5 ข้อดีของการบริการ Cut & Bend! เพื่อประสิทธิภาพงานที่ดีกว่า

Cut & Bend คือ บริการเหล็กเส้นขึ้นรูปคุณภาพสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานก่อสร้าง โดยตัดและดัดเหล็กเส้นจากทางโรงงานเหล็กโดยตรง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการจาก TATA Tiscon ที่ผู้ใช้งานสามารถกำหนดรูปแบบได้ตามความต้องการ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งใช้เครื่องจักรทันสมัย ควบคุมระบบด้วยคอมพิวเตอร์ จึงสามารถตัดและดัดเหล็กได้ตามขนาด ความยาว และองศาตามความพึงพอใจของลูกค้า

ยิ่งไปกว่านั้น การเลือกใช้บริการ Cut & Bend แทนการให้ผู้รับเหมาตัดและดัดเหล็กเองยังมีข้อดีอีกหลายประการ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันครับ

1. ประหยัดต้นทุนในการก่อสร้างสูงสุด 7% เมื่อเปรียบเทียบกับการตัด ดัดเหล็กเองที่หน้างาน และยังสามารถคุมงบประมาณได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องสั่งเหล็กเผื่อ หรือเช่าพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับการเก็บและสำรองเหล็ก

2. สินค้าได้คุณภาพ เพราะเหล็กที่ได้จากโรงงาน TATA Tiscon ผ่านมาตรฐาน มอก. ทุกขั้นตอน จึงรับรองได้ว่าเหล็กมีคุณภาพสูงและมีคุณภาพเท่าเทียมกันทุกชิ้น

3. ลดปัญหาเกี่ยวกับเหล็กในการก่อสร้าง งานเดินตามแผน โครงการเสร็จตามกำหนดหรือเสร็จไวขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความเชี่ยวชาญของช่างผู้ตัดและดัดเหล็กเอง หรือการตัดและดัดแบบผิดวิธี

4. สะดวก รวดเร็ว ติดตั้งง่าย ด้วยรายละเอียดและฉลากที่มีข้อมูลครบถ้วน ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบและติดตั้ง

5. ควบคุมการก่อสร้างได้ในทุกขั้นตอน บริหารงานง่ายขึ้น พร้อมทั้งสามารถคุมคุณภาพและตรวจสอบคุณภาพเหล็กได้ทุกชิ้น ช่วยลดปัญหาในการทำงาน เพราะงานเหล็กจากโรงงานรับประกันคุณภาพดีเหมือนกันทุกชิ้น ไม่มีปัญหาด้านเครื่องจักรเสีย เหล็กเป็นสนิม หรือสูญหาย ในกรณีที่ทางผู้รับเหมาเป็นคนตัดและดัดเหล็กเอง

นอกจากบริการตัดและดัดเหล็กเส้นจากโรงงานจะช่วยให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพดี ผ่านมาตรฐานแล้ว เมื่อคำนวณในระยะยาว ยังช่วยประหยัดต้นทุนในการดูแลรักษาอาคารอีกด้วย Cut & Bend จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์เจ้าของโครงการหรือผู้รับเหมา ซึ่งต้องการประสิทธิภาพงานที่ดีกว่า ตอบโจทย์ลูกค้ามากกว่า และก้าวทันเทคโนโลยีในปัจจุบันนั่นเองครับ

รายละเอียดสินค้า

แบรนด์: TATA Tiscon

ผลิตภัณฑ์: บริการ Cut & Bend

ขนาด: ตาม Bar Bending Schedule ของลูกค้า

คุณสมบัติ: ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำสูง ทำให้ตัดและดัดเหล็กได้ตามขนาด ความยาว และองศาที่ถูกต้อง ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ใช้ได้กับงานก่อสร้างต่างๆ เช่นตึก อาคารขนาดใหญ่ ศูนย์การค้า และงานก่อสร้างสาธารณูปโภค เช่น ถนน ทางด่วน ทางยกระดับ

ลักษณะการใช้งาน: ใช้ในงานก่อสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ TATA TISCON call center: 02-315-7550

Email: tatatiscon.th@gmail.com, FB: TataTisconTH, Line@: @tiscon

 

#Wazzadu #TATASteel #TATATiscon #Steel #เหล็ก #เหล็กโครงสร้าง

#SD50 #Rebar #เหล็กข้ออ้อย #Stirrup #เหล็กเต็ม #เหล็กมอก #เหล็กปลอก

TATA Steel แบรนด์เหล็กเส้นที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย
ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปีเป็นโรงงานผลิตเหล็กที่จัดตั้งยาวนานที่สุดพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญในการผลิต และยังได้รับความไว้วางใจในโปรเจคที่มีชื่อเสียง รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ไอคอนสยาม และรถไฟฟ้าสายต่างๆ

โทรศัพท์ 02-937-1000
โทรสาร 02-937-1646-47 ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ