Greenlam Laminate (กรีนแลม ลามิเนต) วัสดุปิดผิวเกรด Anti-bacterial และ เกรด Antivirus ที่มาพร้อมมาตรฐานระดับสากล

มาตรฐาน 4 ประเภทที่เราควรใช้เป็นเกณฑ์ในการเลือกสเปกใช้งานวัสดุปิดผิวไฮเพรสเชอร์ลามิเนต (High Pressure Laminate: HPL) เพื่อให้มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานระดับสากล มีดังนี้ครับ

  1. มาตรฐานด้านความปลอดภัยในการใช้งาน เช่น สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และอื่นๆ
  2. มาตรฐานด้านความคงทนการใช้งาน เช่น ความแข็งแรงทนทาน ทนรอยขูดขีด ทนไฟ และอื่นๆ
  3. มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม เช่น การเลือกใช้วัตถุดิบจากป่าปลูก หรือป่าที่มีการปลูกต้นไม้ทดแทน
  4. มาตรฐานโรงงานผู้ผลิต เช่น ความปลอดภัยในการผลิตสินค้า

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับมาตรฐานตัวแรกกันก่อนนั่นก็คือ มาตรฐานด้านความปลอดภัยในการใช้งาน ซึ่งแผ่นไฮเพรชเชอร์ลามิเนต GREENLAM มีคุณสมบัติพิเศษ Hygienic Product แตกต่างจากแผ่นลามิเนตทั่วไปดังนี้

 

1. JIS Z 2801-2000 ANTIMICROBIAL EFFICACY TEST for safeguard plus anti-bacterial by JIS STANDARD, JAPAN

จากผลทดสอบพบว่า แผ่นไฮเพรชเชอร์ลามิเนต GREENLAM สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่อยู่ตามพื้นผิวได้ถึง 99% ได้รับการยอมรับคุณภาพระดับสากลจาก US-EPA เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย โดยผ่านการทดสอบมาตรฐาน JIS Z 2801-2000 ANTIMICROBIAL EFFICACY TEST for safeguard plus anti-bacterial by JIS STANDARD แล้วว่าสามารถต่อต้านเชื้อโรคต่างๆ ต่อไปนี้

  • Escherichia coli
  • Staphylococcus aureus
  • Methicillin resistant Staphylococcus aureus
  • Pseudomonas Aeruginosa
  • Salmonella Typhimurium

2. ASTM DESIGNATION: G21-09 for standard practice for Determining Resistance of Synthetic Polymeric Materials to “FUNGI”, SINGAPORE

แผ่นไฮเพรชเชอร์ลามิเนต GREENLAM ผ่านมาตรฐาน ASTM DESIGNATION: G21-09 FUNGI RESISTANT จากผลทดสอบคือสามารถป้องกันการเกิดเชื้อราของพื้นผิวในที่เปียกชื้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษทางด้าน Hygienic Product  ทำให้ GREENLAM เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าแบรนด์เดียวในกลุ่มวัสดุปิดผิวไฮเพรชเชอร์ลามิเนตที่ทางกระทรวงสาธารณสุขเลือกให้อยู่ใน Material Vendor List ของโรงพยาบาลในเครือกระทรวงสาธารณสุข

3. GREENGUARD CERTIFICATION for low-emitting product by the Greenguard Environmental Institute, USA

คือมาตรฐานที่แสดงว่าแผ่นไฮเพรชเชอร์ลามิเนต GREENLAM มีการปล่อยสารหรือกลิ่นที่เป็นพิษต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม (Low-Emitting) ในปริมาณที่ต่ำมาก ซึ่งแสดงว่าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้งานภายในอาคารได้ ไม่ว่าจะเป็น บ้านพักอาศัย ออฟฟิศสำนักงาน หรือพื้นที่ที่ต้องใช้วัสดุที่มีความปลอดถัยต่อผู้ใช้งานสูง เช่น โรงพยาบาล

4. GOLD GREENGUARD FOR CHILDREN AND SCHOOL CERTIFICATION for low-emitting product by the Greenguard Environmental Institute, USA

มาตรฐานนี้แสดงให้เห็นว่าแผ่นไฮเพรชเชอร์ลามิเนต GREENLAM สามารถใช้ได้ในบริเวณที่เด็กเข้ามาใช้งาน เช่น ในโรงเรียน เนิสเซอรี่ ซึ่งเราทราบกับดีอยู่แล้วว่าเด็กนั้นมีความบอบบาง ดังนั้นวัสดุที่เลือกมาใช้จะต้องเป็นวัสดุที่ปลอดภัยต่อประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของเด็กจริงๆ

สนใจติดต่อ 02-2091-2569

หรือกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่

www.wazzadu.com/page/greenlam/contact

และ line ID Greenlam : @greenlam

#Wazzadu #GreenlamLaminates #Laminates #ลามิเนต #ลามิเนตปิดผิวผนัง #hpl #highpressurelaminate #คอมแพคลามิเนต #CompactLaminate #hospital #hyginicproduct

ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีเริ่มด้วย GREENLAM เมื่อพูดถึงแผ่นลามิเนตสำหรับการตกแต่ง GREENLAM เป็นชื่อที่ต้องนึกถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ คุณภาพหรือนวัตกรรม แผ่นลามิเนต Greenlam เกินความคาดหวังสูงสุดGREENLAM เริ่มต้นธุรกิจในอินเดีย ขยายสาขาไปยังเอเชียแปซิฟิกในปี 2005 ในช่วงระยะ 7 ปี บริษัทได้เติบโตขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นองค์กรที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมลามิเนต ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ