แชร์ไอเดียงานออกแบบ Storefront ที่ไม่ได้อยู่แค่ป้ายร้าน

หน้าร้าน เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับร้านค้า เพื่อสร้างความโดดเด่นน่าจดจำท่ามกลางร้านค้ามากมาย First impression หรือ ความประทับใจแรกพบของลูกค้ากลายเป็นปัจจัยการตัดสินใจความน่าเชื่อถือ ชื่อเสียง ความคุ้มค่าต่างๆของร้านค้านั้นๆ การเลือกวัสดุในการตกแต่งหน้าร้านจึงส่วนสำคัญ เพื่อให้หน้าร้านมีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง

ขอบคุณรูปประกอบจาก www.gooood.cn

และสำหรับบทความในตอนนี้ จะขอแชร์ไอเดียที่นำคุณสมบัติของวัสดุที่เทียบเคียงกับพลาสวู้ด ซึ่งใช้ตกแต่งหน้าตาของร้านได้มากกว่าแค่ฉลุลายทำเป็นป้ายชื่อร้านเท่านั้น เพราะความทนทาน ความแข็งแรง และยังสามารถนำไปดัดโค้งงอได้ของพลาสวู้ดนี่เอง ที่ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับเจ้าของร้าน เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งหน้าร้าน และสร้างเอกลักษณ์ที่น่าจดจำแก่ลูกค้า

ขอบคุณรูปประกอบจาก exspace.pl

พลาสวู้ดสามารถนำไปเจาะและฉลุลายได้ตามความต้องการ เพื่อสร้างสรรค์ความสวยงามในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัยอย่างการรีดร่วม (Co-Extrusion) ทำให้มีความทนทาน และคุณลักษณะผิวที่เรียบเงา ตัวเนื้อวัสดุเป็นสีขาว จึงเหมาะสำหรับการลงสีตามที่ต้องการ เพื่อสร้างความแตกต่างในท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงสายตาของลูกค้าที่เดินผ่านหน้าร้าน

ขอบคุณรูปประกอบจาก retaildesignblog.net

ด้านการติดตั้งง่ายและการทำความสะอาดก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก เพราะตัววัสดุที่ไม่ใช่อาหารของแมลงและปลวกจึงไม่ต้องกังวล พลาสวู้ดนั้นกันความชื้นและทนความร้อนได้ดีจนเสมือนเป็นฉนวนกันร้อนไปในตัว จึงเป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบของพลาสวู้ด

ขอบคุณรูปประกอบจาก unsplash.com

ขอบคุณรูปประกอบจาก unsplash.com

สำหรับร้านค้าที่มีเวลารีโนเวทหรือตกแต่งต่อเติมเฉพาะช่วงหลังเวลาห้างปิดจนเวลาห้างเปิดรวมไม่เกิน 12 ชั่วโมง และกำลังมองหาวัสดุพลาสวู้ดเพื่อใช้ออกแบบ ลองชมรายละเอียดสินค้าได้ที่เพจ www.wazzadu.com/page/thaiplastwood

 

มาสร้างดีไซน์ที่น่าจดจำและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

ด้วยแผ่นเรียบพลาสวู้ด (ตราภูเขา) จากบริษัทไทยพลาสวู้ด 

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับพลาสวู้ดเพิ่มที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

 

ขอบคุณรูปประกอบสวยๆ จาก : gooood | exspace.pl | retaildesignblog | unsplash

 

#Wazzadu #ThaiPlastwood #ไทยพลาสวู้ด #ตราภูเขา #แผ่นเรียบพลาสวู้ด #PlastWood #แผ่นเรียบพลาสวู้ด #พลาสวู้ด

บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ