แสงสว่างที่สวยงาม เข้าได้กับทุกดีไซน์ออกแบบ กับชุดโคมไฟ LED High bay Light รุ่น Series 8 และ LED Linear Light รุ่น Series 1 จากแบรนด์ Box Bright

มากกว่าการให้แสงสว่าง ต้องตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย

เข้าได้กับทุกพื้นที่-ทุกสไตล์ 

 

วันนี้เราจะมาแนะนำชุดโคมไฟ 2 รุ่น จากแบรนด์ Box Bright ชุดโคมไฟ LED High Bay Light 90-100W รุ่น Series8 และ LED Linear Light 30W Series1 กับการติดตั้งภายในโครงการ "Hafele Design Studio Pattaya" และเมื่อนำชุดโคมไฟทั้ง 2 รุ่นเข้าไปใช้งาน จะช่วยสร้างบรรยากาศความสวยงาม ปรับเปลี่ยนมิติของพื้นที่ให้สว่างขนาดไหน

 

ตามเข้ามาชมพร้อมกันได้เลยครับ.... 

LED HIGH BAY LIGHT 90W SERIES 8

 

เริ่มกันที่บริเวณชั้น 2 ของ Showroom ที่มีการนำชุดโคมไฟ "LED High Bay Light 90W รุ่น Series8" ทั้งหมด 67 ดวง ติดตั้งด้วยระบบ Bracket ตามคานเสา โดยเว้นระยะห่างต่อดวงโคม 1-2 เมตร ทำให้แสงไฟมีความสว่างมากเพียงพอ ช่วยให้สามารถกระจายแสงไฟไปยังตัวสินค้า รวมถึงพื้นที่ภายในบริเวณได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ความสวยงามด้วยแสงไฟนุ่มนวล Soft White (5000k)

 

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของชิบ LED จากญี่ปุ่น จึงทำให้ชุดโคมไฟมีประสิทธิภาพในการส่องสว่างสูง บวกกับการออกแบบด้วยวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูง ทำให้มีน้ำหนักเบาและช่วยในเรื่องของการระบายความร้อนจากตัวโคมได้เป็นอย่างดี  

 

คุณสมบัติพิเศษ

- ใช้แทนโคมไฟโรงงานแบบเดิม 250W

- ครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่ 50-300W

- ด้านหน้าโคมไฟเป็น กระจกนิรภัย

- ความสูงแนะนำติดตั้ง 5-8.5 มตร

- สามารถปรับเปลี่ยนเป็นแผ่น PC แบบขุ่น/แบบใส

- ชิป LED ระดับพรีเมียม จาก PHILIPS และ NICHIA

- เหมาะสำหรับใช้ภายในอาคารและภายนอกอาคาร

- สินค้ารับประกัน 5 ปี

LED HIGH BAY LIGHT 100W SERIES 8
 

การเลือกติดตั้งโคมไฟ "LED High Bay Light 100W รุ่น Series 8" เพียง 4 ดวงนั้้น เนื่องจากค่าความสว่างของแสงที่มากกว่า 90W ทำให้มีการกระจายแสงมากกว่าถึง 2 เท่าตัว ซึ่งจะเห็นได้จากรูปภาพด้านบน ที่ติดตั้งชุดโคมไฟไว้บริเวณโถงที่ถูกออกแบบในลักษณะ Double Space ถัดจากประตูกระจกทางเข้า

 

จึงเป็นการช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับพื้นที่ภายใน อีกทั้งยังสว่างแบบนุ่มนวลด้วยค่าความสว่างในรูปแบบ Soft White (5000k) ที่จะช่วยสร้างความสบายตาให้กับผู้ใช้งานในการเลือกซื้อสินค้าภายในโครงการ  

 

คุณสมบัติพิเศษ

- ใช้แทนโคมไฟโรงงานแบบเดิม 280W

- ครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่ 50-300W

- ด้านหน้าโคมไฟเป็น กระจกนิรภัย

- ความสูงแนะนำติดตั้ง 5.5-9 เมตร

- สามารถปรับเปลี่ยนเป็นแผ่น PC แบบขุ่น/แบบใส

- ประยุกต์ได้ 2 ฟังก์ชัน คือ โคมไฮเบย์/สปอร์ตไลท์

- ชิป LED ระดับพรีเมียม จาก PHILIPS และ NICHIA

- เหมาะสำหรับใช้ภายในอาคารและภายนอกอาคาร

- สินค้ารับประกัน 5 ปี

LED LINEAR LIGHT 30W SERIES 1

 

และโคมไฟชุดสุดท้ายภายในโครงการ Hafele Design Studio Pattaya อย่าง "LED Linear Light 30W รุ่น Series 1" ที่มีรูปทรงสวยงามทันสมัย มีความแข็งแรงสูง นอกจากนั้นยังมีค่าความสว่างที่คงที่ มาพร้อมกับค่าแสงแบบ Soft White (5000k) ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ และสินค้าได้อย่างลงตัว

 

นอกจากการติดตั้งแบบ Bracket ยึดตามโครงสร้างคาน ยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการติดตั้งในแต่ละพื้นที่ใช้งานตามความเหมาะสมของพื้นที่และการออกแบบนั้นๆ

 

คุณสมบัติพิเศษ

ความสูงแนะนำติดตั้ง 3-5 เมตร

- ครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่ 30-180W

- ออกแบบพิเศษเพื่อส่องสว่างสำหรับโชว์รูมและโกดังสินค้า

- ใช้แทนโคมไฟโรงงานแบบเดิมได้ถึง 70-125W

- ป้องกันน้ำและฝุ่นละอองมาตรฐาน IP65

- เลือกใช้ชิป LED จาก Philips และ Nichia จากญี่ปุ่น

- เหมาะสำหรับใช้ภายในและภายนอกอาคาร

- สินค้ารับประกัน 5 ปี

ผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟทุกรุ่นจากแบรนด์ "Box Bright" มีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มเสน่ห์ความสวยงาม บวกกับสามารถปรับเปลี่ยนมิติของพื้นที่ให้สว่างสดใส ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จึงทำให้สามารถตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบ อีกทั้งสินค้ายังได้รับการรับรองและผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาตรฐานสากล

  • โคมไฮเบย์ LED ขนาด 90W รุ่น SERIES 8

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟเพดาน

    Online
  • โคมไฟ LED High Bay หรือ โคมไฮเบย์ LED ขนาด 100W รุ่น SERIES 8

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟ หลอดไฟ อื่นๆ

    Online
  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/boxbright/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 093-505-2638​
 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #BoxBright #LedHighBayLight90W-Series8 #LedHighbayLight100W-Series8  #LedLinearLight30-Series1

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ