สวย เรียบหรู ทนทาน ตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับงานโครงการ กับประตูรุ่น MillyDoor  ที่พัฒนาต่อยอดมาจากประตู  uPVC  รุ่นเดิมของ  JF Profile

ความสำเร็จของโครงการบ้านจัดสรรอาจจะประกอบด้วยหลายปัจจัย  หลากหลายองค์ประกอบไม่ว่าจะเป็น รูปแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มีการออกแบบพื้นที่ได้ตรงตามฟังกชั่นที่ผู้อยู่อาศัยต้องการ ทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย แต่องค์ประกอบที่สำคัญไม่แพ้กันซึ่งเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จนั้นก็คือ การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน เมื่อเลือกใช้แล้วมีความคุ้มค่า ไม่ทำให้โครงการเสียชื่อเสียง

บ้านมีองค์ประกอบของวัสดุก่อสร้างมากมายตั้งแต่ที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา สามารถหยิบจับใช้สอยได้ สำหรับประตูเป็นวัสดุที่ผู้อยู่อาศัยจำต้องใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดประตู ห้องต่างๆ เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว การเลือกวัสดุที่ดีมีคุณภาพ และมีความสวยงาม นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากวัสดุประเภทนี้เป็นสิ่งที่จะต้องส่งมอบให้แก่ผู้อยู่อาศัยต่อไป การเลือกวัสดุที่ให้ความคุ้มค่าทั้งด้านคุณภาพ คงทนยาวนานเสมือนกับการส่งมอบบ้านที่คุณภาพให้แก่ผู้พักอาศัย

ประตู uPVC รุ่น MillyDoor จาก JF Profile เป็นประตูที่ได้พัฒนาต่อยอดมาจาก ประตูรุ่นเดิมของ JF Profile โดยในเรื่องของรูปลักษณ์มีการพัฒนาดีไซน์ของตัวบานให้มีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น ความเรียบ หรู ของบานทำให้สามารถเข้าได้กับบ้านหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยแบบร่วมสมัยหรือโมเดิร์น 

ประตู uPVC รุ่น MillyDoor เป็นการผลิตด้วยกระบวนการ Extrusion โดยผ่านการหลอมในเครื่องอัดรีดโดยอาศัยความร้อน ความดัน ผ่านแม่พิมพ์ โดยมีการออกแบบให้มีโครงสร้างมากถึง 28 ช่อง ด้วยขนาดความหนา 2 มม. เพื่อเพิ่มความแข็งแรงในการใช้งาน โดยใช้คู่กับวงกบประตูรุ่น SUB204, SUB205 ซึ่งรองรับน้ำหนักได้ถึง 30 กก.โดยสีและลวดลายของประตูเป็นรูปแบบเทคโนโลยีการลามิเนต ด้วยฟิล์มที่ผ่านมาตรฐาน RoHs ซึ่งเป็นมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยทั้งในเรื่องของกระบวนการผลิตและผู้ใช้งานจริง กระบวนการลามิเนตฟิล์มที่มีการให้สีและลวดลายที่เป็นธรรมชาติสวยงาม เหมือนไม้จริง โดยให้สีและลวดลายที่มีความคงทนไม่หลุด ลอก ร่อน

ประตู uPVC  รุ่น MillyDoor มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ประกอบด้วย

  • สีขาวงาช้าง โทนสีขาว เรียบ หรู เข้าได้ง่ายกับบ้านพักอาศัย 
  • สีวอลนัทโอ๊ค โทนสีเข้มที่สามารถเข้ากันได้กับบ้านสไตล์โมเดิร์น หรือต้องการประตูภายในสีเข้ม
  • สีสักทอง โทนสีลายไม้ให้อารมณ์อบอุ่น

ประตู uPVC รุ่น MillyDoor จาก JF Profile นอกจากพัฒนาด้านดีไซน์ที่สามารถนำไปใช้กับบ้านได้หลากหลายสไตล์ ตัวบานยังสามารถนำไปใช้ได้ทั้งในรูปแบบบานเปิด บานเลื่อน ตามฟังกชั่นการใช้งานในพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องเก็บของเป็นต้น ซึ่งสามารถเลือกใช้บานต่างๆได้ทุกส่วนทำให้เกิดความกลมกลืนของวัสดุ ไม่มีข้อจำกัดในการเลือกใช้  และยังสามารถนำไปใช้เป็นประตูภายนอกได้อีกด้วย โดยหมดกังวลกับปัญหาความชื้นหรือเชื้อราที่จะเป็นปัญหาทำให้บานเสียหาย 

ขนาดของประตูมีขนาดที่หลากหลาย โดยมีขนาดดังนี้

  • 70 x 200 มม. , 70 x 215 มม. , 70 x 220 มม.
  • 80 x 200 มม. , 80 x 215 มม. , 80 x 220 มม.
  • 90 x 200 มม. , 90 x 215 มม. , 90 x 220 มม.

ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้อย่างหลากหลาย ทั้งพื้นที่ห้องชนาดเล็กขนาดใหญ่  หรือแม้แต่พื้นที่ที่ต้องการประตูที่มีความสูงมากขึ้นในระยะ 220 มม. ก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างกลมกลืน

ความคุ้มค่าของการเลือกใช้ประตู uPVC รุ่น MillyDoor ไม่เพียงด้านคุณภาพของสินค้าที่ได้ขนาดมาตรฐาน มอก.1013/2533 โดยมั่นใจว่าสินค้าทุกชิ้นมีขนาดที่เท่ากันเป็นมาตรฐาน ไม่บิด เสียรูป คุณภาพเต็มเปี่ยมพร้อมสำหรับการติดตั้ง โดยคุณสสมบัติของประตูที่มีความทนทานด้วยอายุการใช้งานยาวนานกว่า 30 ปี หมดปัญหาเรื่องของปลวก เรื่องของความชื้น เชื้อรา ให้คุ้มค่าทั้งโครงการและผู้อยู่อาศัย โดยมั่นใจว่าสินค้าที่ได้รับมีคุณภาพ ตรงตามสเปค หมดปัญหาเรื่องของการบำรุงรักษาในอนาคต 

 

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ 

www.wazzadu.com/page/jfprofile/contact

JF Profile Call Center: 034-323-503-4  

Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

 

#Wazzadu #JFProfile #uPVCDoor #uPVCDoorcustomize #uPVCDoorMadetoorder #ประตูuPVC #ประตู #ประตูMadeToOrder #ประตูUWL #วงกบประตูuPVC #MillyDoor

  • (NEW)ประตู UWL รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
  • (NEW)ประตู UWL รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
  • (NEW)UWL Door รุ่น MillyDoor

    ประตู-หน้าต่าง ประตู

    4,910 บาท/ชิ้น

    Online
JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ