ตอบโจทย์งานออกแบบแสงสว่างทุกรูปแบบที่ Turtle Bay Huahin ด้วยโคมไฟ Box Bright

พักผ่อนในสไตล์เอ็กซ์คลูซีฟที่ Turtle Bay Huahin 

เนื่องจากที่ดินบริเวณนี้เดิมทีเป็นบึงน้ำและเป็นที่ตั้งของศาลเจ้าพ่อเขาเต่า ประกอบกับรูปทรงของภูเขาที่โอบล้อมพื้นที่นี้มีลักษณะคล้ายหลังเต่า ทั้งหมดนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ดีไซน์เนอร์ออกแบบให้รูปร่างอาคารมีลักษณะคล้ายกับเต่าที่แหวกว่ายอยู่ในบึงนั่นเอง

ที่พักมีทั้งหมดมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้นเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้ยังมีอาคารส่วนกลางที่เป็นล็อบบี้, Eco Café และ Chef’s table รวมถึงพื้นที่สำหรับทำเวิร์กชอปและกิจกรรมต่างๆ เช่น การถ่ายภาพ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย หากใครกำลังมองหาที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางธรรมชาติและมีกิจกรรมให้เลือกหลากหลายต้องไม่พลาดที่นี่ Turtle Bay Huahin 

อีกความโดดเด่นของที่นี่คือนำวัสดุธรรมชาติมาประยุกต์ใช้ในส่วนต่างๆ เช่น ไม้ไผ่ ไม้สับฟาก ไม้ลวก โครงสร้างหลักของอาคารเป็นโครงเหล็กปิดด้วยแผ่น OSB ทำให้บรรยากาศโดยรวมมีความกลมกลืนกับธรรมชาติรอบโครงการ

ในส่วนของหลังคาผู้ออกแบบเลือกใช้หลังคาชิงเกิ้ลเนื่องจากลักษณะของแผ่นหลังคาที่สามารถใช้มุงเป็นทรงโค้งเพื่อให้เกิดเป็นรูปทรงของกระดองเต่าได้ สำหรับโคมไฟ box bright ที่โครงการเลือกใช้ติดตั้งบริเวณหลังคาคือโคมไฟติดผนัง WL46 ซึ่งมีดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับรูปทรงอาคารได้เป็นอย่างดี สามารถติดตั้งบริเวณหลังคาหรือเชิงชายได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้ติดตั้งในบริเวณอื่น เช่น รั้วกำแพง ประตูทางเข้า ได้อย่างกลมกลืนอีกด้วย

บริเวณทางเดินโดยรอบโครงการที่เป็นดินทรายได้ใช้โคมไฟสนาม รุ่น NL08 ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยสามารถฝังในพื้นเพื่อให้ได้ระดับตามที่ต้องการได้ ลักษณะของแสงที่ออกมามีการกระจายออกเป็นรูปครึ่งวงกลม ทำให้แสงจากโคมไฟส่องสว่างได้อย่างทั่วถึงรอบทางเดิน และทิศทางของแสงจะส่องลงที่พื้นเท่านั้นไม่แยงตาผู้ที่ใช้งาน 

สำหรับพื้นที่ที่เป็นไฮไลท์ที่เราต้องการเน้นให้มีแสงสว่างส่อง เช่น ป้ายหน้าโครงการ บ่อน้ำ ศาลพระภูมิ โครงการ Turtle Bay Huahin เลือกใช้โคมไฟสวน รุ่น NL06 ของ Box bright ความพิเศษของโคมไฟรุ่นนี้คือ หลอดไฟแอลอีดีให้ความสว่างสูงใช้งานได้ยาวนาน โคมมีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่มีรัศมีในการส่องสว่างที่ค่อนข้างกว้าง ผิวหน้าเป็นวัสดุกันน้ำ 100% ระบายความร้อนได้ดี หัวโคมไฟปรับองศาได้ ทำให้ติดตั้งได้สะดวกแม้หน้างานจะไม่เอื้ออำนวย ฐานที่ใช้สำหรับติดตั้งปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบทั้งฐานกลมที่มีรูสำหรับยึดสกรู หรือใช้ขาแบบแกนยาวสำหรับฝังลงในพื้นดิน  

พื้นที่บางส่วนของทางโครงการที่ไม่เน้นบรรยากาศแต่ต้องการให้แสงสว่างที่มองเห็นได้ชัด เช่น บริเวณริมรั้วโครงการ แนะนำให้ติดตั้งโคมไฟถนน LED Post Top Series 8 โคมไฟให้แสงสว่างเป็นวงกลมรอบทิศทาง สามารถติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มบนเสาไฟได้

ที่โครงการเลือกใช้ Tracking light ในบางจุดเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้กับจุดที่ต้องการ เนื่องจาก Tracking light นั้นสามารถปรับองศาของหลอดไฟ และปรับตำแหน่งของหลอดไฟไปตามรางได้  Tracking light ของ Box bright ที่ทางโครงการเลือกใช้คือรุ่น TL40B ซึ่งเป็นโคมไฟรางเล็กเหมาะกับพื้นที่ที่ไม่สูงมาก แต่ให้แสงสว่างที่เพียงพอกับการใช้งาน 

โคมไฟตกแต่งสำหรับติดตั้งภายในอาคาร รุ่น DL130 วัสดุผลิตจากอลูมิเนียมจึงสามารถถ่ายเทความร้อนได้ดี ดวงโคมสามารถทำสีได้หลายสี ดีไซน์เป็นทรงกระบอกใช้ติดตั้งบริเวณต่างๆ ได้อย่างกลมกลืน

โคมไฟดาวน์ไลท์ รุ่น CL102 สำหรับตกแต่ง สามารถใช้ฝังฝ้าเพดานหรือฝังในเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินได้ ผลิตจากวัสดุมีความแข็งแรงทนทาน บางเรียบสนิทกับพื้นผิววัสดุ โคมไฟดาวน์ไลท์สามารถเปลี่ยนหลอดไฟได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ทาง Box bright มีหลอดไฟให้เลือกใช้ในหลายช่วงอุณภูมิแสงตามความต้องการ เช่น Warm light, Cool white และ Day light

โคมไฟติดผนังสำหรับตกแต่ง Box bright มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบกลม แบบเหลี่ยม ลักษณะของแสงสว่างที่ออกมานั้นเป็นแบบ Up down หรือแสงที่ส่องขึ้นและลง โคมไฟสามารถติดตั้งได้ทุกพื้นผิว มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกใช้ตอบโจทย์งานออกแบบได้หลากหลาย 

ทั้งนี้โคมไฟ Box bright นั้นยังมีให้เลือกอีกหลายรูปแบบ ผู้ที่สนใจสามารถขอรับคำปรึกษาเบื้องต้นในการออกแบบแสงสว่างได้ตามรายละเอียดด้านล่าง 

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/boxbright/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 093-505-2638​

  • โคมไฟ LED Down light รุ่น DL22 กำลังไฟ 45W

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟเพดาน

    Online
  • ไฟสวน NL06

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟ หลอดไฟ อื่นๆ

    990 บาท/ชิ้น

    Online
  • TL40 | LED Track Light | โคมไฟติดราง แทรคไลท์

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟ หลอดไฟ อื่นๆ

    Online
  • LED Post Top, SERIES 8

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟ หลอดไฟ อื่นๆ

    5,600 บาท/ชิ้น

    Online
  • โคมไฟ LED DownLight DL130 10W

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟดาวน์ไลท์

    ราคาประเมิน 1,xxx บาท/ชิ้น

    Online
  • ไฟสวน NL08

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟ หลอดไฟ อื่นๆ

    Online
  • โคมไฟ LED Down light รุ่น DL22 กำลังไฟ 25W

    โคมไฟ, หลอดไฟ โคมไฟเพดาน

    Online
ศูนย์รวม โคมไฟ LED อุตสาหกรรม คุณภาพมาตรฐานสากล โคมไฟไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟ LED High Bay, โคมไฟสปอร์ทไลท์ LED หรือ โคมไฟ LED Flood Light, โคมไฟถนน LED และ หลอดไฟ LED ต่างๆ ที่ออกแบบให้รองรับการใช้งานภายในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมและความตั้งใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ การออกแบบ ทำให้ โคมไฟ LED ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โรงงาน โรงแรม คลังสินค้า และสถานที่ต่างๆ เรามีโคมไฟ LED ให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้งาน เรารับประกันว่า สินค้าทุกชิ้นของเรา คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากผู้ผลิตทั่วโลก ผลิตอย่างพิถีพิถัน และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนทำการจัดส่งถึงลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาที่เหม่าะสม และบริการที่เป็นเลิศ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ