แชร์ไอเดียการตกแต่งหลังคา 5 แบบ 5 pattern เรียบและเนี๊ยบ ปิดงานจบในตัวเดียว

หลังคาถือเป็นมงกุฏของบ้าน และแน่นอนว่าถ้าวัสดุที่เลือกใช้มุงหลังคาเป็นวัสดุที่ดี มีความแข็งแรง และถูกผลิตด้วยนวัตกรรมขั้นสูงด้วยแล้วละก็ ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถป้องกันแสงแดด และความร้อนที่จะตกกระทบเข้ามาภายในอาคารของเราได้ แบรนด์ Thai Plastwood (ตราภูเขา) ได้รวบรวมไอเดียการตกแต่งหลังคาด้วย “PlastRoof หลังคาไวนิล” 5 แบบ 5  Pattern มาฝากกันครับ

“งาม เงียบ ง่าย”

 

น่าจะเป็นนิยามที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสวยงามที่สามารถทำได้จริงกับการเติมเต็มความสวยงามด้วยการเลือกใช้ PlastRoof หลังคาไวนิล สำหรับการมุงหลังคาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น บ้านพัก, โรงเรียน, โรงพยาบาล, โรงงาน รวมไปถึงลานจอดรถเป็นต้นฯ และสิ่งที่ทำให้ PlastRoof หลังคาไวนิลใช้งานได้ทุกพื้นที่ เนื่องจากมีการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ออกมาถึง 5 แบบ 5 Pattren ทั้งแบบลอนและแบบเรียบ จึงช่วยเติมเต็มให้กับหลังคาได้ทุกประเภทงานออกแบบ

แผ่นพลาสวู้ดทุกรุ่นของแบรนด์ Thai Plastwood (ตราภูเขา) รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ PlastRoof หลังคาไวนิล ได้นำกระบวนการผลิตจากนวัตกรรมขั้นสูงของประเทศเยอรมันนี บวกกับเลือกใช้วัสดุชนิดพิเศษจึงทำให้มีความแข็งแรง-ทนทาน สามารถป้องกันแสง UV พร้อมกับทำหน้าที่เป็นฉนวนกันความร้อนและป้องกันเสียงจากภายนอก ทำความสะอาดง่าย น้ำหนักเบาและไร้ปัญหาเรื่องการรั่วซึม

 

ในเรื่องของการดีไซน์ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการออกแบบให้หลังคาไวนิล PlastRoof บางรุ่นให้มีแผ่นท้องเรียบทำให้สามารถใช้งานได้แบบ 2 in 1 เป็นได้ทั้งหลังคาและฝ้าเพดานในเวลาเดียวกัน ส่วนของการติดตั้งก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย เพราะได้มีการพัฒนาจนทำให้ได้ระบบการติดตั้งพิเศษแบบเข้าลิ้น หรือ Interlock System ตัวเริ่ม - ตัวจบงานเรียบร้อย นอกจากนี้หลังคาไวนิล PlastRoof ยังมีน้ำหนักต่อตารางเมตรแค่ 8 กิโลกรัม ซึ่งเบากว่าวัสดุมุงหลังคาอื่น ๆ และ ยังทำให้ประหยัดค่าโครงสร้างได้อีกด้วย

ขนาดของ Plast Roof หลังคาไวนิลแต่ละรุ่น

  • “PlastRoof หลังคาไวนิล” รุ่น PR-W  : หน้ากว้าง 12.5 ซม. ความยาว 4,5,6, เมตร และความหนา 7 มม. 8 แผ่น/ตรม.
  • “PlastRoof หลังคาไวนิล” รุ่น PR2-W  : หน้ากว้าง 25 ซม. ความยาว 4,5,6, เมตร และความหนา 6 มม. 4 แผ่น/ตรม.

  • “PlastRoof หลังคาไวนิล” รุ่น PR3-W  : หน้ากว้าง 33.3 ซม. ความยาว 4,5,6, เมตร และความหนา 5 มม. 3 แผ่น/ตรม.

  • “PlastRoof หลังคาไวนิล” รุ่น PR4-W  : หน้ากว้าง 25 ซม. ความยาว 4,5,6, เมตร และความหนา 6 มม. 4 แผ่น/ตรม.

  • “PlastRoof หลังคาไวนิล” รุ่น PR5-W  : หน้ากว้าง 25 ซม. ความยาว 4,5,6, เมตร และความหนา 6 มม. 4 แผ่น/ตรม.

 

** ในกรณีที่ใช้จำนวนมากสามารถสั่งความยาวที่ต้องการได้

  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    220 บาท/เมตร

    Online
  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    220 บาท/เมตร

    Online
  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    220 บาท/เมตร

    Online
  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    90 บาท/เมตร

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

#Wazzadu #ไทยพลาสวู้ด #ตราภูเขา #แผ่นพลาสวู้ด #แผ่นหลังคาไวนิล

บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ