ไฟส่องถนน กับการออกแบบที่สามารถ "ควบคุมรูปทรงของแสงไฟได้"

การสัญจรบนท้องถนนตอนกลางคืน ต้องอาศัยแสงสว่างจากไฟข้างทาง ชุดโคมไฟถนน LED Street Light รุ่น Series 3 แบรนด์ของ BOX BRIGHT ด้วยการออกแบบให้สามารถควบคุมลักษณะของแสงไฟ ในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้แสงสว่างที่ส่องออกมาครอบคลุมอยู่ภายในบริเวณที่ต้องการ ช่วยลดการสูญเสียแสงสว่างออกนอกพื้นที่ อีกทั้งกำลังวัตต์มีอย่างครอบคลุมตั้งแต่ 30W ถึง 150W เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ ที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของค่าสีของแสงสว่าง เป็นสีขาวแบบ Soft White ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการมองเห็นของคนขับรถ และมีระยะการมองเห็นคนเดินเท้าที่ชัดเจน

รายละเอียดสินค้า

รหัสสินค้า  : LED Street Light รุ่น 90W Series 3

คุณสมบัติ  : สามารถใช้แทนโคมไฟแบบเดิมได้ถึง 250W มีน้ำหนักเบา มุมองศาของแสงกว้างถึง 150 องศา มากกว่าโคมไฟถนน LED ทั่วไป ช่วยลดการเกิดเงาดำระหว่างเสาไฟ รวมถึงระบบป้องกันการกระชากไฟ และ ป้องกันฟ้าผ่าได้สูงถึง 20kV อีกทั้งยังมีกระจกนิรภัยที่แข็งแรง สามารถทนต่อทุกสภาพอากาศ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังผ่านมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาตรฐานสากล

การใช้งาน : เหมาะสำหรับใช้ในงานตกแต่งภายในอาคาร 

ขนาด  :  W462.0x L452.0 x H87.5mm

รับประกัน : 5 ปี

ราคา   :  -

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ