ออกแบบลวดลายบนผนังให้ไม่จำเจ ด้วยนวัตกรรมวัสดุปิดผิว Magic Liquid Wall

หลายคนคงคุ้นเคยกับวัสดุปิดผิวที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย อย่างเช่นสีทาบ้านหรือวอลเปเปอร์กันเป็นอย่างดี แต่ที่จริงแล้ววัสดุปิดผิวที่ใช้สำหรับงานตกแต่งภายในยังมีอีกหลายชนิด ซึ่งมีทั้งที่ทำมาจากการสังเคราะห์ อย่างวัสดุจำพวกกระดาษ พลาสติก หรือหินสังเคราะห์ และวัสดุที่มาจากธรรมชาติ จำพวก หินอ่อน หินแกรนิต หรือแม้กระทั่งไม้จริง ล้วนเป็นสิ่งที่หลายคนมักพบเห็นกันตามท้องตลาดบ้านเราอยู่บ่อย ๆ แต่หลายคนคงยังไม่คุ้นกับวัสดุปิดผิวอีกแบบหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติดีไม่แพ้คนอื่นเลยอย่าง “ลิควิดวอลเปเปอร์” จาก Magic Liquid Wall

Magic Liquid Wall คือวอลเปเปอร์แบบเหลว ทำจากเส้นใยธรรมชาติ อาทิ เยื่อไผ่ ไหม ฝ้าย ซึ่งได้รับการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพอย่างเคร่งครัดทุกขั้นตอน ภายใต้การผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ

ข้อดีอีกอย่างของหนึ่งของลิควิดวอลเปเปอร์ จาก Magic Liquid Wall ยังสามารถนำมาสร้างสรรค์ลวดลาย และตกแต่งภายในได้อีกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะสร้างสรรค์เป็นลายเรียบๆ ลายกราฟฟิก ลายการ์ตูน หรือการผสมผสานลวดลายและสีเข้าด้วยกัน

- แบบเรียบง่าย : เน้นความเป็นธรรมชาติ แสดงจุดเด่นของสีและลวดลายของตัวผลิตภัณฑ์ สร้างความกลมกลืน เหมาะกับทุกสไตล์ของห้อง เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่าย ขี้เบื่อ และไม่ต้องการความฉูดฉาดมากจนเกินไป

- แบบลายกราฟฟิก : การออกแบบโดยใช้ลวดลายต่าง ๆ มาเพิ่มความน่าสนใจ อย่างเช่น รูปทรงเรขาคณิต  ลายที่ความโค้งมน ลายทางไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งหรือแนวนอน หรือแม้แต่ลายจุด มาช่วยเพิ่มสีสัน ให้ผนังมีความโดดเด่น หากผู้ที่ชอบลายแบบคลาสสิก ก็จะสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านอื่น ๆ มาวางประกอบ ให้ห้องดูหรูหรามากขึ้น

- แบบลวดลาย : เหมาะสำหรับการที่จะสร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์เฉพาะ สามารถวาดเป็นลวดลายตามแบบที่ชอบได้ เป็นอีกวิธีที่จะเปลี่ยนบรรรยากาศ ให้ห้องของเด็ก ๆ ดูสดใส และเปลกใหม่ไม่เหมือนใคร 

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Magic Liquid Wall ที่ทั้งส่วนประกอบหลักและสีสันที่ได้จากธรรมชาติ มีเอกลักษณ์ของผิวสัมผัส และ texture ที่ต่างจากวอลเปเปอร์ หรือวัสดุปิดผิวที่เป็นผิวเรียบ Magic Liquid Wall ที่นอกจากจะสามารถนำมาผสมผสานให้เกิดลวดลายต่าง ๆ ที่กล่าวไปแล้วนั้น ยังสามารถนำมารีไซเคิล เอากลับใช้ใหม่ได้อีกด้วย อย่างเช่น เราอยากจะเปลี่ยนสีห้องใหม่ แต่อยากประหยัดงบ ก็สามารถเอาลิควิดวอลเปเปอร์ที่ฉาบไปแล้วอันเก่าออก แล้วนำมาผสมน้ำ ให้แปรสภาพกลับมาเป็นแบบเดิมก่อนที่จะฉาบ และถ้าหากอยากได้โทนสีหรือลวดลายใหม่ ๆ ก็สามารถเลือกสีที่ถูกใจ แล้วนำมาผสมกันก่อนที่จะฉาบได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าวอลเปเปอร์ที่เราแกะออกมามันยังใหม่เอี่ยม ยังสะอาดดีอยู่หรือเปล่า ถ้าไม่มีตำหนิ ก็สามารถนำมาผสมใหม่ได้เลย

หากใครที่กำลังมองหาวัสดุปิดผิวที่มีทั้งคุณสมบัติในการตกแต่ง ปกปิด ซ่อมแซมผนังเปลือย แถมยังมีสีสัน ลวดลาย ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ ให้ได้เลือกใช้ เลือกออกแบบกันตามใจชอบ แถมยังสามารถนำมารีไซเคิลได้อีก เรียกได้ว่าคุ้มค่า และตอบโจทย์คนทำบ้านยุคใหม่สุด ๆ Magic Liquid Wall ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาเลยทีเดียว

ตัวอย่างสินค้า

  • กลุ่มสินค้า M4

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,280 - 2,390 บาท/ชิ้น

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online
  • กลุ่มสินค้า SM

    วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์

    2,180 - 2,290 บาท/ถุง

    Online

สอบถามข้อมูลวอลเปเปอร์ แบรนด์ Magic Liquid Wall ผลิตโดย บริษัท เมจิกลิควิดวอลล์ จำกัด

"การตกแต่งผนังแนวใหม่ที่ให้มากกว่าความสวยงาม

ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานสากล"

ติดต่อได้ที่ แบรนด์ Magic Liquid Wall

https://www.wazzadu.com/page/magicliquidwall

#Wazzadu #MagicLiquidWall #LiquidWallpaper #Repair #Renovate #Wallpaper #Interiordesign #Walldecoration #Ecomaterial #วอลเปเปอร์ #ตกแต่งผนัง #วัสดุตกแต่งผนัง #Ecofriendlywallpaper #Silkplaster #Papertexture

บริษัท เมจิกลิควิดวอลล์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตกแต่งผนังภายในที่ผลิตด้วยวัตถุดิบหลักจากเส้นใยธรรมชาติ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า “MAGIC LIQUID WALL”

ผลิตภันฑ์ “MAGIC LIQUID WALL” มีส่วนประกอบหลักจากเส้นใยพืชธรรมชาติ เช่น เยื่อไผ่ Cotton ใยไหม เป็นต้น

โดยไม่มีสาร VOCs (Volatile Organic Compounds) และฟอร์มาลดีไฮด์ (Formaldehyde) หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายใดใดต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้

...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ