รู้จักกับนวัตกรรมใหม่ของการสร้างบ้าน กับ Kemrex เพราะการสร้างบ้านที่ดีต้องคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้นวัตกรรมต่างๆ ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากยิ่งขึ้น ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะมีคำว่านวัตกรรมรายล้อมอยู่รอบๆ ตัวเรา ไม่เว้นแม้แต่ที่อยู่อาศัยที่ก็มีนวัตกรรมเข้ามาประยุกต์อยู่ด้วย และเมื่อพูดถึงที่อยู่อาศัยก็คงหนีไม่พ้นคำว่า ‘บ้าน’ แหล่งที่อยู่อาศัยของมนุษย์ที่แน่นอนว่าต้องมีรากฐานหรือฐานรากในการสร้างบ้านที่แข็งแรง

เมื่อนวัตกรรมเข้ามาบรรจบกับการสร้างบ้าน จึงเกิดเป็น Kemrex หรือเสาเข็มเหล็กที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมแห่งยุคนี้ เพราะของเราเป็นผู้นําด้านฐานรากเข็มเหล็ก นวัตกรรมใหม่ที่พร้อมพลิกโฉมระบบงานวางฐานรากเสาเข็มของเมืองไทยให้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แถมยังสามารถควบคุมได้ทั้งเรื่องของเวลา และค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ เพิ่มศักยภาพให้กับบ้านของคุณ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารการจัดการได้ดีอีกด้วย…แล้วสิ่งที่เรียกว่านวัตกรรมสำหรับการสร้างบ้านจะเป็นยังไงไปดูกัน

เพราะ Kemrex ลดเสียงรบกวน

สิ่งแรกในการที่จะบ่งบอกว่า Kemrex ของเราเป็นนวัตกรรมนอกจากเรื่องที่ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง/ติดตั้งที่น้อยนิดแล้ว ยังสามารถลดเสียงรบกวนได้อีกด้วย โดยปกติแล้วนั้นในการติดตั้งเสาเข็มเหล็กสัก 1 ต้นนั้นจะกินเวลานาน งานเร็วกว่าเดิม 5 เท่า ใช้เวลาการติดตั้งไม่เกิน 30 นาที/ 1 ต้น พร้อมขึ้นโครงสร้างต่อได้ทันที และมีเสียงดังที่รบกวนละแวกรอบบ้าน แต่การใช้เข็มเหล็กในงานก่อสร้างฐานราก สะดวกรวดเร็วเเละเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ด้วยอุปกรณ์ติดตั้งที่เหมาะสม ช่วยลดเสียงรบกวนในการทำงาน ไม่สร้างความเสียหายให้กับพื้นที่รอบข้างด้วยนวัตกรรมของเข็มเหล็ก

เพราะ Kemrex ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Kemrex Impact To Environment ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฐานรากที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพราะในการติดตั้งไม่จำเป็นต้องขุดดิน ใช้น้ำน้อยลง ไม่ต้องใช้ปูนซีเมนต์ ลดการปล่อย CO2 และสามารถนำมาใช้ซ้ำได้ นอกจากจะนำเสาเข็มเหล็กไปใช้กับงานฐานรากโครงสร้างอาคารได้แล้ว ลูกค้าทุกท่านยังสามารถนำวัสดุดังกล่าวไปใช้กับงานอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย เริ่มตั้งแต่งานสเกลขนาดเล็กเช่น รั้วและป้าย ไปจนถึงงานสเกลขนาดใหญ่อย่าง โกดัง,อาคารจัดแสดงสินค้า และโรงงาน เป็นต้น

มากไปกว่านั้นเนื่องด้วยนวัตกรรมของ Kemrex ได้ผ่านการทดสอบและยอมรับจากทั่วโลก เนื่องด้วย "เข็มเหล็ก" ทุกต้นของเราผ่านการทดสอบการรับแรงในรูปแบบต่างๆ ตามมาตรฐานของ ASTM International (American Society for Testing and Materials) ซึ่งเป็นสมาคมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงมั่นใจได้ว่าฐานรากเสาเข็มของเข็มเหล็กสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหล็กกล้ามีความเเข็งเเรงเเละยืดหยุ่นกว่าเสาปูน ไม่เเตกหักง่าย เข้าถึงหน้างานได้ทุกรูปเเบบ สะดวกขึ้น สะอาดขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รู้แบบนี้แล้ว…ถ้าใครที่กำลังวางแผนที่อยากจะทำบ้าน ต่อเติม หรือสร้างอาคารขอให้นึกถึง Kemrex เสาเข็มเหล็กของเราที่เป็นมากกว่านวัตกรรม ไม่สร้างมลพิษทั้งทางอากาศและเสียง ดังนั้นถ้าอยากจะสร้างบ้าน วางรากฐานให้แข็งแรง โปรดนึกถึงเรานะ

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Kemrex Series : D

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : F/FF

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : FS

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : N

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้
Kemrex Contact
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณได้ที่ :
Facebook : m.me/Kemrexfanpage
Line@ : @Kemrex หรือคลิก! https://lin.ee/2ivBv5z

#Wazzadu #Kemrex #ฐานราก #เสาเข็ม #เข็มเหล็ก #เสาเข็มเหล็ก #บริการติดตั้งเสาเข็ม #ฐานรากเข็มเหล็ก

Kemrex
จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมมากกว่า 50 ปี ของ SUTEE GROUP ทำให้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของระบบฐ
านรากในรูปแบบเดิม เช่น การควบคุมระยะเวลา และปัญหาด้านค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเกิดความเสียหายของพื้นที่บริเวณใกล้เคียง บริษัท SUTEE GROUP จึงนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีระบบฐานรากแบบใหม่จากเยอรมนี ซึ่งเป็นที่ยอมรับด้านวิศวกรรมมาตราฐานระดับสากลมาเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับงานก่อสร้าง โครงสร้างทุกรูปแบบและบริษัทเข็มเหล็กยังเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายเจ้าเดียวในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

เข็มเหล็ก ผู้นำนวัตกรรมด้านฐานราก โดยพลิกโฉมระบบฐานรากของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชีย ให้การก่อสร้างระบบฐานรากเป็นเรื่องง่าย ควบคุมได้แม่นยำ ทั้งในเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่าย เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ตอบรับการขยายตัวของประเทศไทยและประเทศในภาคพื้นเอเชีย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต

ลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์เข็มเหล็ก ทางบริษัทฯ จะให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งานเบื้องต้น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรคอยให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ