โคมไฟถนนส่องสว่างข้างทาง LED Street Light เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นตอนกลางคืนด้วยแสงที่กว้างพิเศษ ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งาน

ไฟส่องสว่างข้างทางมีความจำเป็นในการสัญจรบนท้องถนน ทั้งกลางวันและกลางคืน ลักษณะของไฟถนนที่ดีต้องมีคุณสมบัติที่ให้ค่าความสว่างอย่างพอเหมาะ มีค่าของแสงที่นุ่มนวลสบายตา รวมถึงระยะตกกระทบของแสงที่พอดี ด้วยการใช้งานที่มีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 30W ถึง 150W จึงทำให้ LED Street Light Series 3 จากแบรนด์ Box Bright สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคลุม 

หลายคนเคยสัญจรบนท้องถนน หรือเดินบนทางเท้าในซอยตอนกลางคืน แสงไฟที่คอยให้ความสว่างบริเวณข้างทางทำให้มองเห็นทางสัญจรโดยรอบ ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีของชุดโคมไฟถนน LED Street Light Series 3 จึงทำให้สามารถใช้แทนโคมไฟแบบเดิมได้ถึง 600W อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งบนที่สูง และประหยัดไฟถึง 70% ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน 

ชุดโคมไฟถนนจากแบรนด์ Box Bright  มีลักษณะแตกต่างจากโคมไฟตามท้องตลาดทั่วไป อีกทั้งยังมีการออกแบบให้ตัวโคมไฟที่โดดเด่นอย่าง Smooth heat Dissipation Surface &  Smooth Curve Design เป็นการออกแบบให้ระบายความร้อนได้ดี รวมถึงตัวโคมไฟเองยังสามารถปรับระดับขึ้น-ลง ได้ 15 องศา เพื่อให้สามารถกระจายแสงได้อย่างเหมาะสม 

และด้วยคุณสมบัติพิเศษของ LED Street Light Series 3 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นในตอนกลางคืน ด้วยการออกแบบในเลนส์เดียวให้มีถึง 2 มุม คือ 75 x 150 องศา แสงกว้างสบายตา ช่วยลดการเกิดเงาดำระหว่างเสาไฟ สามารถควบคุมลักษณะของแสงไฟในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้ใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่

คุณสมบัติเด่นของชุดโคมไฟ LED Street Light Series 3
 

- ใช้แทนโคมไฟแบบเดิมได้ถึง 400 - 600W
- แสงสีขาว (Soft White) 5000K สบายตาต่อการมองเห็น  
- ป้องกันไฟฟ้ากระชากสูงชั่วขณะ หรือ ฟ้าผ่า ได้ถึง 20 kV
- ปกป้องโคมไฟถึง 2 ชั้น ด้วยกระจกนิรภัย และ PC เลนส์คุณภาพสูง​
- ทนต่อการกัดกร่อน ความชื้น รังสี UV และทนทานต่อสภาพแวดล้อม

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

www.bovigastore.com
LINE ID : @boviga
Email : sales@bovigastore.com, sales.boviga@gmail.com
Tel : 093-505-2638 , 061-145-5500 / Fax: 02-408-4237


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com 
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ