โคมไฟอัจฉริยะ ! กับการควบคุมความสว่างภายใน Sport Stadium ได้เพียงสัมผัสผ่าน Application

ความสว่างในแต่ละพื้นที่มีความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกโคมไฟจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้พื้นที่นั้นๆ เกิดความสวยงามและสามารถให้ความสว่างได้อย่างเหมาะสม 

 

Box Bright จึงได้ทำการผลิตคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโคมไฟหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งาน ซึ่งวันนี้ทาง Wazzadu.com ได้จับมือร่วมกับแบรนด์ Box Bright ในการแนะนำชุดโคมไฟ LED High Bay 150W รุ่น Series 8 เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับการเลือกใช้งานอย่างถูกวิธีและเหมาะสมกับพื้นที่ 

ปัญหา...จากการสูญเสียแสงแสว่างในพื้นที่ ที่ไม่ต้องการ

 

น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักสำหรับผู้ใช้งานในการเลือกติดตั้งชุดโคมไฟในพื้นที่ ที่มีขนาดใหญ่อย่างสนามกีฬา ด้วยรูปแบบภายในสนามกีฬามีความสูงเฉลี่ยอยู่ที่ 4-7 เมตร โดยประมาณ จึงทำให้แสงสว่างจากโคมไฟที่ติดตั้งบนเพดานไม่สามารถส่องสว่างได้ทั่วถึง

 

ดังนั้นการเลือกใช้ชุดโคมไฟที่มีประสิทธิภาพจึงช่วยลดปัญหา และตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ชุดโคมไฟ "LED High Bay จากแบรนด์ Box Bright" ที่มีค่ากำลังไฟครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่ 50W-300W และเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ภายในโถงของสนามกีฬากับกำลังไฟ 150W ที่จะช่วยเพิ่มความสว่างในการใช้งานได้อย่างลงตัว

  • ระยะในการติดตั้งที่เหมาะสม

ในเรื่องของการติดตั้งนั้น มีความสำคัญไม่แพ้ไปกว่าคุณภาพของแสงสว่าง เนื่องจากการติดตั้งในระยะที่เหมาะสมจะช่วยให้ได้ค่าความสว่างคงที่ ยิ่งเป็นพื้นที่ของสนามกีฬาด้วยแล้วยิ่งต้องคำนึงถึงความห่างระหว่างโคมไฟ โดยมาตรฐานแล้วระยะห่างของโคมไฟในแต่ละดวงจะอยู่ที่ 1.80–6.00 m. ส่วนความสูงที่แนะนำในการติดตั้งของ LED High Bay 150W Series 8 อยู่ที่ 8-13 m. ซึ่งจะช่วยให้แสงสว่างส่องในพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง

 

  • อุปกรณ์เสริมในการติดตั้ง

นอกจากการติดตั้งแบบแขวนให้ได้ระยะที่เหมาะสมแล้ว ยังมีอุกรณ์เสริมที่จะช่วยให้การติดตั้งง่ายขึ้นเป็นเท่าตัว ไม่ว่าจะใช้กับโครงสร้างเหล็ก, โครงสร้างหลังคา สามารถยึดติดได้ด้วยรูปแบบ Bracket ทำให้ปรับหมุนโคมไฟได้อิสระ ช่วยเพิ่มมิติในการส่องสว่างไม่ว่าจะด้านตรงหรือด้านข้าง ถือเป็นการพัฒนาไปอีกขั้นสำหรับการใช้งานโคมไฟแบบครบวงจร ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกตั้งแต่ขั้นตอนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ จนถึงการติดตั้งที่สะดวก-รวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง

 

หมดกังวลในเรื่องการใช้งาน...กับคุณสมบัติจัดเต็ม

 

“LED High Bay 150W Series” ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลิต ไม่ว่าเป็นการเลือกใช้ชิบ LED ของ PHILIPS และ NICHIA จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับไปทั่วโลก บวกกับการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมคัดพิเศษจึงทำให้สามารถระบายความร้อนจากตัวโคมไฟได้ดี ลดการเสียหายที่จะเกิดกับระบบภายใน ช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน ทำให้ได้ค่าแสงสว่างที่คงที่ นุ่มนวลสบายตา

 

และอีกหนึ่งคุณสมบัติของโคมไฟชนิดนี้ คือการป้องกันจากสภาวะอากาศ แดด-ฝน ที่ผันผวนภายในประเทศ ด้วยการเลือกใช้ Polymer คุณภาพสูงบริเวณแผ่นยางกันน้ำ ทำให้มีหน้ากว้างกว่าโคมไฟทั่วไปถึง 4 เท่า

สะดวกสบายไปอีกขั้น กับการสั่งงานผ่านระบบ Application !

 

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้การประหยัดไฟเป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วย Application เสริมจากโคมไฟ Box Bright รุ่น LED High Bay 150W Series 8  ที่มี Motion sensor สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวที่แม่นยำและมีความไวสูง เมื่อมีคนเดินผ่านเข้ามาในระยะการควบคุมของ sensor ตัวไฟจะสว่างขึ้น 100% ทันที หลังจากนั้นจะค่อยๆ หรี่ลงเมื่อคนเดินผ่านไป หรือดับไปเลยก็ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าการใช้งาน ข้อดีของการมี Application ตัวนี้ทำให้ไม่ต้องเปิดไฟไว้สว่าง 100% ตลอดเวลา ไฟที่สว่างเท่าที่จำเป็นและเพียงพอ จะสามารถช่วยประหยัดค่าไฟได้อย่างยอดเยี่ยม

คุณสมบัติ

  • ใช้แทนโคมไฟโรงงานแบบเดิมได้ถึง 400W
  • มีความแข็งแรงสูงและน้ำหนักเบา จากวัสดุอลูมิเนียมคัดพิเศษ 
  • กระจกนิรภัย (Tempered Glass) สำหรับมุมแสง 120 องศา
  • มุมองศาของแสงสว่าง (Beam Angle) 50, 90, 120 องศา
  • สามารถปรับเปลี่ยนเป็นแผ่น PC แบบขุ่น | แบบใสได้ตามการใช้งาน
  • ใช้ชิป LED ระดับพรีเมียมเทคโนโลยีระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น PHILIPS และ NICHIA 

** ผลิตภัณฑ์ยังผ่านมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาตรฐานสากล

สถานที่ใช้งาน

  • โกดังสินค้า
  • โครงสร้างหลังคา
  • โรงงานอุตสาหกรรม
  • สนามกีฬาขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่

รับประกัน  : 5 ปี

การเลือกโคมไฟสำหรับการใช้งานควรคำนึงถึงความเหมาะสมของพื้นที่ รวมถึงคุณสมบัติของประเภทโคมไฟนั้นๆ ซึ่งจะมีรูปแบบและวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป และด้วยการพัฒนาระบบทางด้านเทคโนโลยีจากแบรนด์ Box Bright จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณสมบัติที่ได้มาตรฐาน และสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกพื้นที่อย่างสมบูรณ์

[ขอขอบคุณภาพบางส่วนจาก : Bison Constructions, Runnebohm Construction, IStock]

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/boxbright/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 093-505-2638​

 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #BoxBright #LEDHighBay150WSeries 8 

ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ