ราวระเบียงน็อคดาวน์ “นวัตกรรมใหม่ ไร้รอยเชื่อม”

ราวระเบียงน็อคดาวน์เป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากราวระเบียงทั่วไปด้วยนวัตกรรมไร้รอยเชื่อม ลดขั้นตอนในการติดตั้งแถมประกอบเองได้ด้วยชิ้นส่วนเหล็กดัดสำเร็จรูปที่ผ่านการทำสี Powder Coating เกรด PU มาแล้ว เรียกได้ว่าพร้อมใช้งานและติดตั้งง่ายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง สะดวกทั้งผู้บริโภคและช่าง

ชิ้นส่วนน็อคดาวน์

ชิ้นส่วนที่ใช้ประกอบเป็นราวระเบียงน็อคดาวน์ล้วนผลิตจากโรงงานของเราเอง ซึ่งมีประสบการณ์งานเหล็กดัดมามากกว่า 20 ปี และตัวงานแข็งแรงไม่แพ้งานเชื่อม ด้วยลวดลายที่หลากหลาย ตอบโจทย์ให้กับบ้านทุกสไตล์ ทั้งดีไซน์งานเหล็กดัดแท่งตรงเรียบง่ายแบบโมเดิร์น เหล็กดัดหัวม้วนสไตล์หรูหรา คลาสสิค เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของงานเหล็กดัดสไตล์ยุโรป หรือแม้แต่งานเหล็กแผ่นฉลุลาย เรียกได้ว่ามีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่ลวดลาย ไปจนถึงการตั้งงบประมาณตามที่ลูกค้าต้องการ

  • ชิ้นส่วนเหล็กดัดชนิดแท่งหรือ Picket สำเร็จรูป มีลวดลายที่หลากหลาย สามารถวางเรียง mix&match ได้ง่ายกว่าชิ้นส่วนอื่นๆ ซึ่งลูกค้าสามารถออกแบบได้ด้วยตัวเองหรือให้ทางเราช่วยในการออกแบบก็ได้ โดยลูกค้าสามารถเลือกเป็นลายเรียบๆ ใช้ชิ้นส่วนแบบเดียว สลับลาย หรือแม้แต่ผสมผสานกับ Picket ที่เป็นงานแผงเหล็กดัดฉลุลายสำเร็จรูปก็ได้ เรียกได้ว่ามีทางเลือกหลากหลายสำหรับลูกค้าที่อยากทดลองออกแบบด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยผ่านทาง Application ของเรา

  • เหล็กดัด Picket ลายหัวม้วน เป็นชิ้นส่วนเหล็กดัดที่มีลักษณะม้วนโค้งตามแบบฉบับของเหล็ก wrought iron แบบ original ที่มีเฉพาะ SP décor steel เท่านั้น เหล็กสไตล์นี้จะมีความประณีตอ่อนช้อยสวยงาม มีความคลาสสิค หรูหรา ยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีได้ในราคาที่ไม่แพง

  • เหล็กดัดแท่งโค้ง(ท้องป่อง) เป็นชิ้นส่วนเหล็กดัดที่มีลักษณะหัวม้วนด้านบน ส่วนด้านล่างจะมีความโค้งเว้าออกด้านนอก เมื่อนำมาวางเรียงประกอบกันจึงทำให้พื้นที่ราวระเบียงหรือบันไดดูกว้างโอ่โถงมากขึ้น และยังคงสะท้อนความคลาสสิคสไตล์ยุโรปได้อย่างเรียบหรูและดูดี

  • แผงเหล็กดัดลาย luxury ฉลุลายสำเร็จรูป เป็นสไตล์งานเหล็กดัดที่ราคาสูง และทำให้สวยงามยากต้องอาศัยช่างที่มีฝีมือเท่านั้น ลักษณะเป็นแผงหัวม้วนหรือลายเถาว์ประดับด้วยชิ้นส่วนโบว์หรือดอกเหล็กดัดเป็นลวดลายต่างๆ โดยทุกๆลายจะเป็นงานออกแบบลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง SP décor Steel เท่านั้น ซึ่งแผงเหล็กดัดลาย luxury ฉลุลายสำเร็จรูปจะให้ความสวยงามอลังการ ดูมีมิติ ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญราคาถูกกว่างานสั่งทำทั่วไป โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสี่ยงว่างานที่สั่งทำจะได้คุณภาพไม่ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ

ราวจับและต้นเสาเหล็ก

  • ราวจับคานบน – คานล่าง มี 2 แบบด้วยกัน คือ คาน 2 เส้น และคาน 3 เส้น ด้วยคานที่มีลักษณะแตกต่างกันทำให้ขนาดและดีไซน์ชิ้นส่วนที่ใช้แตกต่างกันตามไปด้วย

แบบที่ 1 

   คาน 2 เส้น เป็นลักษณะที่นิยมใช้กันมาก ใช้กับชิ้นส่วนขนาดมาตรฐาน (750 mm.)ได้

แบบที่ 2 

   คาน 3 เส้น มีลักษณะเป็นคาน 2 เส้น ด้านบน ส่วนด้านล่างจะใช้เป็นคานล่างปกติ ใช้กับชิ้นส่วนขนาด 620 mm.

  • เสา มีลักษณะ 5 แบบ ตามการใช้งาน

ขั้นตอนการติดตั้ง

  • ขั้นตอนที่ 1 วัดขนาดจริงของพื้นที่หน้างานเพื่อนำไปเทียบตารางตามขนาดงานน็อคดาวน์ เพื่อประเมินราคา
  • ขั้นตอนที่ 2 วัดระดับความสูงที่ตั้งราวระเบียง ซึ่งระเบียงของเราเมื่อติดตั้งแล้วจะอยู่ที่ขนาดมาตรฐาน 750 mm. สามารถเลือกทำได้ 2 แบบ คือ แบบยึดกับเสาน็อคดาวน์หรือยึดคานติดกับผนัง(ต้องเจาะผนังปูน ซึ่งแนะนำให้ใช้ดอกเพชรหรือเจาะโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อป้องกันการแตกร้าวของปูนและหลีกเลี่ยงโครงสร้างที่เจาะไม่ได้)
  • ขั้นตอนที่ 3 ติดตั้งชิ้นส่วนต่างๆ ตามที่ออกแบบไว้ เมื่อติดตั้งครบทุกชิ้นแล้ว ขันน็อตทุกส่วนให้แน่นอีกครั้ง เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

แอพพลิเคชั่นสุดล้ำ

ที่จะช่วยในการออกแบบราวระเบียง

Click Link : http://13.229.250.198:3000/

ตัวอย่างไกด์ไลน์ราวระเบียง

สามารถเลือกชมแบบอื่นๆได้ทาง

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1897518863711612&type=3

ไกด์ไลน์ราวระเบียงผลงานจริง

รูปตัวอย่างผลงานระเบียงน็อคดาวน์ (ติดตั้งจริง)

-----------------------------------------------------

สนใจ สอบถามเพิ่มเติม ได้ทุกช่องทางด้านล่างนี้

Tel : 038-715452-3 , 081-399-5516

ID Line : 0816545411

Facebook : https://www.facebook.com/SPDECORSTEEL/

Website : http://www.spdecorsteel.co.th

#ระเบียงเหล็ก #ระเบียงเหล็กดัด #ระเบียงเหล็กknockdown #ชิ้นส่วนเหล็กดัด #เหล็กดัดอิตาลี #เหล็กดัดครบวงจร #เหล็กเส้น #เหล็กกล่อง #ผลิตและจำหน่ายเหล็กดัดอิตาลี่ #wroughtiron #อุปกรณ์เหล็กดัดอิตาลี #งานเหล็กดัด #หัวบันได #ระเบียงเหล็กดัด #ขายปลีก #ขายส่ง #จัดส่งทั่วประเทศ #spdecorsteel #โชว์รูมเหล็กดัดอิตาลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

SP Decor Steel ผลิต-จำหน่ายเหล็กชิ้นส่วน งานเหล็กดัดทุกชนิด ครบวงจร
ด้วยประสบการณ์ด้านงานเหล็กดัดทำให้ เอส พี เดคคอร์ สตีล เป็นแหล่งผลิตงานเหล็กดัดที่ใหญ่ และครบวงจรเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย ตั้งแต่ กระบวนการผลิตชิ้นส่วน ทั้งปลีกและส่งเป็นจำนวนมากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใบไม้ ดอกไม้ เหล็กเส้น ตะกร้อ และอื่นๆอีกมากมาย

ติดต่อสอบถามได้ทาง
ID Line :0816545411 (ติดต่อฝ่ายขายโดยตรง)
ID Line@ : @spdecorsteel
FACEBOOK : @SPDECORSTEEL
Tel :038-715452-3 , 081-6545411

...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ