadetoorder #ประตูuPVC #ประตู #ประตูMadeToOrder #ประตูUWL #ประตูรุ่นMillyDoor #ประตูลามิเนตลายไม้

JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ