แบบระเบียง-บันได มีสไตล์ ราคาประหยัด

ถูกใจสายแต่งบ้านแน่นอน! ถึงจะมีงบจำกัดก็สามารถออกแบบระเบียง-บันไดได้แบบไม่ตกเทรนด์ แต่นอกจากจะได้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน ก็ยังคงความมีสไตล์แบบเก๋ๆ ด้วยไอเดียแบบระเบียง-บันได มีสไตล์ ราคาประหยัด แต่จะเลือกยังไงให้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้านลองไปดูกันเลย…

สไตล์ ‘มินิมอล’

ช่วงนี้กระแส ‘มินิมอล’ มาแรง การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลจึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน สไตล์นี้จะเน้นความเรียบง่าย ความเป็นระเบียบ และสบายตา

การเลือกแบบระเบียงและบันไดเพื่อให้เข้ากับบ้านสไตล์นี้ จึงเหมาะกับการเลือกใช้ Picket แท่งเรียบๆ แบบลายเดียว หรือจะสลับกับลายเล็กๆง่ายๆ แบบ Picket ที่ประดับด้วยชิ้นส่วนเหล็กหล่อ หรือ Picket ที่มี texture ไม่เยอะ คงความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ที่สำคัญยังเหมาะกับคนที่ชอบแต่งบ้านแต่มีงบจำกัดอีกด้วย

สไตล์ ‘โมเดิร์น’

สไตล์ ‘โมเดิร์น’ ไม่มีเอ้าท์ อย่างรูปทรงเลขาคณิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากจะดูทันสมัย ไม่น่าเบื่อแล้ว รูปทรงต่างๆยังประยุกต์ได้หลากหลายและแปลกใหม่อีกด้วย

ถ้าจะให้ดีการเลือก Picket ต้องคงความเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเหล็กดัดอิตาลีด้วยลายที่ผสมผสานลายหัวม้วนจะยิ่งเพิ่มความแตกต่างจากลายโมเดิร์นทั่วไปได้อีก ทำให้ระเบียงและบันไดดูดีแถมยังสามารถออกแบบการจัดวางเรียงได้ด้วยงบประมาณที่กำหนดได้เอง

สไตล์ ‘Loft’

เรียบง่ายสไตล์ ‘loft’ เป็นอีกสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยเสน่ห์ที่ความสวยงามมาจากผิววัสดุอย่างปูนเปลือยดิบ ไม้ และเหล็ก อย่างระเบียงและบันไดจะเน้น แท่งเดี่ยวๆ เรียบๆ ไม่เน้นลวดลาย แต่จะเน้นที่การใช้งานมากกว่า

เหล็กแท่งตรงลายเรียบแต่แตกต่างกันตรง texture ของเหล็กที่มีทั้งแบบเรียบตรง แบบบิดเกลียว และแบบตีมุมตามฉบับเหล็กดัดอิตาลี ที่ตอบโจทย์ทั้งสไตล์ การใช้งาน และยังช่วย Save เงินในกระเป๋าได้อีกด้วย

‘แท่งโค้ง(ท้องป่อง)’

ระเบียงกันตกต้องยกความนิยมให้ Picket ‘แท่งโค้ง(ท้องป่อง)’ กันเลย 

ลายนี้จะช่วยให้พื้นที่บริเวณระเบียงหรือระเบียงกันตกกว้างขวางและดูโอ่โถงมากยิ่งขึ้น และยังคงสะท้อนความคลาสสิคสไตล์ยุโรปได้อย่างเรียบหรูและดูดี แถมราคายังเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าเจ้าของบ้านอีกด้วย

สไตล์ 'คลาสสิค’

แนวอบอุ่นอย่างสไตล์ 'คลาสสิค’ ยังเป็นลายอมตะที่ยังนิยมอยู่เสมอไม่ว่าจะยุคสมัยไหน เพื่อทำให้สไตล์คลาสสิคไม่ดูโบราณมากจนเกินไป

การเลือกระเบียงและบันไดโดยใช้ Picket ที่ประดับด้วยเม็ดเหล็กหล่อ ปัดด้วยสีทองแดงจะช่วยให้สไตล์คลาสสิคมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ช่วยยกระดับบ้านให้เรียบหรูแต่ดูดีได้ในราคาไม่แพง รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุ ควรเลือกแบบที่แข็งแรง มีคุณภาพ และสามารถใช้งานได้จริง

จากไอเดียการเลือกระเบียงและบันไดตามสไตล์ต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นได้ถูกคัดมาแล้วว่าช่วยประหยัดงบประมาณได้จริง หรือจะทดลอง Mix&Match ชิ้นส่วน Picket ต่างๆ จากแอพพลิเคชั่น SP Décor Design : http://13.229.250.198:3000/ ที่ช่วยให้การออกแบบระเบียง-บันไดให้ง่ายขึ้นในสไตล์ของตัวเอง และนำไปปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์บ้านและการใช้งานด้วยงบประมาณที่สามารถกำหนดเองได้ด้วย

 

สนใจ สอบถามเพิ่มเติม ได้ทุกช่องทางด้านล่างนี้

Tel :038-715452-3 , 081-399-5516

ID Line :0813995516

Facebook : https://www.facebook.com/SPDECORSTEEL/

Website : http://www.spdecorsteel.co.th

เปิดทำการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08:00 – 19:00 น.

#ระเบียงเหล็ก #ระเบียงเหล็กดัด #ระเบียงเหล็กknockdown #ชิ้นส่วนเหล็กดัด #เหล็กดัดอิตาลี #เหล็กดัดครบวงจร #เหล็กเส้น #เหล็กกล่อง #ผลิตและจำหน่ายเหล็กดัดอิตาลี่ #wroughtiron #อุปกรณ์เหล็กดัดอิตาลี #งานเหล็กดัด #หัวบันได #ระเบียงเหล็กดัด #ขายปลีก #ขายส่ง #จัดส่งทั่วประเทศ #spdecorsteel #โชว์รูมเหล็กดัดอิตาลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

SP Decor Steel ผลิต-จำหน่ายเหล็กชิ้นส่วน งานเหล็กดัดทุกชนิด ครบวงจร
ด้วยประสบการณ์ด้านงานเหล็กดัดทำให้ เอส พี เดคคอร์ สตีล เป็นแหล่งผลิตงานเหล็กดัดที่ใหญ่ และครบวงจรเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย ตั้งแต่ กระบวนการผลิตชิ้นส่วน ทั้งปลีกและส่งเป็นจำนวนมากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใบไม้ ดอกไม้ เหล็กเส้น ตะกร้อ และอื่นๆอีกมากมาย

ติดต่อสอบถามได้ทาง
ID Line :0816545411 (ติดต่อฝ่ายขายโดยตรง)
ID Line@ : @spdecorsteel
FACEBOOK : @SPDECORSTEEL
Tel :038-715452-3 , 081-6545411

...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ