แอพพลิเคชั่นสุดล้ำ! ทำให้การออกแบบระเบียง-บันไดเป็นเรื่องง่าย

แอพพลิเคชั่นสุดล้ำ! ที่ทำให้การออกแบบระเบียง-บันไดง่ายขึ้น โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็ช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของบ้านและช่างให้สามารถเลือกชิ้นส่วนออกแบบระเบียง-บันไดได้อย่างอิสระ และได้เห็นภาพตัวอย่างชิ้นงานได้อย่างสมจริง โดยมีขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ ดังต่อไปนี้

เข้าแอพพลิเคชั่นตาม Link :  http://13.229.250.198:3000/   เปิดหน้าแอพพลิเคชั่นแล้วคลิกที่ปุ่ม ออกแบบ(Design) 

เมื่อคลิกที่ปุ่มออกแบบ(Design)แล้ว จะเข้าสู่หน้าออกแบบ โดยมีแถบเมนูซ้าย-ขวา(ตามภาพประกอบ) คลิกที่ปุ่ม โครงสร้าง ด้านขวามือเพื่อเลือกดูโครงสร้างระเบียงที่ต้องการ

เมื่อเข้ามาแล้วจะเจอแถบตัวเลือกรูปแบบโครงสร้างระเบียงน็อคดาวน์ แบบระเบียงติดผนัง ระเบียงติดเสา ระเบียง3ชั้นติดเสา และระเบียง4ชั้นติดเสา คลิกเพื่อเลือกโครงสร้างระเบียงที่ต้องการออกแบบ

เมื่อได้โครงสร้างที่ต้องการออกแบบให้คลิกค้างแล้วลากมาวางที่กลางหน้าจอ ในโครงสร้างที่เลือกนั้นจะระบุข้อมูล ทั้งความยาวของราวบนและราวล่าง ขนาดของต้นเสา และขนาดของชิ้นส่วน(Picket)ที่เลือกใช้

เมื่อได้โครงสร้างระเบียงแล้ว ให้ทำการเลือกชิ้นส่วนจากปุ่ม ชิ้นส่วน ด้านขวามือ

เมื่อเข้ามาแล้วจะเจอแถบชิ้นส่วนตัวเลือก ประเภทชิ้นส่วน ได้แก่ สินค้าKNOCKDOWN 2ชั้น สินค้าKNOCKDOWN 3ชั้น สินค้าKNOCKDOWN 4ชั้น เลือกชิ้นส่วนที่ต้องการออกแบบ(ตามโครงสร้างระเบียงที่เลือกไว้ข้างต้น)

เมื่อคลิกเลือกที่ประเภทชิ้นส่วนจะมีลวดลายชิ้นส่วนในหมวดนั้นๆขึ้นมาให้เลือกมากมาย โดยสามารถดีไซน์การจัดวางเรียงชิ้นส่วนต่างๆได้เอง โดยการกดคลิกชิ้นส่วนที่ต้องการ ลากชิ้นส่วนนั้นๆไปวางไว้ในโครงสร้างระเบียงตามที่ออกแบบไว้

เลือกออกแบบระเบียงได้ตามใจชอบจากชิ้นส่วนแท่งตรง ลายหัวม้วน ลายแท่งโค้ง(ท้องป่อง) ลายluxury และลายสัตว์มงคลเสริมฮวงจุ้ย

เมื่อได้แบบของตัวเองแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายอย่าลืมเก็บบันทึกภาพแบบระเบียงของตัวเองด้วยนะคะ

ง่ายใช่ไหมละคะ สำหรับขั้นตอนการใช้แอพพลิเคชั่น SP Decor Design ที่จะช่วยให้การออกแบบระเบียง-บันไดง่ายกว่าที่คิด สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะทำหรือต้องการปรับเปลี่ยนระเบียง-บันไดแบบใหม่ก็สามารถทดลองใช้แอพพลิเคชั่น SP Decor Design แบบฟรีๆกันได้เลย

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สนใจ สอบถามเพิ่มเติม ได้ทุกช่องทางด้านล่างนี้

Tel : 038-715452-3 , 081-399-5516

ID Line : 0813995516

Facebook : https://www.facebook.com/SPDECORSTEEL/

Website : http://www.spdecorsteel.co.th

เปิดทำการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00 – 19:00 น.

#ระเบียงเหล็ก #ระเบียงเหล็กดัด #ระเบียงเหล็กknockdown #ชิ้นส่วนเหล็กดัด #เหล็กดัดอิตาลี #เหล็กดัดครบวงจร #เหล็กเส้น #เหล็กกล่อง #ผลิตและจำหน่ายเหล็กดัดอิตาลี่ #wroughtiron #อุปกรณ์เหล็กดัดอิตาลี #งานเหล็กดัด #หัวบันได #ระเบียงเหล็กดัด #ขายปลีก #ขายส่ง #จัดส่งทั่วประเทศ #spdecorsteel

SP Decor Steel ผลิต-จำหน่ายเหล็กชิ้นส่วน งานเหล็กดัดทุกชนิด ครบวงจร
ด้วยประสบการณ์ด้านงานเหล็กดัดทำให้ เอส พี เดคคอร์ สตีล เป็นแหล่งผลิตงานเหล็กดัดที่ใหญ่ และครบวงจรเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย ตั้งแต่ กระบวนการผลิตชิ้นส่วน ทั้งปลีกและส่งเป็นจำนวนมากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใบไม้ ดอกไม้ เหล็กเส้น ตะกร้อ และอื่นๆอีกมากมาย

ติดต่อสอบถามได้ทาง
ID Line :0816545411 (ติดต่อฝ่ายขายโดยตรง)
ID Line@ : @spdecorsteel
FACEBOOK : @SPDECORSTEEL
Tel :038-715452-3 , 081-6545411

...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ