เมื่อศิลปะ Art Piece ถูกนำมาผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ เพื่อตอบโจทย์นักสร้างสรรค์ “Trayer 2 Studio Chair”

Trayer 2 เป็นผลงานออกแบบอีกชิ้นหนึ่งจากคุณ นฤทธิ์ สุนทรฐิติ DESIGNER หนุ่มไฟแรง ซึ่งเป็นผู้ที่มีแนวคิดมุมมองในด้านศิลปะ และสถาปัตยกรรมค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อยคนหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งเคยฝากผลงานการออกแบบที่มีชื่อเสียงดังใกลถึงยุโรปกับ VISTA Lounge chair มาแล้ว

คุณ นฤทธิ์ สุนทรฐิติ DESIGNER หนุ่มไฟแรง

Trayer 2 คือ Studio Chair ที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Trayer 1 โดยปรับการออกแบบ ให้คำนึงถึงการใช้งานแบบ Universal Design มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีรูปร่างใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้ร่วมกับผู้ใช้งานทั่วไปที่มีรูปร่างปกติได้เช่นกัน

การออกแบบให้แผ่นรองนั่ง รวมถึงร่องพนักพิงให้มีลักษณะโค้งเว้าอย่างพอเหมาะ เพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้ทุกขนาดอย่างเหมาะสม

Designer ได้ออกแบบให้แผ่นรองนั่ง รวมถึงร่องพนักพิงให้มีลักษณะโค้งเว้าอย่างพอเหมาะ เพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้ทุกขนาดอย่างเหมาะสม และมีการใช้โทนสีที่มีความสด ฉูดฉาด เพื่อกระตุ้นสมองในซีกความคิดสร้างสรรค์ ซึ่ง Trayer 2 จะช่วยเติมเต็ม และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีให้กับ Studio ของนักประดิษฐ์ ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆได้อย่างมีสไตล์

หลังจากที่เราได้ฟังถึงเรื่องราวความเป็นมาของ Trayer 2 แล้ว คราวนี้เรามาดูคุณสมบัติเด่นกันบ้าง ซึ่งจะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันครับ

1. ความหนาของเหล็กที่นั่ง-พนักพิงหนา 3.0 มม. ตัวโครงหนา 5.0 มม. ผลิตจากเหล็กชุบซิงค์ (Zinc) ป้องกันสนิม และการกัดกร่อน

2. ผ่านการทดสอบการรับน้ำหนักที่ 130 กก. ขึ้นไป 

3. สามารถใช้งาน Outdoor ได้

4. น้ำหนักของตัวสินค้า 13.7 กก.

5. มี 1 สี คือ สีส้ม พ่นทับด้วยสีฝุ่น Powder Coat ที่มีความทนต่อการกระแทก การขูดขีด และสภาพอากาศได้ดี

เมื่อศิลปะ Art Piece ถูกนำมาผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ เพื่อตอบโจทย์นักสร้างสรรค์ “Trayer 2 Studio Chair”

TRAYER 2

เฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้


ราคา 7,600 บาท

ขนาด W45 x D45 x H75 cm.

Online

#WAZZADU #SSTEEL#MaterialIdea #DecorationIdea #Trayer2 #นฤทธิ์สุนทรฐิติ #เก้าอี้ #เก้าอี้เหล็ก #StudioChair

DECORATIVE STEEL FURNITURE
เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มี Design เป็นเอกลักษณ์และมี Style ภายใต้แนวคิด "Design ที่คุณสัมผัสและแตะต้องได้" มีความเรียบง่าย โดดเด่นมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว
SSTEEL แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยไม่เพียงแค่โดดเด่นด้านรูปลักษณ์ แต่ยังสัมผัสถึงฝีมือในเชิงช่างและการออกแบบที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง งดงาม และได้มาตราฐาน ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ