“Mally” Easy Chair สุดเรียบง่าย กะทัดรัด แต่แฝงกลิ่นอายของความเป็น Fashionable

Mally เป็นผลงานออกแบบอีกชิ้นหนึ่งจากคุณ นฤทธิ์ สุนทรฐิติ DESIGNER หนุ่มไฟแรง ซึ่งเป็นผู้ที่มีแนวคิดมุมมองในด้านศิลปะ และสถาปัตยกรรมค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อยคนหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งเคยฝากผลงานการออกแบบที่มีชื่อเสียงดังใกลถึงยุโรปกับ VISTA Lounge chair มาแล้ว แต่ในคราวนี้เราจะมาพูดถึงเก้าอี้เหล็ก “Mally” Easy Chair สุดเรียบง่าย ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Fashionable อย่างมีเสน่ห์ ซึ่งจะน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้นตามผมมาชมเลยครับ

Mally เป็นการออกแบบ ที่เกิดมาจากแนวคิดที่ว่า ต้องการสร้าง Easy Chair ในแบบที่เรียบง่ายที่สุด และต้องมีความกะทัดรัด แต่แฝงกลิ่นอายของความเป็น Fashionable นิดๆ โดยสะท้อนกลิ่นอายนี้ผ่านการใช้สีแดงเงาเป็นสีหลัก ซึ่งช่วยให้ภาพลักษณ์ของ Mally โดดเด่นขึ้นมาทันที และด้วยรูปทรงที่มีขนาดกระทัดรัด จึงสามารถเคลือนย้ายได้ง่าย ประกอบกับหน้าตาจี๊ดๆน่ารักๆราวกับสาวเปรี๊ยว จึงทำให้เป็นที่มาของชื่อ Mally นั่นเอง

หลังจากที่เราได้ฟังถึงเรื่องราวความเป็นมาของ Mally แล้ว คราวนี้เรามาดูคุณสมบัติเด่นกันบ้าง ซึ่งจะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันครับ

คุณสมบัติ        : ความหนาของเหล็กที่นั่ง-พนักพิงหนา 3.0 มม. ตัวโครงหนา 5.0 มม. ผลิตจากเหล็กชุบซิงค์ (Zinc) ป้องกันสนิม และการกัดกร่อน

การนำไปใช้งาน  : ใช้ภายในอาคาร และสามารถใช้งาน Outdoor ได้

น้ำหนักรวม       : 11.5 กก

ขนาด            : 45 x 52 x 74 ซม.  ผ่านการทดสอบการรับน้ำหนักที่ 130 กก. ขึ้นไป

สี                : สีแดง มีพื้นผิวที่มีความทนต่อการกระแทก การขูดขีด และสภาพอากาศได้ดี

ราคา             : 5,500 บาท

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเท่า และเทียบเคียง ในหมวดเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้

  • MALLY (มอลลี่)

    เฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้

    5,500 บาท

    Online
  • TRAYER 2

    เฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้

    7,600 บาท

    Online
  • FINNY (ฟินนี่)

    เฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้

    Online

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #SSTEEL #Ideatag #brandprofile #Mally #ไอเดียแท็ก

DECORATIVE STEEL FURNITURE
เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มี Design เป็นเอกลักษณ์และมี Style ภายใต้แนวคิด "Design ที่คุณสัมผัสและแตะต้องได้" มีความเรียบง่าย โดดเด่นมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว
SSTEEL แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยไม่เพียงแค่โดดเด่นด้านรูปลักษณ์ แต่ยังสัมผัสถึงฝีมือในเชิงช่างและการออกแบบที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง งดงาม และได้มาตราฐาน ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ