ประตูลามิเนตสั่งได้ สวยดังใจ Design Just For You จาก JF Profile

ขนาดไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลอีกต่อไป!
อย่าเพิ่งตกใจ ขนาดที่ว่าก็คือขนาดของประตู JF Profile ประตูลามิเนตรุ่น J3 และ J5 ที่สามารถสั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ นำมาปรับใช้กับพื้นที่ได้หลายขนาด อาทิเช่นงานออกแบบตกแต่งปรับปรุงอาคารเก่า ซึ่งสั่งผลิตขนาดใหญ่สุดอยู่ที่ความสูงสุด 2.3 เมตร และกว้างสุด 1.1 เมตร ทั้งออกแบบลักษณะบานประตูได้หลายแบบ

แล้วประตูลามิเนตกับการปรับปรุงอาคารเก่ามีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร?
หากจะอธิบายเพื่อให้เข้าใจโดยง่าย การรีโนเวทห้องเก่าหรืออาคารเก่านั้น คือการนำวัสดุใหม่และเก่าเข้ามาใช้ร่วมกัน ในกรณีที่การตกแต่งต้องการเก็บรักษาช่องเปิดภายในอย่างประตู หรือหน้าต่างไว้ มักจะเปลี่ยนเพียงตัวบานของช่องเปิดดังกล่าว ประตูลามิเนต JF Profile ที่มีคุณสมบัติดังที่กล่างข้างต้นจึงสามารถเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องขนาดบานได้อย่างลงตัว

ประตูลามิเนตสามารถนำไปใช้เป็นประตูชนิดใดบ้าง?
ประตูลามิเนตสามารถนำไปใช้เป็นประตูได้หลากหลายชนิด อาทิ ประตูบานเปิด บานเลื่อน บานเฟี้ยม บานเปิดคู่ เป็นต้น

ความแข็งแรงที่ทำให้มั่นใจตลอดอายุการใช้งาน
- ผลิตภัณฑ์ UPVC มาตรฐาน มอก.หนา 35 มม.
- เสริมความแข็งแรงด้วยโครงสร้างภายใน 28 ช่อง
- มีความแข็งแรงและทนทาน เหมือนไม้ธรรมชาติ
- ทำความสะอาดได้ง่าย
- น้ำหนัก 10-12 กิโลกรัมต่อบาน

นอกจากเลือกขนาดได้ตามต้องการแล้วยังมีลูกเล่นกับดีไซน์เล็กๆ ตรงลูกฟักที่มีกระจก Acrylic ให้เลือก 2 แบบ เป็นกระจกลายหยดน้ำและกระจกใส รวมกับลวดลายที่มีให้เลือกลายไม้ถึง 4 เฉดสี ซึ่งคอนเซนป์หลักของรุ่น J3 และ J5 คือการกั้นห้องสองห้องโดยมีช่องมองเป็นกระจก Acrylic ให้พอมองเห็นแสงไฟหรือมองเห็นจากอีกฝั่งได้เล็กน้อย เหมาะสำหรับห้องพักของผู้สูงวัยและเด็กเล็ก ที่ต้องการความดูแลเป็นพิเศษ

 

หากท่านมีข้อสงสัยและอยากปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกบานประตู ทาง JF Profile ยังมีประตูให้เลือกอีกมากมาย ที่มีความสวยงามและเหมาะสมต่อประเภทของการใช้งานในพื้นที่ต่างๆ อีกด้วย สามารถติดต่อมาได้ที่แบรนด์  JF Profile Call Center: 034-323-503-4  ​Email: info@jfprofile.com  ,FB: JF Profile Co.,Ltd ,Line ID: jf_profile

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

JF UPVC (๋J3)

ประตู-หน้าต่าง ประตู


ราคา 2,990 บาท/ชิ้น

ขนาด W 70 x H 180 เซนติเมตร

Online

 

#Wazzadu #JFProfile #UPVCDoor #UPVCDoorcustomize #UPVCDoorMadetoorder #ประตูUPVC #ประตู #ประตูMadeToOrder #ประตูUdoor #ประตูUdoor #ประตูลามิเนตลายไม้

JF Company Limited ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2001 ซึ่งบริษัท JF เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่ผลิตประตู Laminated UPVC doors หรือประตูUPVC ที่ใช้กระบวนการลามิเนตด้วยลายไม้ JF เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายประตู UPVC ปีนี้ทางบริษัทหวังที่จะขยายตลาด รวมถึงการครอบคลุมร้านค้ารายย่อยและโมเดิลเทรด

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรามีนโยบายที่เป็นคุณภาพสูง ซึ่ง 80% ของผลิตภัณฑ์ประตูและบานซิงค์ของเรามีดีไซน์และลวดลายที่สวยงาม ต่างจากประตู UPVC ในท้องตลาดเมืองไทย ณ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นประตูบานเรียบและช่องลมแบบธรรมดา เราเห็นว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราคิดค้นและทำประตู Laminated UPVC doors ที่มีลายสวยเหมือนไม้ธรรมชาติซึ่งนำเข้าฟิล์มลายไม้จากต่างประเทศ ทางบริษัทJFเป็นสถานประกอบการขนาดกลางที่มีลูกจ้างที่ทำงานเต็มเวลากว่า200ชีวิต บริษัทJFจึงเป็นบริษัทที่กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

JF มุ่งเน้นให้ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์ แรงจูงใจใจการทำงาน ความสามัคคี มีทักษะความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานที่ดีและความโดดเด่นในผลงาน ใน5ปีที่ผ่านมาประตู UPVC ของบริษัทได้รับความนิยมในตลาด และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้นทุกปี ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ