อยากมีบ้านสไตล์โมเดิร์นแต่งยังไงดี? 3 ไอเดีย ตกแต่งบ้านให้ทันสมัย

          เชื่อว่าใครๆ ก็อยากที่จะมีบ้าน และหนึ่งในสไตล์ของบ้านที่ยอดนิยมอย่างเสมอต้นเสมอปลายคือบ้านในสไตล์โมเดิร์นนั่นเอง เพราะเนื่องจากเป็นบ้านที่ดูทันสมัย แถมยังเข้าได้กับทุกสถานการณ์และกระแสอีกด้วย คนรุ่นใหม่จึงอยากมีบ้านในสไตล์นี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่หลายๆ ปัญหามักจะเกิดขึ้นตามมาว่า…อยากมีบ้านสไตล์โมเดิร์นก็จริงแต่จะตกแต่งยังไงล่ะให้มันออกมาโมเดิร์นเข้ากันด้วย ไม่ต้องกังวลไปเพราะวันนี้เรามีถึง 3 ไอเดียที่จะมาแชร์ถึงการตกแต่งบ้านในสไตล์นี้กันว่าจะแต่งในรูปแบบไหนให้มันออกโมเดิร์นและทันสมัยสุดๆ

          ก่อนอื่นเลยเราไปทำความเข้าใจกับความหมายของบ้านสไตล์โมเดิร์นกันก่อนดีกว่า บ้านโมเดิร์นนั้นเสน่ห์อยู่ที่ความสวยงามที่ลงตัวและพอดี เน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก และเป็นการลดทอนส่วนที่ไม่สำคัญให้ออกมาดูลงตัว

          การเลือกสีถือว่าเรื่องจำเป็นสำหรับการมีบ้านสไตล์โมเดิร์น เหตุเป็นเพราะว่าสีคือองค์ประกอบที่สำคัญในการกำหนดโทนของบ้านและความโมเดิร์นของบ้านนั่นเอง โดยพื้นที่ภายในบ้านนั้นควรเน้นการออกแบบโดยเลือกใช้โทนสีเรียบง่าย เช่นโทนสีอ่อน เป็นต้น เพราะเมื่อเรานำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มาจัดวางรวมกันเเล้ว จะก็ยิ่งทำได้เห็นถึงมิติที่เสน่ห์และจะช่วยให้บ้านดูโปร่ง สว่าง กว้าง มีมิติมากขึ้น

          หลังจากที่กำหนดทิศทางของสีที่ใช้ภายในบ้านแล้วที่ทางเราแนะนำให้เลือกใช้โทนสีอ่อน ต่อมาเราจะมาตอกย้ำความโมเดิร์นให้เข้ากับบ้านมากขึ้นด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ไปในทิศทางที่ควบคู่ไปกับบ้านสไตล์โมเดิร์น ทางที่ดีนั้นควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ออกไปในรูปทรงของเรขาคณิตเพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับพื้นที่ได้นั่นเอง

          ต่อมาเราจะมาพูดถึงการเลือกใช้วัสดุต่างๆ เพื่อเพิ่มความทันสมัยในสไตล์ Modern ให้กับบ้านกัน โดยในที่นี้วัสดุพื้นผิวต่างๆ ที่เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ดูเท่ เก๋ ทันสมัยนั้น ปัจจุบันจะนิยมใช้ในลักษณะของการจับคู่กัน ยกตัวอย่างเช่น การจับกระเบื้องลายหินอ่อนที่ดูมีความเรียบเก๋มาอยู่คู่กับระแนงไม้เพื่อเพิ่มมิติให้กับห้องและบ้านของเรา หรือเลือกใช้วัสดุที่ดูมีความเท่เผยให้เห็นถึงความดูดีได้อย่างลงตัว

          แต่ที่กล่าวไปทั้งหมดกว่าที่เราจะมีบ้านได้สักหนึ่งหลังเราก็ต้องมีฐานรากหรือรากฐานของบ้านที่ดีก่อนที่จะมาทำเป็นตัวบ้านในรูปแบบต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่บ้านสไตล์โมเดิร์นเองก็ตาม ดังนั้นเพราะรากฐานของบ้านจึงสำคัญ และยิ่งประจวบเหมาะกับยุคสมัยนี้แล้วที่ใครๆ ก็ต่างใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบ้านของคุณ เราจึงอยากที่จะแนะนำเสาเข็มสำหรับการสร้างบ้านที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในยุคนี้เลยก็ว่าได้ กับ KEMREX เสาเข็มที่แข็งแรงทนทาน เป็นรากฐานเริ่มต้นที่ดีให้กับตัวบ้านของคุณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการสร้างบ้าน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีเสียงดังรบกวน แถมยังทันสมัยเข้ากับยุคนี้มากๆ อีกด้วย!

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • Kemrex Series : D

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : FS

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : F/FF

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online
  • Kemrex Series : N

    โครงสร้าง ฐานราก

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้
Kemrex Contact
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณได้ที่ :
Facebook : m.me/Kemrexfanpage
Line@ : @Kemrex หรือคลิก! https://lin.ee/2ivBv5z

#Wazzadu #Kemrex #ฐานราก #เสาเข็ม #เข็มเหล็ก #เสาเข็มเหล็ก #บริการติดตั้งเสาเข็ม #ฐานรากเข็มเหล็ก

Kemrex
จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมมากกว่า 50 ปี ของ SUTEE GROUP ทำให้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของระบบฐ
านรากในรูปแบบเดิม เช่น การควบคุมระยะเวลา และปัญหาด้านค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเกิดความเสียหายของพื้นที่บริเวณใกล้เคียง บริษัท SUTEE GROUP จึงนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีระบบฐานรากแบบใหม่จากเยอรมนี ซึ่งเป็นที่ยอมรับด้านวิศวกรรมมาตราฐานระดับสากลมาเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับงานก่อสร้าง โครงสร้างทุกรูปแบบและบริษัทเข็มเหล็กยังเป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายเจ้าเดียวในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย

เข็มเหล็ก ผู้นำนวัตกรรมด้านฐานราก โดยพลิกโฉมระบบฐานรากของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชีย ให้การก่อสร้างระบบฐานรากเป็นเรื่องง่าย ควบคุมได้แม่นยำ ทั้งในเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่าย เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ตอบรับการขยายตัวของประเทศไทยและประเทศในภาคพื้นเอเชีย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ทั้งปัจจุบันและอนาคต

ลูกค้าที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์เข็มเหล็ก ทางบริษัทฯ จะให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งานเบื้องต้น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรคอยให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

Kemrex

brand

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ