เพิ่มความอบอุ่นและความผ่อนคลายในห้องนั่งเล่น แถมคุณสมบัติพิเศษ!! รักษาอุณหภูมิเท้าให้อุ่นเสมอ ด้วยพื้นไม้คอร์กลาย “Linn Cioccolato”

ช่วยรักษาอุณหภูมิเท้าให้อบอุ่นเสมอ ขณะย่างก้าวบนพื้นไม้คอร์ก

 

ด้วยกระบวนการถ่ายเทอุณหภูมิจากเท้าของเราที่ค่อยๆ ไหลลงสู่ไม้คอร์ก ทำให้เท้าสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น มีความสบายตัว ไม่รู้สึกว่าพื้นร้อนหรือเย็นจนเกินไป แม้ว่าภายในห้องนั่งเล่นจะเปิดแอร์เย็นฉ่ำหรือเจออากาศร้อนช่วงต้นปี พื้นไม้คอร์กลาย “Linn Cioccolato” จะคอยรักษาอุณหภูมิที่ไหลเข้าสู่เท้าให้อุ่นสบายอยู่เสมอ

รายละเอียดคุณสมบัติสินค้า

 

สินค้า  : Linn Cioccolato (C81L001)

รุ่น : Corkcomfort (WRT)

คุณสมบัติ  : พื้นไม้คอร์ก (Cork Flooring ) นวัตกรรมพื้นไม้ นอกจากความสวยงาม โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เเล้วยังให้สัมผัสที่นุ่มสบายในการเดินและสัมผัสเปรียบเสมือนได้สปาเท้า

ขนาด : 605 x 445 มม. ความหนา 10.5 มม.

ราคา : 4,300 บาท/ตารางเมตร (รวมค่า Set up price +ติดตั้ง+บัว และตัวจบทั้งหมดแล้ว)

 

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

Linn Cioccolato (C81L001)

วัสดุปูพื้น พื้นไม้


ขนาด ขนาด W605 x H445 mm.

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/wicanders/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 081-8414677 หรือ 02-719-7885

และ O2E Line Official ID  @o2esupply​

 

#Wazzadu #O2E #o2esupply #Wicanders #CorkFlooring #Corkwood #ไม้คอร์ก #พื้นไม้คอร์ก #บริษัทโอทูอีซัพพลายจำกัด #LinnCioccolato #Corkcomfort

บริษัท โอทูอี ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้า เเละติดตั้ง วัสดุก่อสร้างตกแต่งประเภท พื้นไม้ภายใน เเละภายนอกอาคาร เเละ นวัตกรรมวัสดุปิดผิว ที่ใช้ได้กับหลากหลายงาน ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ราชการ เราคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการให้บริการ การติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ และให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ และผลงาน ที่มีคุณภาพสูงสุด เหมาะสมที่สุดทั้งคุณภาพ และราคา รวมถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ