"Notting Hill Sukhumvit 105" เปิดรอบ Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ผู้สนใจแห่จับจองหนาตา

เมื่อวันเสาร์ ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา Origin เปิดรอบ Pre-Sale อย่างเป็นทางการ ของโครงการ "Notting Hill Sukhumvit 105" ซึ่งเป็นคอนโด Low Rise ในซอยสุขุมวิท 105 ห่างจาก BTS แบริ่ง เพียง 400 เมตรเท่านั้น โดยภายในงานได้มีผู้ที่สนใจแห่จับจองกันอย่างหนาตา พร้อมมีสัมมนาอสังหาฯ 3 เด้ง สำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ให้แก่ผู้ร่วมงาน

"Notting Hill Sukhumvit 105"

มอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ ด้วยทำเลที่ตอบรับชีวิตในเมืองอย่างสะดวกสบายในระยะเดินถึงเพียง 400 เมตร จากสถานี BTS แบริ่ง สู่จุดมุ่งหมายของการใช้ชีวิตด้วยการเดินทางที่ง่ายและสะดวกตอบสนองการใช้ชีวิตในทุกๆด้านอย่างครบครัน และตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ชีวิตได้ครบ 24 ชั่วโมง พร้อมทำให้คุณได้ “สัมผัสกลิ่นอายสไตล์อังกฤษ” กับการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบ British Modern Classic ผสมผสานให้เข้ากับความร่วมสมัย ด้วยโทนสีที่เรียบง่ายให้ความสดใสแฝงลูกเล่นต่างๆ ในรายละเอียดการออกแบบ เพื่อขับให้ตัวสถาปัตยกรรมมีความพิเศษ และมีอัตลักษณ์เสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

 

บรรยากาศภายในงาน Pre-Sales​

 

บรรยากาศการสัมมนาอสังหาฯ3 เด้ง

ภายในงานมีกิจกรรม Lucky Draw โดยผู้โชคดีจะได้รับบัตรกำนัล Starbuck มูลค่า 1,000 บาท และส่วนลดเงินสดมูลค่า 5,000 บาท หลากหลายรางวัล 

 

ผู้ที่สนใจแห่จับจองกันอย่างหนาตา

สำหรับใครที่สนใจ และกำลังมองหาโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ชีวิตได้ครบ 24 ชั่วโมง ท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่ให้กลิ่นอายสไตล์อังกฤษ สามารถไปชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ Notting Hill Sales Gallery ได้ที่ซอยสขุมวิท 105 เลยครับ และถ้าหากอยากชมรายละเอียดโครงการในส่วนอื่นๆสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ >> "Notting Hill Sukhumvit 105"

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #WazzaduatProperty #OriginProperty #NottingHillSukhumvit105 #ArchitectureDesign #Condominium #คอนโด

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ