ตกแต่งห้องนอนให้สวยสะดุดตา ด้วยเสน่ห์ธรรมชาติจากลวดลายหิน !

 

ลวดลายจากหิน เป็นลวดลายที่มีความเป็นธรรมชาติสูง และมีเสน่ห์ในตัวเอง สามารถตกแต่งบ้าน มุมรับแขก หรือผนังห้องนอน ให้เป็นสไตล์โมเดิร์น โดยตกแต่งร่วมกับเฟอร์นิเจอร์จากไม้ หรือ ของตกแต่งที่เป็นเหล็ก คลุมโทนสีห้องให้เป็นสีเทาเข้ม หรือดำช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา และเสน่ห์ของความเท่ไปในตัว

 

DI Stone Veneer เป็นวัสดุปิดผิวที่ผลิตจากหินธรรมชาติที่คัดสรร จากหลากหลายประเทศ กรุบนไฟเบอร์กลาส มีความหนารวม 1.5-2 มิลลิเมตรตามสภาพพนผิวจริง มีน้ำหนกเบา ติดตั้งได้ง่าย เหมาะสำหรับงานตกแต่งผนังที่ต้องการใช้วัสดุจากหินจริงแต่ค่าใช้จ่ายไม่สูง สามารถใช้ปิดพื้นผิวที่เป็นผนังโค้ง หรือรอบเสา เพิ่มความสวยงามที่ดูเป็นธรรมชาติให้กบมุมรับแขก

 

สินค้า : DI Stone Veneer

ชื่อสินค้า : Ocean Black

ราคา : 2,050 บาท/ตร.ม.

ขนาด : 24x48 นิ้ว

 

______________________________________________________________________________

สนใจเยี่ยมชมโชว์รูม DI Concept Store เพื่อชมสินค้าจริง และพบผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยแนะนำ เพิ่มแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้กับคุณ

ติดต่อ Line ID : @di.concept.store

เบอร์ติดต่อ : 082-203-0905

ที่อยู่ :  21/119 RCA Block D,, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310

 

#WAZZADU #JARKEN #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ #DIStoneVeneer  #StoneVeneer 

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ