หรูหราทุกองศา ด้วยโคมไฟดาวไลท์ “Box Bright” ปรับทิศทางของแสงได้ เพิ่มเสน่ห์พื้นที่ภายในให้น่าใช้งาน

จะดีแค่ไหนที่คุณสามารถปรับองศาของโคมไฟได้ เพื่อให้แสงสว่างส่องไปยังพื้นที่ที่คุณต้องการ

 

ด้วยการใส่ใจในการออกแบบ รวมถึงการนำเทคโนโลยี ชิป LED แบบ COB จากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาใช้ จึงทำให้ชุดโคมไฟ Down Light จากแบรนด์ Box Bright มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง เหมาะสำหรับตกแต่งภายในได้ทุกพื้นที่ เพิ่มความหรูหรา สวยงาม อีกทั้งยังมีความแข็งแรง สามารถใช้งานได้ยาวนาน

ด้านการออกแบบ เลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูง ที่ระบายความร้อนจากตัวชุดโคมไฟได้ดี สามารถปรับทิศทางของแสงได้ ช่วยเพิ่มเสน่ห์และเติมเต็มบรรยากาศภายในให้สวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังติดตั้งสะดวก เนื่องจากมีขนาดพอเหมาะ น้ำหนักเบา รวมถึงจะช่วยให้คุณอุ่นใจ ปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร แรงดันไฟฟ้าเกิน และอุณหภูมิสูงเกินค่าปกติ 

ในส่วนของการใช้งาน สามารถใช้งานได้หลากหลายภายในพื้นที่ต่างๆ ของอาคาร เช่น ออฟฟิศ, สถานศึกษา, โรงแรม, อพาร์ทเม้น, ร้านค้า, หรือบ้าน ที่อยู่อาศัย คุณสามารถเลือกใช้งานให้ตอบโจทย์กับพื้นที่ได้อย่าง ในราคาที่ประหยัด และให้ค่าแสงสว่างยาวนานมากถึง 40,000 ชั่วโมง

เลือกใช้แต่ของดี กับคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว

-ชิป LED แบบ COB คุณภาพสูง จากประเทศญี่ปุ่น

-มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร แรงดันไฟฟ้าเกิน และอุณหภูมิสูงเกิน

-ขนาดเจาะรูฝ้าเพดาน (cutout) สำหรับติดตั้ง 334*115 มิลลิเมตร

-อายุการใช้งานยาวนาน 40,000 ชั่วโมง

-มุมองศาของแสงสว่าง (Beam Angle) 24 องศา

-ปลอดภัยจากสารปรอท และไม่มีรังสี UV

-สินค้ารับประกัน (Warranty) 2 ปี

-IP20 เหมาะสำหรับใช้งานภายในอาคาร

นอกเหนือจากการออกแบบที่มีคุณสมบัติรองรับต่อการใช้งาน และระบบความปลอดภัยของ ชุดโคมไฟ Down Light รุ่น RD05 แล้ว ตัวโคมไฟยังมีขนาดครอบคลุมตั้งแต่ ขนาด 12W / 24W / 36W จึงสามารถเลือกให้เหมาะสมกับพื้นที่แต่ละประเภท ที่ต้องการดึงดูดให้ผู้คนอยากเข้ามาใช้งาน

แสงไฟเป็นองค์ประกอบหลักตัวหนึ่งที่จะเปลี่ยนบรรยากาศภายในพื้นที่ให้มีเสน่ห์มากขึ้น และการบังคับทิศทางของแสงไฟส่องสว่างให้ลงไปในจุดที่ต้องการได้ ก็จะยิ่งเพิ่มความหรูหรา อันเปล่งประกายจนคนสามารถมองเห็น นี่คือทั้งหมดที่โคมไฟดาวไลท์จากแบรนด์ Box Bright สามารถมอบให้กับผู้ใช้งานได้โดยที่ไม่ลืมความต้องการขั้นพื้นฐาน นั่นก็คือ ความปลอดภัยในชีวิตขณะที่ชื่นชมความงามอยู่ในเวลานั้นด้วย

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/boxbright/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 093-505-2638​

 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #BoxBright #ชุดโคมไฟ

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ