โคมไฟส่องสว่างภายในโรงงานอุตสาหกรรม "ให้แสงสว่างมาก ประหยัดไฟกว่า 70%"

โคมไฟ LED High Bay Light Series 8 ของแบรนด์ BOX BRIGHT ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ภายในโรงงานอุตสาหกรรมหรืออาคารเก็บสินค้า ที่ต้องการแสงสว่างมาก และยังรองรับการใช้งานภายนอกอาคาร โดยมีค่ากำลังวัตต์ตั้งแต่ 50W ถึง 300W ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบโครงสร้าง Chimney Structure Design ตามหลักวิศวกรรมศาสตร์ จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องการประหยัดพลังงานถึง 70 % และใช้วัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูง จึงทำให้สามารถถ่ายเทอากาศ ระบายความร้อน ปกป้องจากน้ำและฝุ่นละออง ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น

รายละเอียดสินค้า

รหัสสินค้า  : LED High Bay Light รุ่น 90W Series 8

คุณสมบัติ  : LED High Bay Light รุ่น 90W Series 8  ด้วยการผลิตที่ใช้อลูมิเนียมพิเศษ รวมถึงใช้แผ่นยาง Polymer คุณภาพสูง หน้ากว้าง 1 cm. ทำให้แข็งแรง ทนต่อความร้อนได้ดี สามารถติดตั้งแทนโคมไฟแบบเดิมของโรงงานได้ทันที อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังผ่านมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาตรฐานสากล

การใช้งาน : เหมาะสำหรับใช้ในงานตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร 

ขนาด  :  W251 x H172mm 

รับประกัน  : 5 ปี

ราคา  : -

 

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ