แอลอีดี ฟลัดไลท์ คืออะไร?

โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light ) คือ โคมไฟขนาดกลางที่ใช้ ChipLED ในการส่องสว่าง ให้มุมการกระจายแสงที่กว้างกว่าโคมไฟทั่วไป ต่างจาก โคมไฟสปอร์ตไลท์ ที่ให้เเสงสว่างเเคบไปที่จุดๆเดียว ซึ่งคนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดว่าโคมไฟ 2 ชนิดนี้ คือชนิดเดียวกันเเต่จริงๆเเล้ว เป็นคนละชนิดกัน โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light ) สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย อาทิเช่น สนามกีฬา ⚽️ ลานสินค้า

ข้อดีของ โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light )

1.มีอายุการใช้งานยาวนาน เป็นที่รู้กันดีฟลัดไลท์LED มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก โดยเฉลี่ยแล้วหลอดไฟเหล่านี้มีจะอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไส้ หลอดฮาโลเจนหรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ และเมื่อเราติดตั้งฟลัดไลท์LED ก็ช่วยให้หมดความกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยๆ ซึ่งสปอร์ตไลท์LEDจะไม่พังโดยฉับพลันจนกว่าจะถึงอายุไขของมัน แต่เมื่อใดก็ตามที่แสงเริ่มจางลงนั้นคือสัณญาณเตือนถึงอายุการใช้งานของโคมสปอร์ตไลท์LED ว่าใกล้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแล้วสปอร์ตไลท์LEDจึงสามารถช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจต่างๆได้

2.เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ฟลัดไลท์LEDเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการใช้พลังงานอย่างเป็นมิตร เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดบ่อยจึงมีส่วนช่วยทำให้ลดขยะอันตรายได้และยังใช้ไฟน้อยมาก

3.ประหยัดค่าดูเเลรักษา ฟลัดไลท์ LED มีความทนทาน ช่วยประหยัดเงินและเวลา เนื่องจากหลอดไฟจะถูกคลุมไว้ด้วยวัสดุที่แข็ง ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการแตกหักได้ดี โดยอายุการใช้งานจะอยู่ 50,000 ชั่วโมงขึ้นไป

4.สภาพอากาศและอุณหภูมิไม่มีผลต่อการทำงาน ฟลัดไลท์LED สามารถทำงานได้ดีแม้ในสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป สามารถรักษาความเสถียรภาพการทำงานได้ดีแม้ในอากาศที่เย็นมาก จึงถูกเลือกใช้ในโกดังสินค้าที่มีอุณหภูมิต่ำ หรือห้องแช่แข็ง

5.ปราศจากสารปรอท ตะกั่วและคาร์บอนไดออกไซด์ เเสงจากฟลัดไลท์ไม่ได้ผลิตมาจากสารปรอทและสารตะกั่ว จึงไม่ปล่อยพลังงานที่ให้โทษแก่สิ่งแวดล้อมเช่นคาร์บอนไดออกไซด์ เเละเเสง UV เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของตัวเรา

 

สำหรับท่านที่กำลังมองหา โคมไฟฟลัดไลท์ (LED Flood Light ) เราเเนะนำเป็นรุ่น MAHA PLUS ที่ถูกออกเเบบเพื่อการใช้งานกับสนามกีฬา ขนาดเล็ก เช่น สนามเทนนิส สนามเเบตมินตัน ลานจอดรถ โกดังสินค้า ที่ให้ความสว่างสม่ำเสมอ โดยตัวโคมทำจากอะลูมีเนียมพร้อมมีกระจกนิรภัย Tempered Glass 4T ที่ให้ความสว่างสูงถึง 150 Lm/W โดยมีหลายขนาดได้เเก่ 150W 200W 250W 400W 500W 600W 800W

 

คุณสมบัติเด่นของ MAHA PLUS

- มีรีเฟลกเตอร์ช่วยป้องกันเเสงเเยงตา

- มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร เเละป้องกันไฟฟ้ากระชาก

- มีมาตรฐาน IP66 ที่กันน้ำกันฝุ่น

- มีระบบควบคุมเเสงอัจฉริยะเเบบไร้สาย

- สินค้ารับประกันมากกว่า 5 ปี

- อายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 50,000 ชั่วโมง

รายละเอียดสเปคสินค้า >> คลิก <<

ติดต่อฝ่ายขาย( ปรึกษาฟรี)

Tel : 02-175-2337

Email : ledkorea99@hotmail.com

Website : https://ledkorea.co.th

  • โคมไฟ LED รุ่น MAHA-PLUS

    โคมไฟ, หลอดไฟ สปอร์ตไลท์

    Online
  • โคมไฟ LED รุ่น WAPA

    โคมไฟ, หลอดไฟ สปอร์ตไลท์

    Online
บริษัท เเอลอีดี เกาหลี จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2009 เราเป็นผู้เข้าโคมไฟ LED หลอดไฟแอลอีดี (LED) จากประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟไฮเบย์ โคมไฟโรงงาน คลังสินค้า ไฟสปอร์ตไลท์ ไฟถนน เเละสนามกีฬา สินค้าของเรามีมาตราฐาน มอก. ซึ่ง LED เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน 50%-80% ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ