ชวนเที่ยวงาน "SACICT เพลิน Craft" เอาใจคนรักงานฝีมือที่จัดขึ้นใจกลางกรุง !

SACICT หรือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) สร้างสรรค์นวัตกรรมการเรียนรู้งานหัตถศิลป์รูปแบบใหม่ ให้ผู้ที่สนใจได้มาร่วมเฟ้นหาความเป็นตัวเองผ่านประสบการณ์ทำงานหัตถศิลป์กับกลุ่มครูศิลป์ของแผ่นดิน ครูช่างศิลปหัตถกรรม ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม กันแบบเพลินๆ กว่า 15 กิจกรรมทำมือ ในงาน "SACICT เพลิน Craft" เทศกาลงานคราฟต์ กับประสบการณ์งานฝีมือที่หลากหลาย เอาใจคนรักงานฝีมือใจกลางเมือง

ในงานจะได้พบกับ การสร้างสรรค์งาน DIY และลงมือทำงานหัตถกรรมไทยด้วยตนเอง (Hands on Experience) ผ่านประสบการณ์ร่วมกับครูศิลป์ของแผ่นดิน หรือครูช่างศิลปหัตถกรรม ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม และสมาชิกงานศิลปหัตถกรรม

ท่านที่สนใจลงทะเบียนเพื่อทำ workshop Hands on Experience เพียง ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์หน้างานตามรอบกิจกรรมและเลือกซื้อชุดอุปกรณ์ Hands on Experience KIT หรือซื้อผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์จากร้านที่จำหน่ายภายในงาน รับ Coupon เพื่อทำร่วมทำกิจกรรม Hands on Experience ตามรอบที่ลงทะเบียนไว้

รายละเอียดของงาน

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 30 กรกฎาคม 2560 ณ บริเวณควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ชมเทป ผอ.SACICT ให้สัมภาษณ์เรื่องการจัดงาน "SACICT เพลิน Craft

#Wazzadu #ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ #SACICT #ศศป #งานหัตถศิลป์ #หัตถศิลป์ไทย #ผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ไทย #ครูศิลป์ #ครูช่างศิลป์ #ทายาทช่างศิลป์หัตถกรรม #เพลินcraft

เป็นองค์การมหาชนภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มีชื่อย่อว่า SACICT (อ่านพ้องเสียงกับคำว่า "ศักดิ์สิทธิ์" ในภาษาไทย) เราจะใช้ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มคุณค่าหัตถศิลป์ไทย ให้ร่วมสมัยกับชีวิตและความต้องการปัจจุบัน ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ