LED Flood Light โคมไฟที่ให้แสงสว่างทดแทน Spot Light ภายในสนามกีฬา

โคมไฟ LED Flood Light หรือ LED Spot Light เป็นชุดโคมไฟที่ให้การกระจายแสงที่กว้างกว่าโคมไฟธรรมดาทั่วไป ลักษณะการกระจายแสง เป็นการสาดแสงไปยังพื้นที่เฉพาะส่วนที่ต้องการให้แสงสว่างส่องถึง ในขณะเดียวกันช่วยในเรื่องประหยัดพลังงานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และให้ค่าความสว่างสูงกว่าเมื่อเทียบกับหลอดไฟรุ่นเก่า อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในการนำมาใช้งานอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

ความแตกต่างของ LED Flood Light หรือ Spot Light LED มีการผลิตและนำเข้ามาใช้ทดแทน หลอดไฟรุ่นเก่าอย่าง Spot Light ที่ให้ค่าความสว่างน้อย การกระจายตัวของแสงพุ่งเป็นเส้นตรง ทำให้แสงสว่างไม่ทั่วถึง ชุดโคมไฟ LED Flood Light แบรนด์จาก BOX BRIGHT จึงถูกพัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานอย่างตรงจุด โดยการให้ค่าแสงสว่างจะใช้ ชิบ LED ซึ่งจะได้ค่าความสว่าง รวมถึงการกระจายตัวของแสงที่มากกว่า

การเลือกใช้ไฟ LED Flood Light โดยทั่วไปจะใช้บริเวณพื้นที่ภายนอก หรือพื้นที่ ที่ต้องการแสงสว่างเฉพาะจุด ลานกีฬาหรือสนามกีฬา เป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องการแสงสว่างในการประกอบกิจกรรมช่วงกลางคืน ในส่วนของการติดตั้ง LED Flood Light จะติดตั้งอยู่ที่มุมใด มุมหนึ่งของพื้นที่ในแต่ละจุด เพื่อให้แสงไฟสาดความสว่างไปยังบริเวณที่ต้องการได้อย่างทั่วถึง

LED Flood Light Series 7 ได้พัฒนาและถูกออกแบบให้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม ด้วยกำลังวัตต์ที่มีตั้งแต่ 50W จนถึง 240W และเพิ่มประสิทธิภาพการส่องสว่างด้วยเลนส์คุณภาพสูง ลดการสูญเสียความสว่างในพื้นที่ ที่ไม่ต้องการ รวมถึงมีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ทนต่อสภาพอากาศ และมีการระบายความร้อนที่ดี เนื่องจากการนำวัสดุอลูมิเนียมพิเศษเข้ามาเป็นส่วนประกอบในการผลิต จึงช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ BOX BRIGHT ทุกชิ้นได้ผ่านมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาตรฐานสากล 

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

www.bovigastore.com
LINE ID : @boviga
Email : sales@bovigastore.com, sales.boviga@gmail.com
Tel : 093-505-2638 , 061-145-5500 / Fax: 02-408-4237


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com 
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ