"3 Types of Lamps" การใช้ชุดโคมไฟจากแบรนด์ Box Bright แทนชุดโคมไฟแบบเดิม

ปัจจุบันการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ ควรคำนึงถึงปัจจัยแวดล้อมอย่างรอบด้าน เช่น ความสวยงาม, ความแข็งแรงทนทาน, การประหยัดพลังงาน, นวัตกรรม รวมถึงราคาของชุดโคมไฟแต่ละประเภท ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Box Bright จึงทำให้ชุดโคมไฟแต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่หลากหลาย อีกทั้งยังเพิ่มนวัตกรรมต่างๆเข้าไปในผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับการใช้งานมากยิ่งขึ้น และนี่จึงเป็นเหตุผลของการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟจากแบรนด์ Box Bright แทนชุดโคมไฟรูปแบบเดิม

ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED High Bay Light Series 8 แตกต่างจากชุดโคมไฟรูปแบบเก่า อย่างไร ?

ด้วยนวัตกรรมกระบวนการผลิตของ ชุดโคมไฟ LED High Bay Light Series 8 ที่มีการออกแบบโดยใช้โครงสร้างตามหลักวิศวกรรมอย่าง Chimney Structure Design จึงทำให้สามารถระบายความร้อนได้ดี ประหยัดพลังงานได้มากถึง 70 % และมีอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังรองรับการใช้งานของกำลังวัตต์ไฟฟ้า 50W - 300W

ทำไมถึงต้องเปลี่ยนมาใช้ ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED High Bay Light Series 8 จากแบรนด์ Box Bright

เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED High Bay Light Series 8 สามารถใช้แทนโคมไฟรูปแบบเก่าได้สูงสุดถึง 1000W (โคมแสงจันทร์, หลอดโซเดียมแรงดันสูง, หลอดเมทัลฮาไลท์, หลอด HID) จึงทำให้ชุดโคมไฟ LED High Bay Light Series 8 ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย  รวมถึงยังประหยัดพลังงานได้มากกว่าชุดโคมไฟรูปแบบเดิมถึง 70%

ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED Street Light Series 3 แตกต่างจากชุดโคมไฟรูปแบบเก่า อย่างไร ?

ชุดโคมไฟ LED Street Light Series 3 ถูกออกแบบมาสำหรับสภาพอากาศในประเทศไทย อีกทั้งยังป้องกันไฟฟ้ากระชาก หรือฟ้าผ่าได้มากถึง 20KV รวมถึงยังสามารถควบคุมค่าความสว่างให้อยู่ในบริเวณที่ต้องการ ลดการสูญเสียความสว่างโดยไม่จำเป็น และนี้จึงทำให้ ชุดโคมไฟ LED Street Light Series 3 แตกต่างจากชุดโคมไฟข้างทางรูปแบบเดิม

ทำไมถึงต้องเปลี่ยนมาใช้ ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED Street Light Series 3 จากแบรนด์ Box Bright

: สามารถใช้แทนโคมไฟถนนแบบเดิมได้มากถึง 400-600W (หลอด HID, หลอดเมทัลฮาไลท์, หลอดโซเดียมแรงดันสูง) ด้วยกำลังวัตต์ที่ครอบคลุมจาก 30W ถึง 150W นอกจากมีหลากหลายกำลังวัตต์ให้ใช้งานแล้ว ยังมีการออกแบบที่สวยงาม เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว

ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED Flood Light Series 7 แตกต่างจากชุดโคมไฟรูปแบบเก่า อย่างไร ?

: โคมไฟแบบเก่าเรียกว่า Spot Light ที่มีคุณสมบัติให้แสงสว่างในพื้นที่กว้าง ทำให้ควบคุมค่าความสว่างได้ยาก อีกทั้งยังใช้กำลังไฟสูง ทางผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Box Bright จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED Flood Light Series 7 ขึ้นเพื่อต้องการตอบสนองการใช้งานที่มากกว่า เช่นในพื้นที่กว้างของลานจอดรถ โดยที่สามารถควบคุมความสว่างให้อยู่ในเฉพาะจุดได้ ทำให้ประหยัดพลังงานได้มากกว่า อีกทั้งยังมีการออกแบบโดยใช้ Heat Sink ขนาดใหญ่ ในการระบายความร้อน จึงทำให้ตัวผลิตภัณฑ์มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ทำไมถึงต้องเปลี่ยนมาใช้ ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED Flood Light Series 7 จากแบรนด์ Box Bright

ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ LED Flood Light Series 7 ครอบคลุมการใช้กำลังไฟได้ตั้งแต่ 50W จนถึง 240W และสามารถใช้แทนชุดโคมไฟสปอร์ตไลท์ หรือ โคมไฟสนามแบบเดิมได้มากถึง 700W (หลอดโซเดียมแรงดันสูง, หลอดเมทัลฮาไลท์, หลอด HID) อีกทั้งยังครอบคลุมกำลังไฟฟ้าได้ตั้งแต่ 40W ถึง 240W

 

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Box Bright เพื่อการใช้งานแทนชุดโคมไฟแบบเดิมนั้น เนื่องจากปัจจุบันโลกได้หมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงมีนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆเปลี่ยนผ่านเข้ามา จึงทำให้การสร้างสรรค์การออกแบบผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟจากแบรนด์ Box Bright ได้มีการพัฒนาและวิเคราะห์การใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงปัจจัยแวดล้อมโดยรอบอย่างสภาพอากาศในประเทศ จึงทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ ที่แข็งแรง สวยงาม และสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างสมบูรณ์

** ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Box Bright ผ่านมาตรฐานจากผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาตรฐานสากล

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

www.bovigastore.com
LINE ID : @boviga
Email : sales@bovigastore.com, sales.boviga@gmail.com
Tel : 093-505-2638 , 061-145-5500 / Fax: 02-408-4237


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com 
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

  • โคมไฟ LED Flood Light 240W รุ่น SERIES 7

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟเสาสนาม

    Online
  • โคมไฟถนน LED ขนาด 30W รุ่น SERIES 3

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟเสาสนาม

    Online
  • โคมไฮเบย์ LED ขนาด 90W รุ่น SERIES 8

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟเพดาน

    Online
  • LED High Bay Series 3

    โคมไฟ, หลอดไฟ ไฟ แอลอีดี

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/demateco/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 093-505-2638​
 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #BoxBright #ชุดโคมไฟHighBayLignt #ชุดโคมไฟStreetLight #ชุดโคมไฟFloodLignt 

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ