LED Flood Light ไฟให้แสงสว่างเฉพาะจุด บริเวณพื้นที่กว้างภายนอกอาคาร

กิจกรรมหรือพื้นที่บางสถานที่ ต้องการแสงสว่างอย่างเพียงพอในการประกอบกิจกรรม LED Flood Light รุ่น 240W Series 7 แบรนด์ของ BOX BRIGHT โคมไฟสาดแสงนี้ มีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 50W ถึง 240W เหมาะกับการใช้บริเวณพื้นที่ภายนอก และระยะการส่องสว่างไกลเป็นพิเศษ เช่น ลานกีฬา ลานจอดรถ อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนการให้แสงสว่างในบางจุด เช่นใช้ไฟส่องสว่างเฉพาะจุด ที่งานสถาปัตยกรรม หรือรูปปั้นงานศิลปะ ด้วยกำลังไฟที่ให้ค่าแสงสว่างมาก แต่ยังช่วยประหยัดพลังงาน เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์ผลิตจากอลูมิเนียม มีแผงระบายความร้อน (Heat Sink) ขนาดใหญ่ ช่วยระบายความร้อนออกจากชิป LED ได้อย่างรวดเร็ว 

รายละเอียดสินค้า

รหัสสินค้า  : LED Flood Light รุ่น 240W รุ่น Series 7

คุณสมบัติ  :  ตัวผลิตภัณฑ์มีน้ำหนักเบา สามารถปกป้องชิป LED ถึง 2 ชั้น ด้วย PC lens ที่มีคุณสมบัติป้องกันแสง UV แข็งแรงทนทาน และมีกระจกนิรภัยที่แข็งแรง ช่วยยืดอายุการใช้งานของ โคมไฟ LED และสีของโคมไฟ LED ผ่านการทำสีด้วยระบบ Powder Coating ทำให้ฟิล์มของสีมีความแข็งแรงสูง ทนต่อการกัดกร่อน อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังผ่านมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาตรฐานสากล

การใช้งาน : เหมาะสำหรับใช้ในงานตกแต่งภายนอกอาคาร 

ขนาด  :  มาตรฐานโคมไฟ Box Bright

รับประกัน :  5 ปี

ราคา   :  -

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ