ตกแต่งห้องรับแขกให้เรียบหรู มีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วย Artificial Leather!

 

ห้องรับแขกถือว่าเป็นอีกห้องที่สำคัญของบ้าน เป็นพื้นที่ซึ่งสมาชิกในบ้านมารวมตัวกัน และเมื่อมีแขกมาบ้าน ก็ต้องมาพบปะกันที่ห้องนี้ คงจะดีไม่น้อยหากมีวัสดุตกแต่งห้องรับแขก ที่จะช่วยเพิ่มความหรูหรา มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ที่จะทำให้เราโชว์ผู้มาเยี่ยมเยือนได้อย่างภูมิใจ

 

Artificial Leather คือหนังสังเคราะห์ที่มีคุณภาพสูง ใช้สำหรับตกแต่งภายในบ้าน เช่น บุเฟอร์นิเจอร์ บานตู้ ผนังหัวเตียง หุ้มเก้าอี้ โซฟา ลวดลายบนวัสดุทุกชิ้นปักดิ้นด้วยความประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด จึงช่วยเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับบ้าน 

 

สินค้า : DI Artificial Leather

วัสดุ :  Embroidered PU  

ราคา : 1,390 บาท/เมตร

ขนาด : หน้ากว้าง 135 ±5 cm. 

______________________________________________________________________________

สนใจเยี่ยมชมโชว์รูม DI Concept Store เพื่อชมสินค้าจริง และพบผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยแนะนำ เพิ่มแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้กับคุณ

ติดต่อ Line ID : @di.concept.store

เบอร์ติดต่อ : 082-203-0905

ที่อยู่ :  21/119 RCA Block D,, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310

#WAZZADU #JARKEN #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ #DIArtificialLeather #ArtificialLeather

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ