ให้ทุกการใช้งานสมูทได้แบบไม่สะดุด ด้วย "Netbox Spot" ปลั๊กไฟดีไซน์กะทัดรัด สวยได้ไม่ทำลายบรรยากาศ

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการทำงานในปัจจุบัน ปลั๊กไฟบนโต๊ะทำงานมีความจำเป็นต้องอยู่ใกล้มือ เนื่องจากมีเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมากที่เราต้องหยิบฉวยมาใช้ระหว่างทำงาน บางโครงการเลือกใช้ปลั๊กไฟทั่วไปซึ่งออกแบบมาเพื่อติดตั้งบนผนัง นำมาติดตั้งที่ท็อปโต๊ะ ทำให้เกะกะพื้นที่โดยรอบ ใช้งานไม่สะดวกนัก เนื่องจากหน้ากากปลั๊กมีความหนาค่อนข้างมาก จึงทำให้การวางสิ่งของต่างๆ รวมถึงเอกสารบนโต๊ะทำงาน รบกวนการทำงานในขณะนั้น จนอาจเป็นเหตุให้งานติดขัด

คงจะดีไม่น้อยหากเราเลือกใช้งานปลั๊กที่ออกแบบมาสำหรับฝังบนหน้าท็อปโต๊ะโดยเฉพาะ อย่าง Netbox Spot จากแบรนด์ A&H Meyer ที่ตัวปลั๊กมีลักษณะเป็นวงกลม ขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่เกะกะโต๊ะทำงาน

Netbox Spot เป็นหน้ากากปลั๊กวงกลมขนาดเล็ก มีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 50.5 มม. และมีความหนาของหน้ากากเพียงแค่ 3 มม. เมื่อฝังลงไปบนท็อปโต๊ะ จึงไม่เกะกะขัดขวางการทำงาน สามารถฝังได้หลายตัวตามความต้องการในการใช้งาน เพิ่มความสะดวก หยิบใช้งานง่าย ใกล้มือ ให้ทุกการทำงานราบรื่น ไม่ติดขัด

นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์โมเดิร์น เรียบง่าย บวกกับวัสดุเกรดพรีเมียมของหน้ากากปลั๊ก ทำให้โต๊ะทำงานยังคงความสวยงามเรียบร้อย พื้นที่โดยรวมดูเป็นระเบียบ ซึ่งในส่วนของหัวเสียบ ลูกค้าสามารถเลือกเต้ารับที่ต้องการได้ตามลักษณะการใช้งาน ทั้งแบบ International ที่สามารถใช้งานกับหัวปลั๊กสายไฟได้ทุกประเภท, USB Charger, LAN หรือ HDMI โดยสินค้าจะมาพร้อมสายไฟยาว 2 เมตร

ปลั๊กฝัง Netbox spot เหมาะกับโต๊ะ หรือเฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องการโชว์ความเรียบโล่ง สวยงาม แต่ก็ยังต้องการใช้ฟังก์ชันปลั๊ก เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม เคาน์เตอร์ต้อนรับ เคาน์เตอร์ครัว โดยเป็นปลั๊กที่เมื่อฝังไปที่ท็อปของเฟอร์นิเจอร์แล้ว หน้ากากปลั๊กจะไม่ขัดขวางการทำงาน มีหน้าตาที่มินิมอล เรียบง่ายสวยงาม สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการตกแต่งภายในได้หลากหลายสไตล์ เมื่อหน้ากากปลั๊กสวยงามและสามารถโชว์ได้ ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกแบบบิวท์อินเพื่อซ่อนปลั๊กไฟอีกต่อไป 

จากที่กล่าวมาทั้งหมด จะเห็นได้ว่า Netbox Spot ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานกับหน้าท็อปของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ โดยเฉพาะ จึงทำให้ทุกการใช้งานเรียบลื่น ไม่มีสะดุด นี่คือพลังแห่งการดีไซน์ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาด้านการใช้งานปลั๊ก และพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานอย่างแท้จริง

รายละเอียดสินค้า

ชื่อแบรนด์ : A&H Meyer
ชื่อสินค้า : Netbox Spot
รหัสสินค้า : NBSPOT-1INT
ประเภทหมวดหมู่ : ปลั๊กไฟ
ขนาด : เส้นผ่านศูนย์กลาง 5.5 ซม.
สี : ดำ 
การใช้งาน : ฝังบนท๊อปของโต๊ะ, ใช้งานกับหัวปลั๊กสายไฟได้ทุกประเภท
ราคา : 3,XXX บาท (ราคาโดยประมาณ) รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อผู้จำหน่าย

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

NETBOX SPOT

งานระบบไฟฟ้า สวิตช์-ปลั๊ก


ราคา 3,000 บาท/ชิ้น

ขนาด W 5 x H 5 เซนติเมตร

Online

สอบถามข้อมูล และติดต่อแบรนด์ได้ที่ A. & H. Meyer call center: 02-149-4753-4

Email: info@ecflor.co.th , Line: chuenhatai​ , FB: facebook.com/ecflor

#Wazzadu #AHMeyer #NetboxSpot #ปลั๊กไฟ #ปลั๊กไฟมีดีไซน์ #ปลั๊กไฟดีไซน์สวย #interiordesign #ปลั๊กไฟBuiltIn #AHMeyerbyecflor

EC FLOR is the flooring and surfaces marketer in Bangkok, Thailand,
concentrates on providing good products together with excellent customer service and at the same time, the satisfaction for our valued customers as well as the most effective liaison between suppliers and buyers. We supply products as project bases for commercial area through Interior designers, architects, and contractors.
Remark : EC Flor คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้า A & H Meyer ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ